นักเขียนหน้าใสออนทัวร์ บุก "สวนอนันต์"

 

 

มาแล้วจ้า !! ภาพบรรยากาศการออนทัวร์ “โครงการนักเขียนหน้าใส ปี ที่วันนี้ (12 .. ) พี่ปัด , พี่เป้ , พี่อ๊าฟ และพี่ๆ ทีมงานสำนักพิมพ์แจ่มใสได้ไปมอบความสุข สนุกสนาน และเคล็ดลับการเขียนดีๆ ให้กับ "น้องๆ โรงเรียนสวนอนันต์" มาจ้ะ

ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ เริ่มต้นด้วยการเล่นเกมสนุกๆ จากคำโปรยหนังสือที่งานนี้ต้องอาศัยความไวโดยเฉพาะ หลังจากเล่นเกมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่ “มิงค์พลัส” และ “นางร้าย” 2 นักเขียนสาวเจ้าของรางวัลชนะเลิศ แนว Jamsai Loce series จากโครงการนักเขียนหน้าใสปี 1 และ ปี 2 จะออกมาบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้รับ และเคล็ดลับการเขียนที่สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการได้ นอกจากนี้ยังได้ “พี่เอม” กองบรรณาธิการสำนักพิมพ์แจ่มใสมาบอกถึงงานเขียนที่ดีจะต้องมีอะไรบ้างให้น้องๆ โรงเรียนสวนอนันต์ได้รู้

กิจกรรมออนทัวร์ครั้งนี้ยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ เพราะวันนี้ “พี่เป้” คอลัมน์นิสต์เว็บไซต์ Dek-D.com ยังได้มาบอกขั้นตอนการสมัครและส่งผลงานเข้าร่วมโครงการนักเขียนหน้าใส ปี 3 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเกมสนุกๆ ที่น้องๆ ชาวโรงเรียนสวนอนันต์จะต้องใช้ความไว ความแม่นยำทางด้านภาษาไทย และตัวเลขมาตอบคำถามเพื่อแลกกับของรางวัลสุดเก๋ไก๋จากเว็บไซต์ Dek-D.com ซึ่งพี่ปัดขอบอกว่าของรางวัลที่เตรียมเอาไปในครั้งนี้นั้นไม่มีเหลือกลับมาสักชิ้นเลยจ้ะ

เด็กดีดอทคอม :: นัักเขียนหน้าใสออนทัวร์ บุก สาธิต มศว ปทุมวัน

น้องๆ โรงเรียนสวนอนันต์คนไหน

ที่รู้ตัวว่าชื่นชอบการขีดเขียน

ก็อย่าลืมส่งผลงานเข้าร่วมในโครงการนี้กันเยอะๆ นะจ๊ะ

สำหรับโรงเรียนต่อไปที่โครงการนักเขียนหน้าใส ปี 3

จะไปเยือน คือ โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ

ในวันที่ 2 ..นี้ เวลา13.30 . เป็นต้นไป

แล้วไว้เจอกันนะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
satang 18 ก.ค. 53 22:23 น. 4
แจ่มใสมาที่ โรงเรียนสวนอนันต์สนุกมากค่ะ ปล.ไปงานที่สวนสิริกิตต์มาเจอนักเขียนเยอะมากประมา10กว่าคน เซ็นที่หนังสือพร้อมที่คั่นเรียบร้อยเเล้วจ๊ะ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด