เสาร์นี้!! เจอกันที่งานมอบรางวัล "นักเขียนหน้าใส ปี 3"

 

                หลังจากประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัลกันไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลามอบรางวัล “โครงการนักเขียนหน้าใส ปี แล้วจ้ะ ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 09.30 – 11.30 . ณ ห้อง Meeting Room 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


                เว็บไซต์ Dek-D.com และสำนักพิมพ์แจ่มใส ได้จัด “โครงการนักเขียนหน้าใส ปี ขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนที่มีความฝันอยากเป็น “นักเขียน” ได้โชว์ความสามารถทางด้านการขีดเขียน ซึ่งผลงานที่ได้รับรางวัลจากโครงการครั้งนี้ จะถูกนำไปตีพิมพ์และเผยแพร่ออกเป็นหนังสืออีกด้วย โดยหลังจากที่ผ่านการโหวตและให้คะแนนกันมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดก็ได้ผลงานที่สามารถครองใจคณะกรรมการ และเพื่อนๆ นักอ่านมาได้

               ซึ่งนอกจากคณะกรรมการ และนักเขียนทั้ง 40 คนที่ผ่านเข้ารอบแล้ว ภายในงานมอบรางวัลครั้งนี้ ยังมี มิลค์พลัส, นางร้าย, belza09, Ryoma+ และ Caje นักเขียนเจ้าของรางวัลจากโครงการนักเขียนหน้าใส ปี 1 และ ปี 2 รวมถึงนักเขียนฝีมือเยี่ยมอย่าง วลีวิไล, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม และ Merlin มาร่วมงานอีกด้วย

               สำหรับน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่จะไปร่วมเป็นเกียรติในงานมอบรางวัลในครั้งนี้ สามารถมาลงทะเบียนหน้างานเพื่อรับที่คั่นหนังสือ “ตราบฝัน” และ “The Key” เป็นของที่ระลึกได้ แล้วไว้เจอกันในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้นะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด