ประมวลภาพ งานมอบรางวัลนักเขียนหน้าใส ปี 3

 

 

               หลังจากที่คอยลุ้น คอยเชียร์ผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายกันมาหลายสัปดาห์แล้ว ในที่สุดเราก็ได้ผลงานที่สามารถชนะใจคณะกรรมการและเพื่อนๆ นักอ่านมาได้ด้วยเสียงเอกฉันท์ ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดงานมอบรางวัล “โครงการนักเขียนหน้าใส ปี ขึ้น ณ ห้อง Meeting Room 4 ศูนย์กลางประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


                เว็บไซต์ Dek-D.com และสำนักพิมพ์แจ่มใส ได้จัด “โครงการนักเขียนหน้าใส ปี ขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนที่มีความฝันอยากเป็น “นักเขียน” ได้โชว์ความสามารถทางด้านการขีดเขียน ซึ่งนอกเหนือจากเงินรางวัล และโล่รางวัลแล้ว ผลงานที่ได้รับรางวัลจากโครงการครั้งนี้ ยังจะได้ถูกนำไปตีพิมพ์และเผยแพร่ออกเป็นหนังสืออีกด้วย โดยหลังจากที่ผ่านการโหวตและให้คะแนนกันมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดก็ได้ผลงานที่สามารถครองใจคณะกรรมการ และเพื่อนๆ นักอ่านมาได้ โดยผลงานที่ได้รับในปีนี้ได้แก่......


แนว Jamsai Love Series

รางวัลที่ 1 : "HANGMAN เกมท้าชน ศึกคนอันตราย" ผลงานโดย คาสโนวี่

รางวัลที่ 2 : "Bad couple...แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก" ผลงานโดย FaiiRy*

รางวัลที่ 3 : "Risky Letters เสี่ยงลับจับตาย แพร่งพรายความรัก!" ผลงานโดย Just Nightmare (แค่ฝันร้าย.)


แนว Fantasy

รางวัลที่ 1 : "คู่มือการเป็นราชาปีศาจฉบับ (ที่เขาว่ามาว่ามัน) สมบูรณ์" ผลงานโดย Penguin Lord

รางวัลที่ 2 : "Goddess' Eyes" ผลงานโดย setonas

รางวัลที่ 3 : "ทูตแห่งเซนทาเรีย" ผลงานโดย ฟ้าไร้ดาว


               พี่ปัดขอแสดงความยินกับน้องที่ได้รับรางวัลในปีนี้ด้วยนะจ๊ะ ขอให้ทุกคนขยันและตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาเรื่อยๆ นะจ๊ะ ส่วนใครที่พลาดหวังในปีนี้ก็อย่าพึ่งท้อแท้หรือหมดหวังนะจ๊ะ เพราะหากไม่ละทิ้งความพยายาม อดทนและขยันแล้วล่ะก็ เชื่อแน่ว่าความสำเร็จจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมจ้ะ ขอให้ทุกคนโชคดีนะจ๊ะ

 

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด