Road Show โครงการนักเขียนหน้าใส : รร.ยอแซฟอุปถัมภ์

            ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยยิ่งกว่าอารมณ์ผู้หญิงอีกนะคะ ไหนจะฝนตก ไหนจะแดดออกร้อนเปรี้ยงๆ แต่ต่อให้อากาศจะแปรปรวนมากแค่ไหน พี่น้องก็ยังไปตระเวนทัวร์กับสำนักพิมพ์แจ่มใสเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการนักเขียนหน้าใสปี 6 ตามโรงเรียนต่างๆ อยู่ มาดูกันค่ะว่าคราวนี้เราไปที่ไหนกันมา


            คราวนี้พี่ๆ ทีมงานแจ่มใส และทีมงานจากเว็บไซต์ Dek-D.com นำโดยพี่เป้ ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรขาประจำ และพี่น้อง ได้ไปจัดงานที่โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ (แผนกหญิง) มาเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 ขอบอกค่ะขอบอกว่าโรงเรียนนี้บรรยากาศดี และกว้างมากกกกกก กว้างจนพวกพี่ขับรถหลงกันอยู่ในโรงเรียนนั่นแหละ เกือบไม่ได้กลับกรุงเทพฯ กันแล้ว

โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ (แผนกหญิง)


            มาจัดงานที่โรงเรียนรอบนี้ สำนักพิมพ์แจ่มใสก็พานักเขียนรุ่นพี่จากโครงการนักเขียนหน้าใสปีก่อนๆ นำโดย Milk Plus และ Lady First รวมทั้งยังมีพี่น้ำ กองบรรณาธิการของสำนักพิมพ์แจ่มใสมาคอยให้คำแนะนำในการส่งผลงานเข้าประกวดโครงการนี้และการเป็นนักเขียนที่ดีอีกด้วย



            หลังจากได้ความรู้กันไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงตาพี่เป้ ตัวแทนของเว็บไซต์ Dek-D.com ของเราออกไปจับน้องๆ มาเชือด...เอ้ย...มาเล่นเกมกันค่ะ

            แหม...ขอบอกว่าจบจากงานนี้ไป ทุกคนได้ของกันถ้วนหน้าเลยนะคะ


104206898


(เกมของเราฮาประมาณนี้เลยค่ะ)


            นี่คือโฉมหน้าของผู้ชนะ และได้รางวัลใหญ่จากเว็บไซต์ Dek-D.com และสำนักพิมพ์แจ่มใสไปค่ะ (อิจฉาไหม อิจฉาไหม อิอิ)



            ระหว่างที่ทุกคนกำลังนั่งอ่านบทความกันนี้ พี่น้องก็กำลังเตรียมเดินทางไปจัดกิจกรรมที่โรงเรียนราชินีบูรณะ อีกโรงเรียนในนครปฐม แหม...ช่วงนี้งานรัดตัวจริงๆ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ

พี่น้อง
พี่น้อง - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด