Cipher X แกะรอยรหัสสังหาร

Cipher X แกะรอยรหัสสังหาร

ผู้เขียน : Arcurnus                           
สำนักพิมพ์ : Kirin
พิมพ์ครั้งที่ : หมวดหนังสือ : นวนิยายไทยสืบสวนสอบสวน
ราคา : 190 บาท ISBN : 978-616-2995-69-9
ปก : อ่อน
จำนวนหน้า : 264 หน้า

        Cipher X แกะรอยรหัสสังหาร ต้องเรียกว่าหนังสือแนวลึกลับสืบสวนสอบสวนที่อิงหลักความจริงมากเป็นพิเศษ เพราะหากกล่าวถึงตลาดนวนิยายไทยแล้วนั้น ถ้าไม่พูดถึงนวนิยายสำหรับผู้ใหญ่จำพวกนิยายอมตะทั้งหลายแล้ว  กับนวนิยายที่มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้หญิง ตลาดนวนิยายเยาวชนที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นนักอ่านเป็นเยาวชนชายนั้นจะเห็นเป็นแนวแฟนตาซี ไซไฟ และ เฮอรเรอร์เป็นส่วนใหญ่ หากเป็นแนวสืบสวนสอบสวนแล้วส่วนใหญ่แทบทั้งหมดที่อยู่ในตลาด ณ ตอนนี้นั้นจะต้องผสมกับแนวอื่นเข้าไปด้วย
 
        Cipher X แกะรอยรหัสสังหาร เป็นนวนิยายแนวแอคชั่นสืบสวนสอบสวน สายเลือดไทย ที่มีหน่วยพิเศษของกรมตำรวจคลี่คลายคดีที่แปลกประหลาดเหนือธรรมชาติ แต่เป็นฝีมือของมนุษย์ที่วางแผนมาอย่างแยบยล
 
        คดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นที่หอนาฬิกาแห่งใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองของโรงพยาบาล เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วยฝีมือมนุษย์ แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวปริศนา ฆาตกรรมอันโหดร้ายต่อเนื่อง เหตุการณ์ที่เกี่ยวพันกันด้วยปริศนา “รหัสนาฬิกามนุษย์”

        ความโหดร้ายของมัจจุราชที่แฝงอยู่ในคราบมนุษย์ ปริศนาที่สร้างสรรค์มาราวกับคำท้าทายของเพชฌฆาต กับเวลาที่เดินต่อไปไม่เคยหยุด เหล่าหน่วยสืบสวน “ACE” จะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ทันหรือไม่ ติดตามได้ใน “ Cipher X แกะรอยรหัสสังหาร ”

 
ทดลองแกะรหัสกับหน่วย ACE ได้ที่นี่คลิก

พี่น้อง
พี่น้อง - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด