นิยายเด็กดีน่าอ่าน : เมษายน / 1 (ตอนนิยายรักคอมเมดี้)


นิยายเด็กดีน่าอ่าน
ตอน นิยายรักคอมเมดี้
 
สวัสดีค่ะชาวเด็กดี ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า สวัสดีวันสงกรานต์นะคะทุกคน แล้วก็เช่นเคยค่ะนิยายเด็กดีน่าอ่านกลับมาอีกแล้ว ในช่วงสภาพอากาศร้อนแรงขนาดนี้ พี่เนยเชื่อว่ามีหลายคนที่กำลังหงุดหงิดเพราะความร้อน พลอยทำให้อารมณ์ร้อนตามอากาศไปด้วย งั้นปักษ์นี้พี่เนยขอพักเรื่องเครียดๆ มาแนะนำนิยายแนวรักคอมเมดี้กันดีกว่า เผื่อว่าเนื้อหาเกี่ยวกับความรักกุ๊กกิ๊ก สนุกสนานปนเสียงฮา จะช่วยให้ดีกรีความร้อนแรงของอากาศที่เป็นอยู่ในตอนนี้มีอุณหภูมิลดลงมาบ้าง ถ้างั้นอย่ามัวเสียเวลาอยู่เลย ไปติดตามทั้ง 5 เรื่องกันเลยค่า
 


 
นิยายเด็กดีน่าอ่าน ประจำ ปักษ์แรกของเดือนเมษายน 2559 ได้แก่
 
 
คุณหญิงบ้านนา 
ผู้แต่ง: โคลนสีฟ้า/อรรถรส
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: คำสั่งสายฟ้าแลบจากวัง ทำให้เธอผู้ไม่เคยล่วงรู้ชาติกำเนิดต้องดั้นด้นเข้าวังแทนพ่อที่เสียไปเมื่อห้าปีที่แล้ว แต่ไปแบบธรรมดามันจะสนุกอะไร้ งานนี้ต้องจัดชุดใหญ่ถวายท่านป้ามหาภัยสักหน่อยถึงจะสมน้ำสมเนื้อ!
น่าสนใจตรงไหน: แค่เปิดฉากมาพี่เนยถึงกับหัวเราะลั่นออกมาเลยค่ะ แอบสงสารเพื่อนรอบข้างเบาๆ คุณหญิงกิ่ง (นางเอกของเรา) เกรียน แสบซ่าได้สุดยอดมาจ้า สงสารคุณชายปัธที่ต้องมาคอยปราบเจ้าหล่อนจริงๆ และนอกเหนือจากความตลก ก็มีปมซับซ้อนให้เราอยากติดตามอ่านไปด้วยค่ะ แหมมม ครบรสจริงๆ
 
 
 
วิศวะตัวร้ายกับยัยนิติศาสตร์
ผู้แต่ง: bombampluto
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: ...เมื่อความซุ่มซ่ามเป็นเหตุ... ทำให้สาวเปิ่นนอกคอกจากคณะนิติศาสตร์ต้องมาเผชิญหน้ากับหนุ่มวิศวะขาโหด ความสัมพันธ์รูปแบบประหลาดๆ จึงเริ่มก่อตัวขึ้นภายในรั้วมหาวิทยาลัย...
น่าสนใจตรงไหน: โอ้ยยย พี่โหนทำไมต้องโหดกับนางเอกขนาดนี้คะ บอกเลยเรื่องนี้ทำพี่เนยขำหนักมาก ขำในความโก๊ะกังของนางเอก แต่ในความขำ ก็มีความหวาน ฟิน จิกหมอนเหมือนกันนะ พี่เนยลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าจะรักกันแบบไหน ใครอยากร่วมลุ้นไปด้วย ก็เชิญตามมาเลยค่า
ป.ล. ในเรื่องอาจมีการใช้คำไม่สุภาพบ้างคิดซะว่าเพื่ออรรถรสแล้วกันเนอะ
 

 
ผู้แต่ง: Dragonsoda(งูโซดา)
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: "เพราะโลกนี้ผู้หญิงมันอยู่ยาก กระเทยก็สวยกว่ามาก และพวกหล่อลากก็เป็นเกย์" ยุคนี้ไม่ใช่ยุคที่ผู้หญิงต้องมานั่งรอคนมาจีบแล้ว...จีบก่อนแมร่ง!
น่าสนใจตรงไหน: มัวแต่รอหนุ่มๆ มาจีบอยู่มันชักช้า ใครชอบนางเอกยุคใหม่ ขอให้มาทางเรื่องนี้ค่ะ ผู้หญิงยุคนี้รักใครชอบใครจีบเองเลยจ้า ทำอะไรตรงๆ ไม่อ้อมค้อม นางเอกของเรามีความใจกล้าบ้าบิ่นมาก เสริมด้วยแก๊งเพื่อนๆ ของพระเอก ที่แหมเป็นลูกคู่ให้นางเอกของเราดีเหลือเกิน
 
 
 
ผู้แต่ง: รัชตะ
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: "วิกรม" นักเขียนชื่อดังที่ตกหลุมรักสาวน้อยอย่าง "เจ" ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ ทำให้เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจสาวน้อยคนนี้ให้ได้ เมื่ออุปสรรคใหญ่คือ "อายุ" ที่ห่างกันหลายสิบปี
น่าสนใจตรงไหน: เรื่องนี้ไม่ใช่สายหัวเราะซะทีเดียว แต่เป็นขำแบบอมยิ้มมากกว่า ใครชอบความรักแบบต่างวัยหน่อยคงจะฟินกันค่ะ การันตรีได้จากที่คุณพระเอกรุกหนักมาก ทำให้นางเอกของเราจับทางไม่ทันต้องพ่ายแพ้ให้ทุกที ใครได้อ่านเรื่องนี้ รับรองหลงรักหนุ่มมีอายุแน่นอนค่ะ
 
 
 
ผู้แต่ง: มะนอแน่/รัญชิดา
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: ความรักบ้าระห่ำสะท้านลุ่มน้ำท่าจีนของมหาอำนาจด้านโภชการแห่งตลาดสามสุขกับเจ้าของร้านเช่าหนังสือสุดแซ่บ ชื่อของ ใจตะวัน มีความหมายตรงตัว ....เธอคือหัวใจของภากร....
น่าสนใจตรงไหน: เป็นเรื่องราวความรักในชุมชนตลาดสามสุข พี่เนยชอบตรงความเรียบง่ายของเรื่องค่ะ พอเริ่มอ่านก็ติดงอมแงมเลยด้วยว่าลุ้นคู่พระนางจนตัวโก่ง แต่อ่านไปอ่านมาเคลิ้มเข้าใส่คู่รองซะงั้นแหละ 555 มาดูสิว่าคู่ไหนจะลงเอยก่อนกัน

 
 
ทั้งหมดนี้คือ 5 เรื่องของแนวนิยายรักคอมเมดี้ที่พี่เนยเลือกมาให้อ่านกันในปักษ์นี้ รับรองว่าถ้าน้องๆ ได้อ่านแล้วจะต้องหัวเราะหรือไม่ก็อมยิ้มไปกับเรื่องราวของนิยายอย่างแน่นอน แต่อย่าลืมนะคะ ถ้าใครมีนิยายในดวงใจอย่างแบ่งปันให้พี่เนยได้อ่านบ้าง ก็แนะนำกันเข้ามาได้เลยค่ะ แล้วเอาไว้พบกันใหม่ในปักษ์หน้านะคะ สวัสดีวันปีใหมไทยนะคะทุกคน


 
พี่เนย
\^O^/



ขอบคุณ ภาพประกอบจากหน้านิยายของนักเขียนแต่ละท่านด้วยค่ะ
 
'อคิราห์' นักเขียนติสท์เว่อร์ที่เรายินดีแนะนำ!
พี่เนย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

OLeeULoveU Member 14 เม.ย. 59 21:08 น. 1

สนใจเรื่องวิศวะตัวร้ายกับยัยนิติศาสตร์น่ะค่ะ^^ ตั้งเป้าไว้ที่นิติศาสตร์พอดีเลย สงสัยได้ฟินยาวแน่ๆเลย55555555รักเลย

0
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

OLeeULoveU Member 14 เม.ย. 59 21:08 น. 1

สนใจเรื่องวิศวะตัวร้ายกับยัยนิติศาสตร์น่ะค่ะ^^ ตั้งเป้าไว้ที่นิติศาสตร์พอดีเลย สงสัยได้ฟินยาวแน่ๆเลย55555555รักเลย

0
กำลังโหลด
Rachata Member 15 เม.ย. 59 15:44 น. 2

วิาววววววววว มี "Just One Moment" ของหนูด้วย

เอ่ออออเขินมาก //ยกมือปิดหน้า

ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ ที่แนะนำ ฮืมมมม เขิลจุง

ปล. ลุงกลมรุกหนักมา ๕๕๕+ ชอบบ

0
กำลังโหลด
มะนอแน่ Member 15 เม.ย. 59 21:42 น. 3

ขอบคุณที่แนะนำค่ะ แอบตกใจเบาๆ กับหนูใจ๋ 55555

วันหยุดใครว่างเชิญชวนมาลองอ่านกันค่ะ

มีความฮา บ้า และ น่ารักซ่อนอยู่ งานขายก็มาตลอดๆ

ขอให้มีความสุขในการอ่านนะคะ

วาดภาพ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด