จะเกิดอะไรขึ้น...
เมื่อพระเอกของแสตมป์เบอรี่เล่นมายากล!

วันนี้เราไม่อ้อมค้อม แต่ขอเข้าเรื่องเร็วๆ เลยดีกว่า เนื่องจากฤกษ์งามยามดี พี่ตินบังเอิญได้มีโอกาสเห็นปกนิยายใหม่ของแสตมป์เบอรี่ เรื่อง [7'x] Magic Lover หลงกลรัก...นักมายากลเจ้าเสน่ห์ ซึ่งบอกเลยว่าปกสวยโดนใจมากๆๆๆๆ สีสัน องค์ประกอบลงตัวสุดๆๆๆ พอเห็นปก ก็อดนึกถึงไม่ได้ว่าตอนนี้แสตมป์เบอรี่ทำอะไรอยู่นะ ใกล้งานหนังสือแล้วด้วย น่าจะมีหนังสือออกใหม่แน่ๆ เพราะงั้น เลยต้องไปตามมาพูดคุยกันในบทสัมภาษณ์ เพื่ออัพเดทชีวิตกันหน่อยดีกว่า  
 
พี่อติน : เอ้าทักทายหน่อย แสตมป์เบอรี่  
แสตมป์เบอรี่ : สวัสดีค่า แตมรี่คนดีคนเดิมกลับมาแล้ววว ห่างหายจากเว็บเด็กดีไปซะนาน เพราะเด็กดีไม่ค่อยเรียกหา มัวแต่ไปสัมภาษณ์คนอื่นอยู่ (งอน) (พี่อตินแย้งว่า แต่เราได้พูดถึงโซดา น้องหมาของแสตมป์เบอรี่ใน บทความสัมภาษณ์นางร้าย นะ!!!) วันนี้กลับมาแล้ววว คิดถึงกันบ้างมั้ยยย~~~
 
พี่อติน : กลับมาคราวนี้แสตมป์เบอรี่มีอะไรใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ บ้าง อัพเดตหน่อย
แสตมป์เบอรี่ : ตอนนี้มีนิยายเรื่อง [7’x] ที่มีพระเอกชื่อดีอาร์ เป็นนักมายากลมาฝาก เล่มนี้น้องๆ รอหนักมาก แทบจะลัดคิวเขียนกันเลยทีเดียว ส่วนหลังจากนี้ก็จะมีโปรเจกต์พิเศษที่ออกในงานหนังสือเดือนตุลาคม ชื่อเรื่อง Oh! My Fanboy ไม่อยากเป็น (แค่) แฟนคลับแล้วครับผม เล่มเดียวจบนะคะ ตอนนี้มีลงในอ่านในเวบเด็กดีด้วย  
 
พี่อติน : เออ อยากรู้ ทำไมต้องให้พระเอกเป็นนักมายากล
แสตมป์เบอรี่ : มั่วขึ้นมาเองเลยค่ะ เพราะคอนเซปต์ของแก๊งนี้ จะต้องเป็นแก๊งที่เคยทำความผิด ติดคุก แล้วได้รับโอกาสให้กลับตัวกลับใจ เราก็พยายามคิดหาอาชีพที่มันหลากหลายที่น่าจะเอามาเล่นพล็อตได้เยอะๆ เลยนึกไปถึงนักมายากลว่ามันเกี่ยวกับการหลอกลวงอะไรแบบนี้ น่าจะมีช่องทางในการเอามาทำความผิดได้เยอะดี 5555
 
พี่อติน : เดี๋ยวนะ!!!! ทำใจแป๊บ เอ้าคุยต่อ ได้ข่าวว่าเล่มนี้ลงในเว็บเด็กดีด้วย และเป็นเล่มที่ 4 แล้วในเซ็ต 7'x ใช่ไหม
แสตมป์เบอรี่ : ประทับใจมากๆ ค่ะ เพราะกระแสแรงตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่ลงเลย คนไลค์คนแชร์เยอะมากๆ ขนาดไม่ค่อยมีเวลาลง ได้ลงแค่สามสี่วันครั้ง ก็ยังติดอันดับ topten ของเด็กดี ยอดวิวเป็นแสนๆ ทั้งที่เราไม่ค่อยได้มีเวลามาโปรโมทหรือทักทายน้องๆ สักเท่าไหร่ อยากจะขอบคุณทุกๆ คนมากนะคะที่ยังไม่ทิ้งกัน และให้การสนับสนุน [7’x]  ทุกเล่มเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ยอดขายแต่ละคนไม่น้อยหน้ากันเลยค่ะ ดีใจจริงๆ >O<
 
พี่อติน : ย้อนกลับมาก่อน เขียนพระเอกเป็นนักมายากลยังงี้ ทำการบ้านยังไงอ่ะ ได้ข่าวว่าเขียนยากมากใช่ไหม
แสตมป์เบอรี่ : ใช่ค่ะเขียนยากมาก เพราะพระเอกจะต้องเก่งแล้วก็มีความรู้เรื่องพวกนี้พอสมควร แต่เราเล่นมายากลไม่เป็น ไม่รู้เลยว่ากลแต่ละอย่างเค้าทำกันยังไง เลยต้องพยายามหาคลิปของนักมายากลดังๆมาดู แต่ก็ไม่รู้อยู่ดีว่าทำยังไง 555 ไปๆมาๆก็เลยคิดเองเออเองตามการสันนิษฐานของตัวเองอะไรงี้ค่ะ ปวดหัวมากมาย
 
ปกสวยและดีต่อใจจริงๆ ค่ะ 
 
พี่อติน : พระเอกของเรื่อง ดีอาร์ หนุ่มนักมายากลหน้าใส ขี้อ้อน เจ้าเสน่ห์ มีใครเป็นต้นแบบหรือเปล่า 
แสตมป์เบอรี่ : จินตนาการตัวเองล้วนๆค่ะ เพราะ [7’x] จะวางคาแรคเตอร์ของแต่ละคนให้แตกต่างกันอยู่แล้ว อย่างคนนึงก็ฉลาด อีกคนขี้โกง อีกคนเป็นนักรัก ส่วนดีอาร์นี่เด็กสุด เลยให้เป็นหนุ่มขี้อ้อนเจ้าเสน่ห์ไปละกัน น่าจะโดนใจสาวๆ ไม่ใช่น้อย แล้วพอเขียนออกมาก็โดนใจจริงๆ เพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่น่ารักมากกก เขียนเองยังหมั่นเขี้ยวอีตาคนนี้เลยค่ะ ©©
 
พี่อติน : อยากให้เล่าเรื่องย่อคร่าวๆ หน่อย ขอไม่ยาว สามบรรทัดพอ!!
แสตมป์เบอรี่ :  พระเอกเป็นนักมายากล นางเอกเป็นลูกสาวนักมายากล พระเอกมาแย่งรายได้ของพ่อนางเอก เลยทำให้บ้านนางเอกเดือดร้อน นางเอกเลยพยายามจะไปทำลายพระเอก แต่ไม่สำเร็จ แถมยังโดนแบล็กเมล์กลับ ด้วยการให้นางเอกไปทำให้พี่สาวเลิกกับแฟนของตัวเองเพื่อให้พระเอกแย่งมา แฮ่ก..3 บรรทัดพอดี
 
พี่อติน : พูดถึงฉากพีคๆ อย่างฉากทาลิปมัน ได้ไอเดียมาจากไหน บอกมา (คนอ่านอยากอ่านไปซื้อเลยน้า)
แสตมป์เบอรี่ :  ว้าย! ทำไมรู้ แอบอ่านแล้วเหรอ คือแอบเขินเหมือนกันอ่ะ ไม่อยากบอกเลยว่ามาจากชีวิตจริง 5555555555555555 (โอ๊ย อายยย) นั่นแหละ ปล่อยมันไป~~ปล่อยมันปายยยย  >///< อย่าให้ต้องอธิบายมากไปกว่านี้ เดี๋ยวจะติดเรต 555555555555+
 
พี่อติน : หมั่นไส้จริง ว่าแต่เขียนมาแล้วหลายเล่ม คิดว่าจุดเด่น เอกลักษณ์ ในการเขียนของเราคืออะไร ทำไมแฟนคลับถึงชอบนัก
แสตมป์เบอรี่ :  น่าจะเป็นเรื่องสำนวนที่ฮาๆ แล้วก็การดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างเร็ว กระชับ หลายคนบอกอ่านแล้วเหนื่อย ต้องลุ้นตลอดเวลา ไม่มีจุดให้พัก ให้ได้ขบคิดอะไรเลย 5555 แต่มันก็ดีตรงที่ทำให้เรื่องไม่น่าเบื่อ คนอยากติดตามอ่านตลอดๆ เรื่อยๆ จนจบ โรคจิตค่ะ ชอบทำให้คนอ่านวางไม่ลง เลยพยายามเลือกตัดตอนต่อไปให้คนอ่านอยากตามไปลุ้นต่อให้ได้ ห้ามวางนะ!!!
 
พี่อติน : ฝากอะไรถึงแฟนคลับหน่อย ช่วงขายของ
แสตมป์เบอรี่ : ก็อยากฝากนิยายของแตมรี่ด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนล่ะ นี่ก็พยายามเขียนให้แตกต่างจากเดิมๆ ที่เคยเขียนมา มีปม มีจุดพีค มีไคลแมกซ์ที่น่าติดตามมากขึ้น มีเรื่องราวสตอรี่ฟินๆ ระหว่างพระเอกกับนางเอกมากขึ้น รับรองว่าจะได้อะไรที่มากขึ้นจากงานเขียนของแตมรี่ ที่ไม่ซ้ำกับเล่มเดิมๆ แน่นอนค่า เป็นเล่มที่แทบไม่โดนแก้อะไรเลยด้วย ภูมิใจมาก ปกติแก้เละเทะตลอด 55555
 
พี่อติน : อยากบอกอะไรกับนักเขียนรุ่นใหม่ๆ ของเว็บเด็กดีบ้าง  
แสตมป์เบอรี่ : ก็อยากให้ทุกคนทำตามความฝันกันต่อไปนะคะ ตอนนี้มีโครงการนักเขียนหน้าใสแล้วด้วย ใครที่อยากเป็นนักเขียนห้ามพลาดเลยเชียว เพราะตอนนี้มีการเปิดกว้างให้น้องๆ มีโอกาสได้เป็นนักเขียนง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน เพราะงั้นถ้าใครมีความสามารถ หรือรักและชอบงานเขียน ก็ส่งผลงานเข้าประกวดกันได้เลยนะคะ พี่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนเลยค่าาา
 
พี่อติน : อัพเดทกันสั้นๆ จบลงไปแล้ว ได้เวลามาบอกลา
แสตมป์เบอรี่ : ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดสิบกว่าปี ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ยอดขายไม่เคยมีช่วงที่ตกลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แปลว่านอกจากที่จะมีนักอ่านเก่าๆ ที่ยังคงตามกันอยู่ ก็ยังมีนักอ่านใหม่ๆ เข้ามาคอยสนับสนุนอีกแรง ทำให้แตมรี่ได้มีกำลังใจสู้ต่อไปในชีวิตของการเป็นนักเขียน ยังไงก็ขอฝากนิยายอีกสองเล่มที่กำลังวางแผงและใกล้จะวางแผงด้วยนะคะ
 
อ้อ! แล้วที่ขาดไม่ได้เลย พูดถึงนิยายทั้งสองเล่มก็ต้องพูดถึงนักวาดภาพประกอบนิยายอย่างพี่แฝด ที่ช่วยสร้างสรรค์ตัวละครให้ออกมาได้เหมือนที่จินตนาการไว้ทุกอย่าง ไม่เคยทำลายจินตนาการนักเขียนเลยสักครั้ง ตรงกันข้าม กลับช่วยมาเติมเต็มให้สิ่งที่อยู่ในจินตนาการสามารถสัมผัสได้จริง ยอมรับเลยว่า...ส่วนหนึ่งที่ทำให้นิยายเซ็ตเลข 7 ทั้งสองเซ็ตประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ ก็เป็นเพราะภาพประกอบสวยๆ ฝีมือพี่แฝดด้วยคะ ขอบคุณจริงๆ ที่อดทนและตั้งใจ วาดจัดเต็มให้ตลอดๆๆๆ รักมากมายก่ายกองเลย ฝากฝากแฟนเพจของพี่นักวาดไว้ด้วยนะคะ เฟซบุ๊กของพี่แฝด ค่ะ 
 
และสุดท้าย ขอฝากร้านขายเสื้อผ้าน่ารักๆ ของแตมรี่และ เม112 ด้วยนะคะ ช่วงนี้มีเสื้อผ้าแบบเดียวกับนางเอกนิยายเข้ามาขายด้วย ทั้งโพนี่และพริ๊นเซส กำลังขายดิบขายดีเลยเชียว แถมโปสการ์ดดีอาร์ด้วย ใครสนใจก็ไปเลือกชมได้ที่ เมอร์รี่เบอร์รี่ นะคะ นะคะ กราบขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้งนึงค่า (>O<)

ขายดิบขายดีน้า แสตมป์เบอรี่
 
คุยสนุก และน่ารักเหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ พี่อตินก็ต้องขอบคุณแสตมป์เบอรี่ด้วยเหมือนกันน้าที่วางใจใช้บริการเว็บเด็กดีมานาน อิอิ เชื่อว่าน้องๆ ทุกคนรักและประทับใจในตัวแสตมป์เบอรี่อยู่แล้วละ
 
เอาละ ปิดท้ายบทสัมภาษณ์นี้ เราจะมาพร้อมนิยาย 3 เล่มเช่นเคย แจกกันไปเลยจ้า ให้อ่านกันสนุกๆ กับ [7'x] Magic Lover หลงกลรัก...นักมายากลเจ้าเสน่ห์เพียงตอบคำถามว่า “รู้จักแสตมป์เบอรี่ได้ยังไง และชอบนิยายเรื่องไหนของแสตมป์เบอรี่มากที่สุด เพราะอะไร”
 
คำตอบที่ถูกใจที่สุด จะได้รับรางวัลนิยายปกสวยไปเลยจ้า เล่นกันเยอะๆ นะ ^ ^
 
เริ่มเล่นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2559
และประกาศผลในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2559
 
ผู้โชคดีได้รับรางวัลนิยายคือ 
kolokza3369 

Fѓιѕκ.
AradaStamp 

ผู้ได้รางวัลต้องแจ้งชื่อที่อยู่และยืนยันตัวตนทางอีเมล atin@dek-d.com
ภายในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 

 
อตินเอง
 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Riz-Zy Member 24 ก.ย. 59 17:10 น. 1

รู้จักจาก 7's จากเรื่องของคิไรส์อ่ะค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่า 7's กำลังดังเปรี้ยงมาก คนอ่านเยอะ เพื่อนก็อ่าน เราเห็นก็รู้สึกแบบ...มันสนุกขนาดนั้นเลย? พอมีโอกาสก็เลยซื้อมาสักเล่ม เลือกเรื่องจากหน้าปกล้วนๆ เลยค่ะ แล้วในร้านมันมีแค่ของคิไรส์กับเทรซิสมั้ง เห็นหน้าปกคิไรส์ดูเวิร์คกว่าก็เลยเอา อ่านๆ ไปมันก็สนุกดี แล้วก็รู้ว่านั่นน่ะเรื่องของแตมรี่นะ เราก็โอเค ลิสต์ไว้ว่านักเขียนคนนี้เขียนได้เรื่อง 555555 ส่วนเรื่องที่ชอบมากที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องของลีเทย์กับคนของ 7'x เอสเค  เอาของลีเทย์ก่อนเนอะ ที่ชอบลีเทย์เพราะรู้สึกว่ามันดูมีความจริงกว่าเรื่องอื่นอ่ะค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน แต่มันดูเรียลกว่า แบบว่ามีมิติป้ะ เอ้อ! ประมาณนั้นแหละค่ะ! ส่วนของ 7'x เอสเค  ที่ชอบเพราะพระเอกหล่อมากกกกก!!! กรี๊ดทุกหน้าที่นางโผล่! เนื้อเรื่องก็โอเคมากเลยด้วยแถมมีภาพวายๆ มาให้จิ้นอีกต่างหาก ดีต่อใจทุกประการค่ะ -.,- 

รักเลย

4
กำลังโหลด
lalita27102545 Member 24 ก.ย. 59 20:02 น. 2

รู้จักพี่แตมจากเรื่อง สุดหล่อจ๋าอยากสวยช่วยฉันที ค่ะ เรื่องมันนานมากๆ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจช่วงที่คุยกับนักเขียน(มั้ง)หรอกค่ะ555 แต่พออ่านจบเนื้อเรื่องแล้วก็เลยมาลองหาอะไรอ่านอีกรอบ จนรู้ว่าพี่ชื่อว่า สแตมป์เบอรี่ ค่ะ พออ่านเรื่องเดียวแล้วก์ติด แต่ไปอ่านช่วงใกล้สอบพอดีพ่อเลยไม่ให้ซื้อเพิ่ม แล้วก็ลืมพี่ไปเลย5555 พอมาช่วงนี้เห็นเพื่อนเอานิยาย7's 7'x มาอ่านก็เลยยืมอ่านดู ติดงอมแงมเลยค่ะ เลยเสาะหาชื่อพี่ในเนต ในเด็กดี แล้วก็เจอ!!! (ตื่นเต้น) 

นิยายที่ชอบที่สุดคือ sos เหตุด่วนเหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเนตไอดอล  เหตุผลเพราะ อย่าแรกเลย พระเอกน่ารักมากกกก พออ่านเนื้อเรื่องแล้ว เห้ยนี่สเปกเลยนี่หว่า5555 ชอบฉากที่เอสเคหึง พี่บรรยายเห็นภาพมากๆ หนูชอบนิยายของพี่มากๆนะคะ พี่บรรยายเนื้อเรื่องเห็นภาพ และบางตอนก็ทำให้อินไปกับบทนางเอก5555 อ่านไปฟินไป พี่เขียนนิยายอีกนะคะ อย่าหยุดนะะ เขียนไปถึง7'z เลยนะคะ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆที่ทำให้หนูค้นพบว่าตัวเองบ้าผู้ชาย55555 (ล้อเล่นนะคะใจเย็นๆ) ถ้าไม่ได้ไม่เป้นไรเขียนต่อไปนะจุ้ปๆ

2
กำลังโหลด

54 ความคิดเห็น

Riz-Zy Member 24 ก.ย. 59 17:10 น. 1

รู้จักจาก 7's จากเรื่องของคิไรส์อ่ะค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่า 7's กำลังดังเปรี้ยงมาก คนอ่านเยอะ เพื่อนก็อ่าน เราเห็นก็รู้สึกแบบ...มันสนุกขนาดนั้นเลย? พอมีโอกาสก็เลยซื้อมาสักเล่ม เลือกเรื่องจากหน้าปกล้วนๆ เลยค่ะ แล้วในร้านมันมีแค่ของคิไรส์กับเทรซิสมั้ง เห็นหน้าปกคิไรส์ดูเวิร์คกว่าก็เลยเอา อ่านๆ ไปมันก็สนุกดี แล้วก็รู้ว่านั่นน่ะเรื่องของแตมรี่นะ เราก็โอเค ลิสต์ไว้ว่านักเขียนคนนี้เขียนได้เรื่อง 555555 ส่วนเรื่องที่ชอบมากที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องของลีเทย์กับคนของ 7'x เอสเค  เอาของลีเทย์ก่อนเนอะ ที่ชอบลีเทย์เพราะรู้สึกว่ามันดูมีความจริงกว่าเรื่องอื่นอ่ะค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน แต่มันดูเรียลกว่า แบบว่ามีมิติป้ะ เอ้อ! ประมาณนั้นแหละค่ะ! ส่วนของ 7'x เอสเค  ที่ชอบเพราะพระเอกหล่อมากกกกก!!! กรี๊ดทุกหน้าที่นางโผล่! เนื้อเรื่องก็โอเคมากเลยด้วยแถมมีภาพวายๆ มาให้จิ้นอีกต่างหาก ดีต่อใจทุกประการค่ะ -.,- 

รักเลย

4
กำลังโหลด
lalita27102545 Member 24 ก.ย. 59 20:02 น. 2

รู้จักพี่แตมจากเรื่อง สุดหล่อจ๋าอยากสวยช่วยฉันที ค่ะ เรื่องมันนานมากๆ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจช่วงที่คุยกับนักเขียน(มั้ง)หรอกค่ะ555 แต่พออ่านจบเนื้อเรื่องแล้วก็เลยมาลองหาอะไรอ่านอีกรอบ จนรู้ว่าพี่ชื่อว่า สแตมป์เบอรี่ ค่ะ พออ่านเรื่องเดียวแล้วก์ติด แต่ไปอ่านช่วงใกล้สอบพอดีพ่อเลยไม่ให้ซื้อเพิ่ม แล้วก็ลืมพี่ไปเลย5555 พอมาช่วงนี้เห็นเพื่อนเอานิยาย7's 7'x มาอ่านก็เลยยืมอ่านดู ติดงอมแงมเลยค่ะ เลยเสาะหาชื่อพี่ในเนต ในเด็กดี แล้วก็เจอ!!! (ตื่นเต้น) 

นิยายที่ชอบที่สุดคือ sos เหตุด่วนเหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเนตไอดอล  เหตุผลเพราะ อย่าแรกเลย พระเอกน่ารักมากกกก พออ่านเนื้อเรื่องแล้ว เห้ยนี่สเปกเลยนี่หว่า5555 ชอบฉากที่เอสเคหึง พี่บรรยายเห็นภาพมากๆ หนูชอบนิยายของพี่มากๆนะคะ พี่บรรยายเนื้อเรื่องเห็นภาพ และบางตอนก็ทำให้อินไปกับบทนางเอก5555 อ่านไปฟินไป พี่เขียนนิยายอีกนะคะ อย่าหยุดนะะ เขียนไปถึง7'z เลยนะคะ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆที่ทำให้หนูค้นพบว่าตัวเองบ้าผู้ชาย55555 (ล้อเล่นนะคะใจเย็นๆ) ถ้าไม่ได้ไม่เป้นไรเขียนต่อไปนะจุ้ปๆ

2
กำลังโหลด
จำชื่อไม่ได้ 24 ก.ย. 59 20:37 น. 3
จำชื่อเรื่องไม่ได้ แต่จำได้ว่าอ่านแจ่มใสเล่มนึง นางเอกขึ้นรถพระเอก และ...หยิบถุงยางมาเคี้ยวเพราะคิดว่าเป็นหมากฝรั่ง ผมนี้ต้องพลิกกลับไปดูหน้าปกเลยฮะ ที่แท้พี่สแตมเบอรี่คนสวยนี่เอง แหะๆ
1
กำลังโหลด
EYE EIEI. Member 25 ก.ย. 59 11:25 น. 4

ปกติแล้วเราชอบนิยายของแก๊งพี่ๆแจ่มใสอยู่ทุกคนแล้วนะคะ  เช่น พี่ แตมรี่ พี่โม พี่เม พี่มินา หนุ่มกรุงโซล นางร้าย พี่ฉัตรฉาย พี่มิลค์พลัส พี่อาย  อยู่แล้ว  ชอบทุกกคนเลยยย

รู้จักพี่แตมรี่คงจะเป็น ตอนแรกที่อ่าน 7's และ 7'x ค่ะ  ติดงอมแงมเลย ถือจะหาอ่านยังได้ไม่ครบก็เถอะ  เหอะTT

ส่วนผลงานที่ชื่นชอบของพี่แตมรี่ น่าจะ เล่นที่อ่านล่าสุดค่ะ  [7'x]-betting-lover-พนันได้เลยว่าคุณจะรักผม  ชอบทีวายมากๆ นางเอกเป็นคนดื้อๆ นิสัยเด็กๆน่ารักมากๆ ส่วนพระเอก เป็นคนน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  ปกป้องนางเอกมาตั้งแต่เด็ก  นางเอกแกล้งมาเยอะ  สงสารพระเอก แอบร้องไห้ตอนอ่านด้วย555555555555555555555

จริงๆแล้ว ชอบเพราะ พล็อตของเรื่องน่าติดตามนะคะ  นอกจากจะเป็นเรื่องที่พระเอกปกป้องนางเอกแล้วถูกแกล้งด้วย ยังมีเรื่อง พี่สาวของนางเอกมาเกี่ยวข้องด้วย อ่านแล้ว ลุ้นมากๆเลย^^   ดีอาร์ในเรื่องน่ารักมากๆ ถูกเมอร์เมดขโมยจูบด้วย อยากอ่านแล้วววววววววว  

(ฉากที่ชอบที่สุดคงจะเป็นฉากที่ทีวายจับหูเอสเค จิ้นๆ><555555555)

1
กำลังโหลด
kolokza3369 Member 25 ก.ย. 59 13:46 น. 5

เขิลจุง  รู้จักพี่แตมรี่จากเรื่อง 7's Beauty and Crazy Prince สวยเริดเชิดใส่เจ้าชายเอาแต่ใจ โดยตอนแรกเห็นเพื่อนในห้องอ่านค่ะแล้วเพื่อนก็ติดมาก เราก็เลยลองขออ่านดู(อันนี้ที่ยืมเพื่อนอ่านไม่ใช่ของพี่แตมรี่นะคะ อย่างอนเค้าเลยT^T)อ่านไปอ่านมาเกือนจบขอเอากลับไปอ่านที่บ้านแล้วก็อ่านจนจบมาโรงเรียนวันต่อมาขอยืมอ่านอีกสองเล่มกลายเป็นว่าเราติด ติดมากๆติดมากกว่าเพื่อนอีกอ่านเร็วกว่าเพื่อนกลายเป็นการฝึกว่าเราอ่านหนังสือได้เร็วมาก2-3ชั่วโมงอ่านจบเล่มละเพื่อนบอก คุณ-จะเร็วไปไหนฟร้ะ!!! ก็ขออ่านอีกสองเล่มเพื่อนบอกว่านิยายหมดแล้ว เลยอยากมีของตัวเองมั่งไปหาดูร้านเครื่องเขียนซึ่งมันจะมีโซนหนังสืออยู่เจอปุ๊บจับปั๊บ แน่นอนค่ะชอบตัวการ์ตูนสวยเลยเลือกเล่มของสไปรท์ 5555+ อ่านๆจบ พลิกกับมาดูข้างหน้าแตมรี่เขียนนน>< ซึ่งไม่รู้จัก-_- ตอนแรกที่ขอยืมเพื่อนคือเล่มที่พี่ปุยฝ้ายแต่ไม่ใช่ทั้งหมดแต่งค่ะ แล้วกะว่าจะอ่านเรื่องของสไปรท์ใหม่อีกรอบพบว่ามีอีกสี่คนก่อนหน้านี้ที่พี่แต่งมาแล้วตอนแรกไม่ได้ดูเพราะขี้เกียจอ่าน55 คุณพระ!!! กว่าจะอ้อนพ่อซื้อเล่มนี้มาได้ต้องเสียงตายอีกสี่รอบTOT

แต่เราก็คิดได้ค่ะว่าพ่อกับแม่ทำงานมาเหนื่อยๆขอให้พาไปซื้อนู่นซื้อนี่มันก็ดูแบบยังไงๆอยู่...ก็เลยเก็บเงินค่ะซึ่งก็เป็นเงินที่พ่อแม่ให้มาเรียนก็เป็นเงินพ่อกับแม่แหละค่ะ เก็บๆๆๆจนเงินมีเยอะเลยไปสอยมาเงินหมดเก็บๆๆๆสอยๆๆๆจนมันกลายเป็นการวนเวียนอยู่อย่างนี้แหละค่ะ แต่ก็ไม่ได้เก็บเงินที่พ่อแม่ให้มาอย่างเดียวนะบางที่เราก็ไปแข่งขันวิชาการได้เงินก็ให้พ่อแม่ส่วนนึงแล้วเราอีกส่วนนึงเก็บไว้ ซึ่งส่วนหนึ่งที่ได้ไปแข่งก็จำคำศัพท์ต่างๆของพี่แตมรี่มาใช้ค่ะ เป็นประโยชน์มากมาย ขอบคุณจริงๆค่ะ(เขียนยาวจังพี่แตมรี่คงไม่ว่านะคะT^T)

เล่มที่ชอบมากที่สุด คือเล่มของลีเทย์ค่ะ ขอไม่เขียนชื่อเนอะเพราะทุกคนคงสอยมาแล้ว ที่ชอบเพราะพระเอกร้ายมากเจ้าชู้มากและนางเอกก็ร้ายมากกกบวกกับปากร้ายมากเช่นกัน พอดีชอบเรื่องที่แบบเป็นคู่กัดกันจะได้ดูเป็นคู่วายร้ายนางเอกกับพระเอกกัดกันเต็มที่(ไม่ใช่ละ นั่นหมา) โฮะๆๆ^O^ ซึ่งสนุกมากเล่มอื่นก็สนุกเช่นกันค่ะแต่ชอบเล่มนี้ มีทั้งตลก โรแมนติก เศร้า ตอนโยเกิร์ตร้องไห้นี่ร้องตาม พี่แตมรี่เก่งมากๆค่ะ เป็นไอดอลและเป็นแบบอย่างของเราเลย

ติดตามมาตลอด ขอให้พี่แตมรี่สร้างความสุขและเสียงหัวเราะและน้ำตาให้พวกเราเยอะๆนะค้าาา จะติดตามตลอดไป ติดตามจนพี่แก่เลยค่ะ แล้วก็จะรอทายาทของพี่แตมรี่ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อไปมาแต่งให้อ่านนะคะ อุวะ...555555555555 (จบด้วยการหัวเราะอย่างชั่วร้าย)

จบบริบูรณ์

2
กำลังโหลด
BlueAsia Member 25 ก.ย. 59 20:29 น. 6

ถ้าถามว่ารู้จักแสตมป์เบอรี่ได้ยังไง? คงต้องขอตอบว่าเพราะเพื่อนค่ะ พอเห็นเพื่อนนั้นนั้งอ่านนิยายของแสตมป์เบอรี่แล้วใจสั่นควบคุมไม่อยู่ (อันนี้ก็เวอร์ไป) อันที่จริงคือเห็นปกมันสวย พล็อตเรื่องมันก็น่าสนใจด้วยก็เลยลองอ่านดู แล้วเรื่องแรกที่เราลองอ่านดูก็คือPretty BadGirl บทเรียนรักกั๊กหัวใจยัยวายร้ายฝึกหัด ที่เทรซิสเล่นเป็นพระเอก โอ๊ยยยย แค่เห็นหน้าใจก็จะละลายแล้วอะ ทำให้หนูต้องขวยขวายอ่านนิยายทุกเล่มที่เป็น 7's ลามมาจนถึง 7'x ที่มีขายในปัจจุบัน และมันยังเป็นนิยายที่ทำให้หนูนี้ติดนิยายไปโดยปริยาย ในปัจจุบันนี้ก็ยังเป็นอีบ้านั้งอ่านนิยายอยู่ ส่วนนิยายที่ชอบมากที่สุดก็เป็นเรื่องPretty BadGirl บทเรียนรักกั๊กหัวใจยัยวายร้ายฝึกหัดนี้แหล่ะคะ เพราะมันเป็นนิยายที่ทำให้หนูเข้ามาอยู่ในวังวนของการอ่านนิยาย ที่สำคัญพระเอกหล่อโฮกกกก มีความอ่อนโยนที่แฝงอยู่ในความเถื่อน นางเอกก็น่าร๊ากกกก ทำให้เป็นนิยายเล่มแรกที่หนูยอมทุบกระปุกเพื่อเอาเทรซิสมานอนกอด>W< หนูพิมพ์ไม่ยาวเนอะ หวังว่าพี่แสตมป์เบอรี่จะอ่านนะเจ้าค่ะ สุดท้ายแล้วสุดท้ายขอให้พี่แสตมป์แต่งนิยายให้หนูเสพไปยาวๆเลยนะคร้า

1
กำลังโหลด
Littletofu_myb Member 25 ก.ย. 59 20:29 น. 7

รู้จักพี่แตมรี่จากเพื่อนคะ วันนั้นเป็นงานปาร์ตี่ของโรงเรียนแล้วเพื่อนเอาเล่มของคิไรส์มาอ่าน หน้าปกคือดีงามมาก เลยขอยืมเพื่อนมาอ่าน แล้วกว่าจะได้ยืมก็นานมากกกกกเพราะเพื่อนรอยืมกันแบบอย่างนานเลย พอได้มาอ่านพออ่านจนจบถึงได้รู้ว่าพี่แตมรี่แต่งหื่นมากกกกกกกกกกกก และก็สนุกมากกกกก หลังจากนั้นก็เริ่มสืบจากอินเตอร์เน็ตว่าพี่แตมรี่เป็นใคร(เหมือนเป็นสตอกเกอร์เลยอะ555) ปลายปีนั้นเล่นบัตตี้กันแล้วบัตตี้ก็ซื้อเล่มรวมของ7's ให้ คือรักเล่มนี้มาก หลังจากนั้นก็เล่มไล่หานิยายของพี่แตมรี่มาอ่าน ไล่อ่านเยอะมาก ช่วงนั้นติดนิยายมาราธอนเลยยยยยยยยยย ถ้าถามว่าชอบเรื่องไหนที่สุดของพี่แตมรี่ก็คงเป็นเรื่อง [K]- Final รุ่นพี่คะ รักนะ(แค่อยากบอก)คือเล่มนี้อ่านเกินสิบรอบจำได้เกือบทั้งเรื่องชอบปนะโยคะ "ฉันไม่ได้โกรธรุ่นพี่นะคะ แต่เกลียดเลยต่างหาก" ของฟินฟินมากคะสะใจ555 อ่านจนเพื่อนด่าว่าบ้าเลยละคะ ตอนนั้น ถึงตอนนี้ก็ยังติดตามพี่แตมรี่อยู่คะ ถึงบางเล่มจะไม่ได้ซื้อก็เถอะแต่ก็อ่านนะคะ

1
กำลังโหลด
Enn-Octium Member 25 ก.ย. 59 20:34 น. 8

รู้จักสแตมป์เบอรี่จากนิยายเรื่อง 

Love Uncensored กำกับรักลุ้นหัวใจยัยสุดฮอต เก่ามาก 5555

สารภาพเลยว่าเป็นนิยาย เล่มแรก ขอย้ำว่า เล่มแรกที่อ่าน และชอบมากกกกกกคือเป็นคนชอบญี่ปุ่นอยู่ทุนเดิมแล้ว เรื่องนี้ก็มีฉากในญี่ปุ่นอยู่เยอะเลย เป็นนิยายที่อ่านแล้วขำหลายฉากมากกก ตั้งแต่ตอนเริ่มที่มีคนโรคจิตโทรมาหาเลดี้ ชอบคิดส์กับเลดี้มาก และก็เลยเป็นติ่งวงไซโคมาตั้งแต่นั้น 5555 หลังจากนั้นก็รู้จักเว็บเด็กดีเพราะนักเขียนคนนี้เนี้ยแหล่ะ เข้ามาอ่านตลอด อ่านแม้กระทั่งบล็อค(ขำตอนกินเนื้อจระเข้มากกก) เรียกได้ว่าสแตมป์เบอรี่เป้นนักเขียนที่ทำให้ชอบอ่านนิยายของแจ่มใสเลยก็ว่าได้

ส่วนนิยายของแตมรี่ที่ชอบที่สุด ความจริงชอบของคาเธย์ แต่ขอตอบ 

Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์... ภารกิจแสบ

ชอบเรื่องนี้เป้นพิเศษ เพราะเนื้อหาเกี่ยวกับวัยรุ่นโดยตรง

เนื้อเรื่องไม่ต้องมีอะไรซับซ้อนมากแต่ก็สนุกและวางไม่ลง

อ่านสองชั่วโมงจบ จำได้แม่นเลย ทุกตัวละครมีมิติ

ชอบทุกคนทั้ง ครอส ยูเรนัส ยูนิค จูลส์ พี่ทวิสซ์ คาเธย์ ชอบที่ทั้งหกคนต้องทำภารกิจ

อีกอย่างเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายธรรมดาอ่ะ ไม่ได้มารักอย่างเดียว

 มันสอนอะไรได้หลายอย่างเลย ทั้งยาเสพติด

การทำแท้ง บลาๆๆ เลยชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษ และแอบหวังว่าแจ่มใสจะมีแนวแบบนี้มาอีก

โดนใจวัยรุ่นมาก ถึงจะผ่านวัยนั้นมาแล้วก็ตาม 555555

1
กำลังโหลด
Kvawy Member 25 ก.ย. 59 20:37 น. 9

รู้จักพี่สเเตมเบอรี่ตั้งเเต่ตอนที่ไม่เคยอ่านนิยายซักเรื่องเดียวเลยค่ะ!...เเต่ตาดันไปสะดุดเข้ากับหน้าปกของ 7's ในเรื่องของลีเทย์ค่ะกับเรื่องของเเซทเทิลตอนไปร้านหนังสือค่ะ 2 เรื่องนี้เลยเป็นเรื่องเเรกในชีวิตที่เคยอ่านนิยายเลย หลังจากนั้นก็คอยติดตามพี่เเสตมป์เบอรี่มาตลอดค่ะ!...ส่วนเรื่องที่ชอบที่สุดก็...เอ่อ...เลือกยากเเฮะ เพราะชอบทุกเล่มเลยค่ะ ^__^!!! เเต่ถ้าให้เลือกก็คงจะเป็น...เรื่องของลีเทย์ [7's] X-sensation สูตรรักสูตรร้ายปราบหัวใจนายเพลย์บอย ค่ะ!เพราะชอบบุคลิกเเละก็นิสัยของตัวละครมากค่ะเเล้วพี่เเสตมป์เบอรี่ก็เเต่งได้สนุกจริงๆมีฉากให้ลุ้นเยอะจริงๆ(ทุกเรื่องเลยเเหละ)บางทีลุ้นจนเสียวไส้เเหน่ะ 555 =_= // ไม่ได้ชอบเเค่เรื่องนี้อย่างเดียวนะคะ ขอยํ้าว่าทุกเล่มจริงๆค่ะ! อย่างเรื่องของไอวีส์ไม่รู้เป็นอะไรตอนอ่านไปที่ฉากเกือบสุดท้ายดันนํ้าตาไหลซะนี่ TOT(ซึ้งง่ะ) พี่เเสตมป์เบอรี่เเต่งได้หลากหลายอารมณ์ดีจริงๆค่ะ ทั้งเศร้า ฮา มีความสุข ฉากหวานๆนี่ก็ทำเอาจิกหมอนเหมือนกันนะคะ(>___<) ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่เเสตมป์เบอรี่เเต่งนิยายออกมาเรื่อยๆให้นักอ่านคนนี้อ่านต่อไปด้วยน้าค้าา(ถ้ามี 7'a-z ก็จะอ่านค่ะ/ถ้าตังค์จะหมดก็จะอ่านค่ะ 555)...ติดงอมเเงม

...

ปล.ก็อยากได้นะคะนิยายเรื่อง [7'x] Magic Lover หลงกลรัก...นักมายากลเจ้าเสน่ห์ เเต่!!!...ถ้าหนูไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่าาา เพราะหนูจาไปซื้อ!!!555

เย้ เย้ เย้

1
กำลังโหลด
jenniiie Member 25 ก.ย. 59 20:47 น. 10

รู้จักพี่แตมจากการที่เห็นพี่อ่านนิยายของพี่แตมอยู่ ซึ่งนั่นก็คือเรื่อง[7's] x-sensation-สูตรรักสุดร้ายปราบหัวใจนายเพลย์บอย ของลีเทย์หวานใจของหนูเองงง ฮริ้งงง หลังจากนั้นก็ยืมของพี่มาอ่านแต่ยังอ่านไม่ครบเลยไปสอยของเทรซิสและซัลเฟอร์มาอีก55555 แล้วก็ติดตามผลงานพี่แตมมาเรื่อยๆ บางเรื่องก็ซื้อเองบ้าง ยืมเพื่อนบ้างตามประสาเด็กน้อยจนๆ5555 นิยายของพี่แตมที่ชอบที่สุดคือเรื่อง be my boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ เพราะชอบความแมน ความเป็นสุภาพบุรุษของพี่คิณมากกกกก รู้สึกอิจฉาโพนี่เบาๆ ที่ได้ผู้ชายแสนดีแบบนี้มาเป็นแฟน แถมยังเป็นคนที่ตัวเองชอบอีกก OMG!! มันสุดยอดมากก มิชชั่นมนุษย์แอบรักได้คอมพลีตในที่สุดด55555 และอีกอย่างที่ชอบนิยายเรื่องนี้ก็คือออ !!! ความกล้าได้กล้าเสียของโพนี่ของเราาา เข้าไปจีบ ไปถีบมอไซค์ กินน้ำร่วมสาบานงี้ โอ้ยยคืออิจฉาาาตาร้อนน5555 ในชีวิตจริงนี่แค่จะมองหน้ายังไม่กล้าเลย55555 แต่ !! เรื่องนี้ขัดใจตรงอิพี่บอนด์มากกก หื้มมมทำไมคะทำไมทำไมถึงต้องมาก่อกวนนน55555 พอละๆดีกว่าายังไงก็จะติดตามผลงานพี่แตมแบบนี้เรื่อยๆนะคะ ขอบคุณที่พยายามเขียนนิยายสนุกๆมาให้พวกหนูได้อ่าน ขอบคุณที่ยอมเหนื่อยเพื่อนักอ่่านทุกคน ขอบคุณมากๆนะคะ รักพี่แตมมากๆๆ <3

รักเลย

2
กำลังโหลด
Bam-Papawarin46 Member 25 ก.ย. 59 20:55 น. 11
รู้จักพี่แตมรี่เพราะเรื่องZixga ฮาๆปนหวาน หักมุมแบบคาดไม่ถึง ก็ติดตามพี่มาเรื่อยๆ อ่านZixgaตอนป.3 ตอนนี้ม.1ละคะ อ่าน7's กับ7'xทุกเล่มเลย ยกเว้นของดีอาร์ T^T Devil Bride ก็สนุก ฉากเซกิกับฮาเดสจูบกันพี่แตมคิดได้อย่างไร -0- เล่มที่ชอบมากที่สุด 7's Extra Edition เพราะเหมือนการพิสูจน์7'sทุกคนว่ามั่นคงต่อความรักแค่ไหน ซึ้งงง อีกเล่มก็ เซอเวย์ U-prince จำชื่อเรื่องไม่ได้ค่ะ ประเทศฮอนเชลล์ กางเกงในค้างคาวรมควัน อีกสารพัดร้อยแปดพันเก้า หนูจะติดตามพี่แตมรี่ต่อไป ถึงหนูจะไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ยิ้มอ่อน :) ไปยืมเพื่อนดีกว่าค่ะ ถ้าเพื่อนไม่ให้ก็จะไปซื้อเอง -3-
1
กำลังโหลด
Suwimonlovenam Member 25 ก.ย. 59 20:59 น. 12
รู้จักพี่แตมรี่จากเรื่อง 7's Beauty and Crazy Prince สวยเริดเชิดใส่เจ้าชายเอาแต่ใจ และเปนเล่มที่สามที่หยิบมาอ่านตอนแรกเหนตั้งครั้งแรกๆแร้วค่แต่ปล่อยผ่านไปพอมาเจออีกทีเหนพระเอกมันหล่อขึ้นหรือป่าวหรือตอนนั้นเราไม่ได้สนใจไหนๆก่อไหนๆแร้วเลยลองมาอ่านดูชอบมากเลยค่ะมีทั้งดราม่าตลกโดยเฉพาะชอบนางเอกมากคือเปนผู้หญิงในแบบที่หนูชอบเลยเพราะส่วนมากนางเอกแบบนี้จะไม่ค่อยมีค่ะแล้วพออ่านจบต่อมาอีกหลายวันถึงได้รู้ว่ามันเปนเซ็ตเลยตามอ่านหมดเลยค่ะแรกๆก้อหายากค่ะเพราะเราเพิ่งจะมาอ่านเอง555 แต่ก้อชอบทุกเล่มเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่ชอบที่สุดของพี่แตมรี่ก้อคือเรื่อง หลงกลรักนักมายากลเจ้าเสน่ห์อยู่แร้วค่าาาเพราะหนูชอบพี่ดีอาร์มากกกกกจะพูดก้อพูดเถอะชอบตั้งแต่ตอนเลือกให้เปน 7'x แล้วค่ะเพราะหนูเปนคนชอบเรื่องมายากลยุแร้วตอนอ่านแรกๆที่พี่ดีอาร์ทำภารกิจนี่หนูกริ๊ดมากแบบว่าเห้ยใช่เลยคนนี้แหละชายที่ตามหาแบบว่าโครตน่ารักกกกกกเลยยย แร้วยิ่งพอได้อ่านขอลพี่ดีอาร์เองดีใจมากกกกชอบทุกอย่างที่เปนพี่ดีอาร์ทั้งนิสัยเจ้าเล่ห์ขี้น้อยใจบลาาๆๆๆ แต่ที่ชอบที่สุดคือขี้อ้อนนนน ปกติติหนูไม่ชอบคนขี้อ้อนเลยนะแต่คนนี้หนูยกให้เลยค่าาาให้อ้อนได้คนเดียวในโลกคนอื่นไม่เอา555คนเนี่ยแหละไม่เปลี่ยนใจโอส่ารอพี่ดีอาร์มาตั้งหลายปีนะรับรองชอบคนนี้ตลอดไปแน่นอนค่าา555 แล้วยังมีอีกคนที่หนูชอบนะคือซัลเฟอร์หนูชอบเค้านะเพราะว่าตั้งแต่อ่านนิยายมาเนี่ยเหมือนหนูเปนพระเอกมากกว่านางเอกอะคือเจ็บปวดแทนพระเอกมากๆคือเล่มของซัลเฟอร์เนี่ยเปนเล่มที่10ที่หนูอ่านเลยและเปนเล่มแรกในหนังสือทุกเล่มที่เคยอ่านมาทำหนูร้องให้อะคือบอกได้ว่าอินมากไม่รุทำไมอยู่ๆถึงร้องให้เพราะคิดไปเองหรือว่าเจ็บแทนนางเอกกับพระเอกกันและจนตอนนี้อ่านกี่รอบก้อเหมือนเดิมร้องให้อะไม่เข้าใจอยากถามใครก้อได้ทำไมเราร้องให้เวลาอ่านซ้ำหลายๆรอบมันต้องชินสิกำแต่ทำไมเรายังไม่ชินแค่คิดถึงชื่อก้อจะร้องละหรือเพราะว่าหนูถูกชะตากับซัลเฟอร์กันแน่ละหรือหนูรักพี่ดีอาร์กับซัลเฟอร์พร้อมกันหรา5555 อย่างไงก้อขอให้พี่แตมรี่เขียนนิยายมาเยอะๆเลยนะค่ะหนูรอติดตามทุกชิ้นทุกเล่มของพี่แตมรี่อยู่แร้วค่ะไม่ว่านานแค่ไหนเนี่ยก้อจะรออ่านนะค่ะหรือเวลาพี่แตมรี่เหนื่อยหรือไม่มีกำลังใจคิดถึงหนูนะเพราะหนูเปนกำลังใจให้เสมอค่าาาแร้วจะคอยเอาใจช่วยพี่แตมรี่ให้แต่งนิยายออกมาได้เยอะๆสนุกนะค่าสู้ๆนะค่าาา #สันยาว่าจะไม่นอกใจพี่ดีอาร์55555
1
กำลังโหลด
Mhiumhiu Member 25 ก.ย. 59 20:59 น. 13

รู้จักพี่แตมรี่จากผลงานเขียนเล่มที่ 6 ของเซ็ต [7's] ค่ะ ชื่อเรื่องก็คือ [7's] The Kiss Show สุดหล่อจ๋าอยากสวยช่วยฉันที หรือจะให้พูดให้ถูกก็คือเป็นเล่มที่ทำให้เริ่มติดตามแจ่มใสค่ะ ตอนแรกก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากมายค่ะ รู้แค่ว่าพี่แตมรี่เขียนสนุกมาก ภาพของพี่แฝดสวยมาก(ตอนนั้นยังไม่รู้จักชื่อ) สำนักพิมพ์แจ่มใสเป็นคนพิมพ์ออกมา แล้วก็เล่มไหนปกสวยๆ (ยิ่งของพี่แฝดนะ ฟินนนน >///////<) ก็ซื้อมาหมดค่ะ รักนักเขียนคนนี้ที่สุดในดวงใจ หลังจากนั้นก็ค่อยๆ พัฒนาความรู้ไปเรื่อยๆ และมารู้จัก โครงการนักเขียนหน้าใสค่ะ รู้ว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องที่คุยกันแต่ว่าเพิ่งส่งผลงานเขียนไปครั้งแรกค่ะ จริงๆ แรงบันดาลใจมาจากนักเขียนหลายคนเลยค่ะ แต่นักเขียนที่ทำให้อยากลองลงมือทำอะไรใหม่ๆ บ้างก็คือพี่แตมรี่เนี่ยแหละค่ะ

ส่วนเรื่องที่ชอบที่สุดก็จะเป็น Be My Boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ (นี่กว่าจะเลือกได้นี่ใจเกือบสลาย T_T) เพราะรู้สึกเหมือนเวลาอ่านแล้วมันอิน มันเหมือนดึงเราเข้าไปเป็นพวกตัวละครต่างๆ ในนิยายแจ่มใสค่ะ รู้สึกได้เลยว่าพี่แตมรี่ตั้งใจเขียนและใส่อารมณ์เข้าไปเต็มที่จริงๆ อ่านกี่เล่มก็ไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ ก็เลยติดตามมาเรื่อยๆ จนจะครบ 5 ปีแล้วค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นตอนที่อ่านเล่ม [7's] The Kiss Show สุดหล่อจ๋าอยากสวยช่วยฉันที ก็เพราะว่าญาติแนะนำให้อ่านค่ะ แล้วพออ่านแล้ว ก็อ่านซ้ำวนไปวนมาเกือนสิบรอบเลยค่ะ

1
กำลังโหลด
ปุณยาพร 25 ก.ย. 59 21:04 น. 14
รู้จักตอนอ่านนิยายครั้งแรกเลยค่ะ เรื่องของซัลเฟอร์ค่ะ ตอนนั้นว่างค่ะเพื่อนบอกให้ยืมเลยลองอ่านดูค่ะ พออ่านไปอ่านมาก็ติดสิค่ะติดตั้งแต่เซ็ต7'Sยัน7'Xเลยค่ะชอบมาก เลยเริ่มติดตามผลงานของพี่เค้ามาตลอดเลย เรื่องที่ชอบมากที่สุดคือเรื่อง 7'X Lady Liar ลวงลับจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก ชอบเพราะเรื่องนี้เศร้ามากก อ่านแล้วสะเทือนอารมณ์ หักมุมสุดๆอ่ะ เรื่องนี้สงสารนางเอกมากค่ะ มีฉากโรแมนติกที่หวานม๊าก นางเอกกับพระเอกนี้มีตอนให้ลุ้นตลอดแถมยังให้ข้อคิดด้วย จะติดตามผลงานตลอดไปนะค่ะ โชคดีที่มีเพื่อนบ้านิยายเซ็ตนี้ด้วย จงบ้าไปด้วยกัน555 ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ค่ะ
1
กำลังโหลด
Film-4664 Member 25 ก.ย. 59 21:23 น. 15
รู้จักพี่แสตมเบอรี่เพราะพี่สาวเห็นพี่อ่านเลยอ่านตาม555เล่มแรกที่อ่านเป็นของ7'sเรื่อง สุดหล่อจ๋าอยากขาวช่วยฉันที อ่านแล้วสนุกนะคะแต่สงสารนางเอกเลยเลิกอ่าน(แล้วทำไมไม่อ่านให้จบว้ะ555)เปลี่ยนไปอ่านของลีเทย์ อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะซึ้งมากกกกกกฟินมากกกรู้สึกอ่านแล้วอินตามเลยเหมือนตัวเองเป็นโยเกิร์ตน้ำตาไหลร้องไห้55 พออ่านของลีเทย์ก็กลับไปอ่านของแซทเทิล(เริ่มงงกลับตัวเอง-.-)ติดมากกกกกกกกกชอบมากกกก ใครมี7'sยืมให้หมดอ่านจนครบละ เล่มที่ชอบที่สุดอ่านบ่อยที่สุดคือ 7'x betting Lover พนันได้เลย...ว่าคุณจะรักผม ง่ายๆสั้นๆได้ใจความ "ฟิน" พระเอกหล่อมากกกกกนางเอกน่ารักกกกกกก เหมาะสมกันมากอ่ะล่มนี้หยิบมาอ่านบ่อยสุดแล้วล่ะค่ะ ไม่มีไรมากอยากบอกพี่แสตมเบอรี่ว่าทำผลงานได้ดีมากกกกแต่งนิยายออกมาเยอะๆขอให้เซ็ตตัวเลข7นี่่อยู่นิรันดรเลยนะคะ
2
กำลังโหลด
RRujira Member 25 ก.ย. 59 21:27 น. 16

รู้จักพี่แตมรี่ตั้งแต่ ม.2 ค่ะ ตอนนั้นอกหักเลยขอยืมนิยายเพื่อนมาอ่าน แล้วก็ยิ่งอินเข้าไปอีก เรื่องที่ยืมเพื่อนมาอ่านคือเรื่อง [7's] The kiss show สุดหล่อจ๋าอยากสวยช่วยฉันที อ่ะค่ะ อ่านแล้วลุ้นมากก ชอบมากกก แล้วเราก็อ่านของเพื่อนซ้ำไปซ้ำมา อ่านหลายรอบมากเลยค่ะ ตอนนั้นไม่ได้สนใจนักเขียน 5555 หลังจากนั้นก็ยืมของเพื่อนมาอ่านอีกคือเล่มของคิไรส์ ตอนนี้เริ่มแล้วค่ะ เสิร์ชหาชื่อคนเขียนในกูเกิล แล้วก็ได้เพจพี่แตมรี่ หลังจากนั้นก็เก็บเงินซื้อค่ะ ซื้อทั้งของแซทเทิลและของคิไรส์ ถึงแม้จะอ่านมาไม่รู้กี่รอบแล้ว แต่เราก็อยากมีสะสมไว้ว่าเล่มนี้นะที่ทำให้เราติดนิยายงอมแงมแบบนี้ 5555 ทุกวันนี้เข้าไปส่องเพจพี่แตมรี่ได้ประมาณร้อยครั้ง ขนาดตั้งรับแจ้งเตือนแล้วนะ แต่ก็อดจะเข้าไปดูไม่ได้ 55555 ระยะแรกที่รู้จักเพจพี่แตมรี่ เราเข้าไปเซฟรูปนิยายทุกรูปในเพจเลยค่ะ อยากจะบอกว่าติดมากกกก เรื่องที่ชอบที่สุดก็คือ[7's] The kiss show สุดหล่อจ๋าอยากสวยช่วยฉันที ค่ะ เพราะเราอ่านตอนอกหัก คนกำลังอินเลย 55555 แล้วก็ชอบสำนวนการเขียนของพี่แตมรี่ด้วย ทุกฉากที่ดราม่าเราร้องไห้ตามตลอด ฉากฟินก็ฟินจนจิกหมอน พี่แตมรี่เขียนได้เข้าถึงอารมณ์มากไม่ว่าจะเศร้าหรือจะฟิน ทุกเรื่องจบแบบสดใสตามสไตล์พี่แตมรี่ ไม่ต้องอ่านเรื่องย่อก็ซื้อค่ะ เราไว้ใจคนเขียน ขอบคุณพี่แตมรี่มากๆนะคะที่มีนิยายสนุกๆให้เราได้อ่าน ฮ้าา รักพี่แตมรี่ที่สุดเลยยย 

1
กำลังโหลด
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ Member 25 ก.ย. 59 21:30 น. 17

เอาตรงๆ เลยคือ เรารู้จัก แสตมป์เบอรี่จากดราม่าค่ะ (;w;)

เพื่อนๆ เราเองก็ไม่ค่อยชอบพี่แตมสักเท่าไหร่ เราเองก็สงสัยว่านิยายของพี่คนนี้ไม่สนุกขนาดนั้นเลยเหรอ บ้าบอขนาดนั้นเลยเหรอ? (ฮา) ก็เลยลองขอยืมเพื่อนมาอ่านสักหนึ่งเล่มค่ะ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นหนึ่งในแก๊งเลขเจ็ด คนที่หล่อๆ เป็นสุภาพบุรุษ...แซทเทิลอะ!

เราอ่านแล้วก็รู้สึกว่าสนุกดีค่ะ น่ารัก อมยิ้มได้เกือบทั้งเรื่อง มันฟีลกู๊ดมาก อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ แต่อาจจะมีอะไรในเรื่องบ้างที่ดูไม่ค่อยสมเหตุสมผล แต่เราอ่านของเพื่อนไม่จบนะ! อ่านไม่จบแต่ก็ไปขวนขวายไปหาซื้อที่ร้านหนังสือค่ะ รู้สึกดีมากมายที่ซื้อเก็บไว้ (TvT) ปกสวย เนื้อเรื่องน่ารัก คุ้มเงินมากค่ะ จากนั้นก็ซื้อผลงานของแตมรี่มาตลอด เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

อันนี้ขอคอมเมนต์ความเห็นส่วนตัวในฐานะ 'ผู้อ่านที่ไม่ค่อยชอบนิยายของแตมรี่แต่ก็ยังตามซื้อเก็บเกือบทุกเล่มไม่รู้ว่าทำไม เออแฮะ ฉันก็งงตัวเอง' เห็นคอมเมนต์อื่นๆ เขาเล่าความประทับใจกัน มา! เราเองก็มีค่ะ เริ่มจากนางเอกของแตมรี่เลย ที่ส่วนใหญ่จะติงต๊อง น่ารัก บ้าๆ บอๆ ถึงคาแรกเตอร์ตอนแรกจะมาดีแค่ไหน เช่น ไอวีส์ 7'x คนนี้เราคาดหวังไว้มากว่าเธอจะต้องหน้านิ่ง หน้าตาย เย็นชา โกหกได้แนบเนียนเหมือนคนไร้หัวใจ สมฉายานางฟ้าหน้าตาย แต่สุดท้ายก็แอบผิดหวังค่ะ เพราะยังไงพออ่านไปเรื่อยๆ นิสัยของนางเอกมันก็เทไปที่นิสัยนางเอกยอดนิยมส่วนใหญ่ของแตมรี่หมดเลย คือ 'ติงต๊อง น่ารัก บ้าๆ บอๆ' แทบทุกเรื่องของแตมรี่นางเอกจะนิสัยแบบนี้แทบทุกคนค่ะ! ทำให้เราเกิดความรู้สึกว่า เอ...ผู้ชายในสต็อคของแตมรี่ส่วนใหญ่นี่ชอบสาวๆ นิสัยแบบนี้เนอะ 5555+ เพราะงั้นเลยทำให้ผู้อ่านเกิดอาการเบื่อหน่ายได้ค่ะ ประมาณว่า 'โอยย...นางเอกนิสัยแบบนี้อีกแล้วเหรอวะ ไม่อยากอ่านเลยอะแก เล่มนี้ฉันไม่ซื้อนะ' เราไม่รู้หรอกค่ะว่าผลงานเรื่องก่อน 7's ของแตมรี่เป็นแบบไหน แต่ผลงานต่อจากนั้นเราติดตามเกือบทุกเล่มเลยนะ ยกเว้นเล่มของดีอาร์นักมายากลที่เรายังลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีมั้ย เราอยากจะเห็นการพัฒนานางเอกของแตมรี่ค่ะ

คนที่เราชอบที่สุดเลยคือ 'โพนี่' ใน Be My Boy นางดูติงต๊อง บ้าๆ บอๆ สูตรสำเร็จสไตล์แตมรี่ แต่เธอคนนี้มี 'มิติ' ค่ะ เธอมีด้านจริงจัง มีด้านที่ดู...สัมผัสได้ มีด้านที่ทำให้เรารู้สึกว่าเธอไม่ใช่แค่ตัวละครในนิยายที่จะทำอะไรก็ได้ แต่โพนี่ดูมีความสมจริงมากกว่านั้น ทำให้เราอินกับเรื่องนั้นมากๆ เลยล่ะค่ะ เป็นผลงานของแตมรี่ที่รู้สึกว่าซื้อมาแล้ว [ไม่ผิดหวัง!]

ถ้าเล่นเกมชิงหนังสือแล้วได้ดีอาร์จะกรี๊ดหนักมากค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ก็จะตามซื้อตามเก็บนิยายของแตมรี่ต่อไป สู้ๆ นะคะ เชียร์เลิฟ! เลิฟดีว่า!  ชูสองนิ้ว ว้าย

1
แสตมป์เบอรี่ Member 25 ก.ย. 59 21:57 น. 17-1
จะดีใจหรือเสียใจดีนะ 555 แต่ยอมรับจ้าว่านิยายพี่ก็ไมไ่ด้เพอร์เฟกต์ มีทั้งจุดดีและไม่ดี แต่ก็พยายามพัฒนา ปรับปรุงไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้ว ทุกเล่มก็จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเนอะ ไม่แปลกค่าที่บางคนอาจจะไม่ชอบ แต่อ่านไปเรื่อยๆ น่าจะเจอเล่มที่ชอบสักเล่มก็ได้ ขอบคุณที่ให้โอกาสนะค้าา เดี๋ยวเล่มต่อๆไปจะดีกว่านี้แน่นอนจ้า จุ้บๆๆเยี่ยม
0
กำลังโหลด
Runny_Winner Member 25 ก.ย. 59 22:05 น. 18

รู้จักจาก 7'x ของทีวายเลย//ไปอยู่ในหลุมมา55

จากนั้นก็ไปไล่เก็บของพี่เเตมรี่มาหลายเล่มเลยจนบางทีอ่านเเล้วติด เลยเอาไปอ่านที่ร.ร. เเต่ประเด็นคือ ร.ร.ไม่ให้เอาไปเลยโดนห้องหน้าไล่เก็บเเต่ยังดีที่ของเเตมรี่ไม่ด้วยสักเล่ม555//สกิลการเเถมีเยอะเลยรอดตัวไป ถึงจะรู้จักเเตมรี่ไม่นานเเต่เราก็รักสุดหัวใจน้าาว้ายรักเลย (ถึงจะสั้นเเต่ก็คั้นมาจากใจจริง><)

0
กำลังโหลด
m'mtrsN_ 25 ก.ย. 59 23:21 น. 19
รู้จะพี่แสตมป์เบอรรี่เพราะนิยายเช็ต 7's ค่ะเป็นของเทรซิส ตอนนั้นเราเพิ่งเริ่มอ่านของเเจ่มใสใหม่ๆด้วย พอไปเห็นชื่อเรื่องแล้วคือแบบมันต้องไม่ธรรรมดาแน่ๆ ก็เลยซื้อมาอ่าน แล้วก็ต้องพีคสุดๆ อีคุณเทรซิสมีความขี้อ่อย โหด และชอบว้ากใส่เพื่อน 555 ส่วนนางเอกของเราก็น่อมแน่มได้ใจ แถมชอบขู่นางเอกอีกตอนนั้นสงสารนางเอกจนอยากจะเข้าไปอยู่ในนิยายแทนเลย (ไปหาพี่ลีเทย์ แอ่ก!! ไม่ใช่ๆ) สนุกมากค่ะเรื่องนี้ จากนั้นก็เริ่มติดตามพี่แตมป์รี่มาเรื่อยๆ (ขอบอกเลยค่ะว่าพี่แตมป์รี่แต่งนิยายได้แบบโอ้โห หนังสือหนาเว่อร์ คือชื่นชอบมากค่ะอยากแต่งได้แบบนั้นบ้าง 555+) ส่วนเรื่องที่ชอบที่สุดของพี่แตมป์รี่.... คิดหนักมากค่ะ -_-^ ของม้าแคระก็ชอบ... เรื่องที่ชอบมากจริงๆ คือเรื่อง 7'X ของไอวี่ส์ค่ะ บอกตรงๆว่า อ่านไม่วางมือเลย TOT นับครั้งได้ว่าวางไปประมาณ 2 รอบไปเข้าห้องน้ำกับไปดื่มน้ำมา... คือในเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความรักของเพื่อนๆที่มีต่อไอวี่ส์ แต่ก็แอบหมันไส้ผู้ก่อตั้ง 7'S เหมือนกันทำกับไอวี่ส์ได้ลง และตอนแรก คิดว่าคู่แข่งของไอวีส์จะเป็นคนดี ที่ไหนได้หักมุมมากกกกก นางทั้งร้าย และเเถมยังท้องอีก! โอ้ยๆ พอแค่นี้ก่อนดีกว่าเดี๋ยวยาวเกิ๊นนนน สุดท้ายนี้จะติดตามผลงานพี่แตมป์รี่ต่อไปน้าาาา
0
กำลังโหลด
Fѓιѕκ. Member 26 ก.ย. 59 00:37 น. 20

.รู้จักพี่แสตมป์เบอร์รี่ได้ยังไง : อันนี้ขอบอกเลยว่าก็ไม่รู้เหมือนกัน(อ้าว!!!) 555 แต่พอมารู้ตัวอีกที่ก็ติดขุ่นแม่แตมแบบโงหัวไม่ขึ้นแล้วค้าาาา~ เอาล่ะๆ เข้าเรื่องๆ >..< ที่รู้จักพี่แตมรี่ได้นั้นก็คงเป็นเพราะน้องสาวคะ คือตอนนั้นแบบถือคติไว้เลยว่านิยายไม่แตะ และไม่คิดจะแตะมันด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่ามันมีแต่งตัวหนังสือไม่มีภาพประกอบ(ถึงจะมีบางฉากสองฉากก็เถอะ) อารมณ์มันคือแบบอะไรวะ! ไม่มีรูปจะเห็นภาพยังไง! มันโนภาพเราก็ไม่ได้สูงขนาดนั้น! ตอนนั้นคือแบนนิยายมากขอบอก5555 จนกระทั้งวันหนึ่งสิ่งรอบข้างมันก็พลักไสนิยายเจ้าปัญหาเข้ามาตัว มองไปทางไหนก็มีคนอ่านนิยาย จนรู้สึกแบบมันสนุกหรอ? เลยถามน้องว่าสนุกไหม น้องตอบกลับมาว่าสนุกและมันก็บอกว่าไม่ลองอ่านหน่อยหรอ ไอเราก็คิดอยู่พักหนึ่งจึงอยากลองอ่านบ้างจะเช็คมโนภาพดูสิว่าใช้ได้ดีหรือป่าว5555 น้องมันเลยยื่นนิยายเล่มหนึ่งมาซึ่งมันคือเล่มของ 'คิไรส์[7'S] So What! สวย แสบ ซ่าส์ มีปัญหาไหมคะสุดหล่อ' มาให้ เลยถามเล่มนี้สนุกหรอมันบอกกลับมาว่าสนุกมากกกก!!! ตอนนี้เซ็ตนี้กำลังดังเลยแก๊งเลขเจ็ดไอเราก็เลยเออออไปแล้วเอามาอ่านสรุปเป็นไง ติดง่อมแงมเลยคะ -..- นิยายกลายเป็นของโปรดไปแล้ววววและจะต้องเป็นของพี่แตมเท่านั้นด้วยถึงจะอ่าน(ของคนอื่นก็อ่านนะแต่ไม่ได้เท่าของพี่แตมอะ #ในความรู้สึก) #โดยนักแต่งคนอื่นไล่ตะเพิด #5555เรื่องก็เป็นแบบนี้แล

ชอบนิยายเล่มไหนของแสตมป์เบอร์มากที่สุด เพราะอะไร? : อันนี้ขอออกตัวเลยคะชอบทุกเล่มที่แม่แตมแต่งที่สุด >..< (ไม่ได้อวยเลย555) แต่ยังไงมันก็ต้องมีนับเบอร์วันกันอยู่แล้วเนาะ งั้นเราก็จะยกเรื่องนี้เลยยยย [7'X] เล่มไอวีส์!!!(จำชื่อเรื่องไม่ได้เพราะเพื่อนมันทำหนังสือหายTOT เศร้า...) เหตุผลเพราะ! ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้เราอ่านแล้วมีหลากหลายอารมณ์ขนาดนี้!!! มีทั้งดราม่า ฮา ชวนลุ้น หักมุม โรแมนติก พระเอกซาดิมส์(เดี๋ยวๆ!555) สะท้อนสังคมได้อย่างประหลาด(อันนี้เกี่ยวเหรอ -_-) ไม่รู้สิอันที่บอกว่าสะท้อนสังคมเนียคงอาจจะเป็นการพูดโกหกมั้ง -O- อย่างที่ไอวีส์เจอถ้าไม่โกหกไอวีส์ก็ไม่ต้องติดคุก ถ้าอยากช่วยไทม์หรือเทมหรืออะไรคนนั้นที่เป็นแฟนตัวเองในอดีตอะ(จำชื่อไม่ได้อีกละ555) ก็ควรจะหาทางที่ดีกว่านี้ อันนั้นในนิยายที่ทำแบบนั้นมันก็มีเหตุผลเพราะใครจะบ้าไปขอยืมเงินคนอื่นหน้าด้านได้ละเนาะ อันนั้นก็แอบสงสารไอวีส์จริงและก็คงไม่มีใครให้ยืมใช้หรอกทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน ส่วนธีโอนายก็ช่างใจแข็งเสียเหลือเกิน สงสารไอวีส์แบบสุดซึ้ง ToT ก็เปรียบเหมือนสังคมปัจจุบันที่มีแต่การโกหกจนเกิดเรื่องใหญ่โตอะไรประมาณนี้

และท้ายของท้ายที่สุดพี่แตมขาเรื่องต่อจากดีอาร์ในแก๊ง[7'X]เป็นเรื่องของใครหย๋อ สปอยล์หน่อยจิ #โดนแม่แตมตบข้อหาแม่ยังคิดไม่ออกเลย555 และสุดท้ายพี่แตมหนูอยากบอกว่าพี่แตมอะคือแรงบันดาลใจทำให้หนูอยากเป็นนักเขียนนิยายเลยนะจะบอกให้ ^..^ จะรอผลงานอื่นๆนะคะ รักนะคะจุ๊บ!~♥ #รออ่าน oh My fan boy อยู่น้าาา~

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด