การ์ตูนน่าอ่านมาใหม่เดือนกันยายน : รักนะท่านประธานจิ้งจอก

 

สวัสดีค่ะ
ชาวเด็กดีไรเตอร์ทุกคน วันนี้พี่หญิงไม่ได้มาแนะนำนิยายค่ะ โน~ แต่พี่หญิงมาพร้อมการ์ตูนเรื่องใหม่ที่ออกในเดือนกันยายนนี้ จากสำนักพิมพ์บงกชค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบอ่านนิยายเพราะคิดว่าตัวหนังสือเยอะหรือชอบอ่านมังงะแนว Shoujo พี่หญิงบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเล่มนี้เป็นอย่างยิ่ง


รักนะ ท่านประธานจิ้งจอก
 


ชื่อเรื่อง รักนะ ท่านประธานจิ้งจอก 4 เล่มจบ
ประเภท : Love Romantic Fantasy
ภาพ & เรื่องโดย : YUKI SHIRAISHI 
ลิขสิทธิ์ : BONGKOCH COMICS
ราคาปก : เล่มละ 50


เรื่องย่อ


รักนะ ท่านประธานจิ้งจอก เป็นเรื่องราวของสาวม.ปลาย ซากุระ ที่มีเรื่องกลุ้มใจอย่างการที่เธอสามารถมองเห็น "ปีศาจ" แถมเธอยังต้องลำบากเพราะเรื่องนั้นอยู่เสมอ แต่แล้วคนที่มาช่วยเธอไว้ก็คือ ฮิโนมิยะ ทามากิ ประธานนักเรียน เขาและเหล่าสมาชิกสภานักเรียนต่างสัญญาว่าจะปกป้องเธอจาก " ปีศาจ " แม้ซากุระจะใจเต้นที่มีหนุ่มหล่อมารุมล้อมแต่พวกเขากลับมีความลับที่น่าตกใจซ่อนอยู่...


แนะนำเรื่อง

การ์ตูนเรื่องนี้ดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเอกของเรื่อง ซากุระ ที่มีความสามารถพิเศษ คือการมองเห็น ปีศาจ เพราะความสามารถพิเศษที่แตกต่างจากคนทั่วไป ทำให้ซากุระต้องอยู่ตัวคนเดียว (ไม่มีเพื่อนคบ) การย้ายโรงเรียนใหม่ในครั้งนี้ เธอมีเป้าหมายคือ มีเพื่อนให้ได้หนึ่งร้อยคน แต่กลับมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น!!  เมื่อเธอไปถึงโรงเรียนกลับมี ปีศาจมากมายปรากฏขึ้น ขณะที่เธอกำลังตกอยู่ในอันตรายจากปีศาจ ฮิโนมิยะ ทามากิ ประธานนักเรียนได้ปรากฏตัวช่วยเหลือเธอไว้ เขาและเหล่าสมาชิกสภานักเรียนต่างช่วยกันปกป้องเธอจากปีศาจ และตอนนั้นเองที่ ซากุระ ได้รับรู้ว่าเหล่าสภานักเรียนไม่ใช่มนุษย์อย่างที่เธอคิด
 
ลายเส้นตัวละครสวยมากๆเลยค่ะ (โดยเฉพาะความหล่อ โอ้ยเขิน~)

ความรู้สึกหลังอ่าน
 
รักนะท่านประธานจิ้งจอก เป็นการ์ตูนแนวเลิฟแฟนตาซี จุดเด่นคือดำเนินเรื่องราวที่เน้นความรัก เสริมด้วยความเป็นแฟนตาซีของเหล่าตัวเอก (เหล่าสภานักเรียน) คือเป็นพล็อตการ์ตูนที่ไม่ซับซ้อน ถ้าพูดตามตรงคือ เป็นพล็อตที่พบเห็นได้ทั่วไป (ไม่มีอะไรใหม่) คือนางเอกมีความพิเศษสามารถเห็นปีศาจได้ พระเอกมีคาแร็คเตอร์เป็นปีศาจ มีปมเรื่องอดีตชาติ แล้วมีเรื่องวุ่นวาย (ตัวร้าย) เข้ามาเกิดเรื่องราวการต่อสู้ (ปกป้องนางเอก) สุดท้ายพระเอก-นางเอกรักกันจบ!! หลายคนที่เป็นคอมังงะและอนิเมะจะเคยเจอพล็อตแนวนี้ค่อนข้างบ่อย ถ้าจะให้พูดถึงความตื่นเต้นของเนื้อหาจึงไม่ค่อยตื่นเต้นลุ้นกันซักเท่าไหร่ แต่ถ้าจะถามถึงความฟิน ความหน้าตาดีของตัวละครในเรื่อง ทางนี้เลยค่า  พี่หญิงขอแนะนำ เพราะการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่มีลายเส้นสวย วาดตัวละครผู้ชายได้ดี (หล่อมาก)
 
ผู้เขียนจับคาแร็คเตอร์พระเอกที่เป็นที่นิยมอย่าง ปีศาจจิ้งจอก (นึกภาพโทโมเอะ จากเรื่อง Kami-sama Hajimemashita ขึ้นมาทันทีเลย อิอิ) มาใช้ และวาดเส้นรวมถึงส่งบทได้ฟินมาก เนื้อเรื่องมีฉากเซอร์วิสสาวๆ อยู่เยอะ สำหรับผู้ชายอาจจะไม่ชอบมังงะแนวนี้กันเท่าไหร่ แต่สำหรับสาวๆ ที่ชอบอ่านแนว Shoujo หรือชอบอ่านมังงะที่มีตัวละครผู้ชายเยอะๆ พี่หญิงของแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ รับรองว่าสาวๆไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะสาวที่นิยมหนุ่ม 2D ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
 
ฉากนี้ "ฉันจะทำให้เธอเป็นของฉัน" ซากุระบอกไปเลยค่ะว่า "ยอม!!" เขินแรง~

ส่งท้าย

ตอนนี้การ์ตูนเรื่อง รักนะ ท่านประธานจิ้งจอก ออกมาครบจบสี่เล่มแล้วนะคะ สำหรับสาวๆที่สนใจการ์ตูนเรื่องนี้สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 ทั่วไปหรือสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของทาง BONGKOCH ได้เลยคะ 

พี่หญิง
 
พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด