เล่มนี้แนะนำแรง! “โอโมเตนาชิ” คู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่คนญี่ปุ่นยังต้องซื้อ!



โอโมเตนาชิ” คู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่น
ที่คนญี่ปุ่นเองยังอยากได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีไรเตอร์ทุกคน วันนี้พี่หญิงมีหนังสือที่น่าสนใจมากๆ มาฝาก ยิ่งใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ยิ่งไม่ควรพลาด บอกเลยว่า... หนังสือชุดนี้ จะช่วยให้เที่ยวได้ง่ายและสนุกขึ้นอย่างแน่นอน 

คู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่นชุดนี้ชื่อว่า... OMOTENASHI Travel Guide (โอโมเตนาชิ ทราเวล ไกด์) ไกด์บุ๊กท่องเที่ยวญี่ปุ่นอันดับหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นหลายล้านคนเลือกอุดหนุน ณ ตอนนี้ หนังสือชุดนี้ ถูกนำมาแปลเป็นภาษาไทยด้วยกันทั้งหมด 5 เล่ม ได้แก่ โตเกียว คิวชู เกียวโต ตามมาด้วย ฮอกไกโด และ โอกินาวา ที่กำลังจะวางแผงเร็วๆ นี้ ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์แจ่มใส
 

 
OMOTENASHI Travel Guide ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ ยังคงรูปเล่มความน่าอ่านเอาไว้เหมือนเวอร์ชั่นต้นฉบับเป๊ะ ภายในเล่มอัดแน่นด้วยข้อมูลใหม่ล่าสุด เนื้อหาครบถ้วนที่สุด ถูกต้องที่สุด มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแผนการเที่ยว สถานที่กิน เที่ยว ช็อป พร้อมระบุราคาสินค้าและอาหารเมนูต่างๆ แถมยังมีเวลาเปิด-ปิด ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ตลอดจนแผนการเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องแวะไปให้ได้ ทั้งยังมีรายละเอียดข้อมูลประวัติของสถานที่ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนพร้อมภาพประกอบที่สวยงามอีกด้วย
        
นอกจากนี้ยังมีแผนที่อย่างละเอียดแต่ดูง่ายเว่อร์ให้คุณสามารถดึงแยกออกจากตัวเล่มได้ รวมถึงคูปองโปรโมชั่นที่นำไปใช้ได้จริงที่ญี่ปุ่น และ e-book พิเศษแนะนำการท่องเที่ยว ให้คุณเที่ยวจุใจเต็มอิ่มยิ่งขึ้น พูดได้ว่าจบทุกสิ่งที่ต้องการจริงๆ แค่มีเล่มนี้ก็เที่ยวญี่ปุ่นเองได้สบายๆ 


เอาล่ะ เรามาแอบดูเนื้อหาข้างในเล่มกันบ้างดีกว่า พี่หญิงเชื่อว่าเนื้อหาที่พี่หญิงเลือกมาให้น้องๆ ดู จะต้องถูกใจชาวนักเขียนที่หลงใหลคาเฟ่แบบน่ารักๆ และชอบบริโภคของหวานกันอย่างแน่นอน!! (และนั่นก็คือพี่หญิงนั่นเอง) 


Tokyo : 5 คาเฟ่ในโตเกียวที่ไม่ควรพลาด | Omotenashi

ไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที นอกจากจะไปเดินเล่นช้อปปิ้งย่านฮิต แวะกินอาหารอร่อยร้านดังกันแล้ว ต้องไม่พลาดลิ้มลองของหวานปิดท้ายมื้ออาหารกันสักหน่อยกับ 5 คาเฟ่สุดฮิตศูนย์รวมขนมหวานแสนอร่อยในเมืองโตเกียว งานนี้รับรองอร่อยทุกเมนูเพราะได้รับการการันตีจาก OMOTENASHI Travel Guide คู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่นเล่มดังที่ขายดีอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น ล่าสุดนำมาตีพิมพ์เป็นฉบับภาษาไทยแล้วโดย สำนักพิมพ์แจ่มใส ไม่รอช้าตามไปอัพเดทคาเฟ่ขนมหวานที่ได้รับการการันตีจากโอโมเตนาชิทั้ง 5 แห่งที่จะแนะนำต่อไปนี้กันค่ะ  


ร้าน POM POM PURIN Café
 

         
คาเฟ่น่ารักโดนใจคนรักตัวการ์ตูน ที่นี่มีตัวเอกคือ ปอมปอมปุริน จากซานริโอ มีเมนูอาหารสุดฮิตให้เลือกมากมายโดยเฉพาะเมนูของหวานที่หน้าตาน่ารักอย่าง Bagel’s specialty! Pancake tower ขนมแพนเค้กกลิ่นหอมยั่วใจ รสชาติไม่ธรรมดา ราคา 1,609 เยน ยังมีเมนู Pompom purin’s Mango Parfait สัมผัสรสชาติหนานุ่มละมุนลิ้นของไข่คัสตาร์ดในราคา 1,188 เยน ด้วยเมนูสุดแสนน่ารักนี้เอง ทำให้ใครหลายคนยอมเข้าคิวยาวรอในช่วงวันหยุด นอกจากนี้ภายในร้านยังมีจุดให้ถ่ายรูปกับปอมปอมอีกด้วยนะ
 
                                                
           พิกัดร้าน : CUTE CUBE HARAJUKU  ชั้น 3 เบอร์โทรศัพท์ : 03-5786-0770


ร้าน “bills” Odaiba  

   

ร้านสไตล์แคชชวลที่เปิดสาขาแรกในซิดนีย์ อย่าพลาดลิ้มรสความอร่อยกับเมนูแพนเค้กและไข่คนอาหารเช้าที่คนดังระดับโลกต่างชื่นชอบจนต้องยอมเข้าคิวรอยาว ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แพนเค้กหวานน้อยเนื้อแป้งเหนียวนุ่มฟู หอมหวานเพิ่มขึ้นด้วยไซรัปที่ราดได้ตามใจชอบในราคา 1,296 เยน 
 
พิกัดร้าน : Decks Tokyo Beach Seaside Mall ชั้น 3   เบอร์โทรศัพท์ : 03-3599-2100


ร้าน URBAN RESEARCH Green Bar 

เป็นร้านที่ดำเนินการโดยแบรนด์ฝรั่งยอดนิยมสำหรับทุกเพศ ในร้านตกแต่งด้วยของจุกจิกน่ารักๆ และต้นไม้ ทำให้บรรยากาศภายในร้านสวย เก๋ ดูดีมีระดับ ที่นี่มี whoopie pie ซึ่งเป็นเมนูขึ้นชื่อด้วยตัวเนื้อแป้งกับครีมชีสที่ใช้เลมอนในประเทศ เสิร์ฟพร้อมกับสมูธตี้ผักกวางตุ้งกับกล้วยและแอปเปิ้ลให้รสชาติความอร่อยอย่างลงตัว สำหรับเมนู Smily Lemon ราคา 360 เยน Green Bar Smoothie ราคา 480 เยน 
 

พิกัดร้าน : ชั้น 3, 1-14-5, Jinnan, Shibuya - ku  (เดิน 10 นาทีจากทางออกด้าน Hachiko ของ Shibuya station)  เบอร์โทรศัพท์ : 03-6455-1970


ร้าน Time Cafe Shibuya 

เป็นคาเฟ่ของมัลติแบรนด์สโตร์ชื่อดัง ซึ่งแต่งร้านด้วยดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียทำให้นั่งสบาย  เมนูขนมแนะนำของร้านนี้คือ Chocolate  with Banana Waffle วาฟเฟิลร้อนๆ กรอบๆ กับไอศกรีมวานิลาและกล้วยหอมราดด้วยช็อกโกแลตซอสกินคู่กับ Kuromitsu with Matchamilk นมชาเขียวเย็นหอมหวานกำลังดี ได้รสชาติที่ฟินสุดๆ ราคา 500 เยน
 

 
พิกัดร้าน : ชั้น 2, 1-14-7, Jinnan, Shibuya - ku  (เดิน 10 นาทีจากทางออกด้าน Hachiko ของ Shibuya station)   เบอร์โทรศัพท์ : 03-5458-4549


ร้าน Mother earth Cafe

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่ภายในร้านตกแต่งด้วยไม้และสีเขียว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางป่า ที่นี่ใช้ผักปรุงอาหารที่ปลูกด้วยวิถีธรรมชาติ เป็นคาเฟ่ที่คัดแต่ของจากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพจริงๆ ถ้ามีโอกาสได้มาเยือนคาเฟ่นี้ต้องไม่พลาดเมนูขนมโฮสวีตทาร์ตแรร์ชีสเค้ก อัดแน่นไปด้วยท๊อปปิ้งผลไม้หลากหลายรสชาติ ราคา 800 เยน แนะนำให้ทานคู่กับชาสมุนไพรของทางร้านยิ่งช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อย 
 
พิกัดร้าน : 1-12-3, Ebisunishi, Shibuya-ku  
(เดิน 3 นาที จากทางออกตะวันตกของ JR Ebisu Station)
เบอร์โทรศัพท์ : 03-6416-3458


 
พี่หญิงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม OMOTENASHI Travel Guide ถึงครองใจคนญี่ปุ่นมายาวนาน แหม... ขนาดคนญี่ปุ่นยังเลือกพกพา อย่างงี้พลาดได้ไง ได้เวลาออกเดินทางกันแล้วล่ะ อยากไปญี่ปุ่นเมืองไหนเล่มนี้เอาอยู่ รับรองว่าทริปเที่ยวญี่ปุ่นของน้องๆจะสนุกยิ่งขึ้นแน่นอนกับ OMOTENASHI Travel Guide  ไกด์บุ๊กเที่ยวญี่ปุ่นโดยคนญี่ปุ่นแนะนำ 



Special Promotion :  

พิเศษ!!! สำหรับเพื่อนๆ ชาวเด็กดี รับทันทีส่วนลด 50 บาทต่อเล่ม เพียงแจ้งชื่อแฟนเพจเด็กดีดอทคอมมาที่ Inbox Facebook Fanpage : Jamsai Book Fan คลิก bit.ly/2coHy4e  เมื่อซื้อหนังสือในชุด OMOTENASHI Travel Guide ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เฉพาะสั่งซื้อผ่านทาง Facebook Fanpage : Jamsai Book Fan เท่านั้น
 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-840-4888 หรือสั่งซื้อได้ที่ www.jamsai.com หรือคลิก http://bit.ly/2cKJe4S Facebook Fanpage : Jamsai Book Fan หรือคลิก bit.ly/2coHy4e / IG : omotenashi.th หรือคลิก bit.ly/2coFfyj12  / แจ่มคลับ (ซอยแซมมี่ ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ 


Credit: ขอบคุณภาพและเรื่องจาก OMOTENASHI Travel Guide โตเกียว


พี่หญิง

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด