เปิดตำนาน 5 คู่รักในนิยายที่จะทำให้คุณตาร้อนผ่าว!

 

เปิดตำนาน 5 คู่รักในนิยาย
ที่จะทำให้คุณตาร้อนผ่าว


สวัสดีชาวไรเตอร์ทุกคนค่ะ มาพบกับพี่น้ำผึ้งอีกแล้วนะคะ เดือนนี้คือเดือนแห่งความรัก มองไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่ งานนี้คนโสดอย่างพี่มีอันต้องตาร้อนผ่าวๆ แถมพออ่านนิยายยังเจอพระนางที่กลายมาเป็นคู่รักก็ยิ่งอิจฉา แหม... รอบข้างไม่นก นิยายก็ไม่นก แต่ทำไมเรานกล่ะ T___T
 

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเพื่อกระตุ้นต่อมอิจฉาในช่วงวาเลนไทน์ วันนี้พี่ก็เลยนำคู่รักในนิยายที่พี่ประทับใจมาฝากน้องๆ กันค่ะ รับรองว่าอ่านแล้วจะต้องตกหลุมรักเหมือนพี่แน่ๆ เลย จะมีคู่รักแบบไหนบ้างนั้น ใช่นิยายเรื่องเดียวกับที่น้องชอบหรือเปล่า ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยดีกว่าค่า ^_^

 


(ขอบคุณรูปภาพจาก : http://anthropology.msu.edu)

 

รักนี้ไม่มีพรหมแดน แม้จะเป็นโรคร้ายก็ตาม
ออกัสตัส และ เฮเซล - The Fault in Our Star


หลายคนอาจคุ้นหูคุ้นตากับภาพยนตร์เรื่องThe Fault in Our Stars แต่น้องๆ รู้ไหมคะว่านี่ก็เป็นหนังสือเช่นกัน โดยมีชื่อภาษาไทยว่า “ดาวบันดาล” สำหรับคู่รักคู่นี้ดูเผินๆ เหมือนจะธรรมดา ก็หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งที่เจอกัน ตกหลุมรักกัน แล้วก็ตามหาความฝันด้วยกัน แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็คือ... ทั้งคู่ต่างเป็นมะเร็ง!!

เฮเซลมีชีวิตอยู่ได้เพราะถังออกซิเจน เธอท้อใจ สิ้นหวัง หมดอาลัยตายอยากและพร้อมจะปลิดชีพตัวเองได้ทุกเมื่อ ขณะที่ออกัสตัสป่วยเป็นมะเร็งต้องตัดขาทิ้งแต่เขาก็ไม่เคยสิ้นหวังหรือท้อใจ ตรงกันข้ามเขากลับน่ารัก สดใสและเปลี่ยนโลกเฮเซลให้สว่างไสว

ความน่ารักของคู่นี้ก็คือการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คอยให้กำลังใจและร่วมตามหาความฝันไปด้วยกัน แม้ว่าตัวเองจะป่วยเป็นมะเร็งก็ตาม ซึ่งตรงจุดนี้แหละค่ะที่สะท้อนมุมมองบางอย่างให้พี่ตระหนักว่า ถึงแม้เราใกล้จะตาย แต่ความรักก็ช่วยเยียวยาเราได้เสมอ

 


(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.pinterest.com)

 

เพื่อนรักเปลี่ยนพรรคเป็นรักเพื่อน
รอน และ เฮอร์ไมโอนี่ - แฮร์รี่ พอตเตอร์


โอ้โห ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ เลยสำหรับคู่รักจากวรรณกรรมเยาวชนชื่อก้องโลก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” รอนกับเฮอร์ไมโอนี่นับว่าเป็นหนึ่งในคู่รักที่พี่ประทับใจมากเลยค่ะ เพราะพวกเขาเป็นคู่รักที่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนสนิทกันนั่นเอง! งานนี้สาย #แอบรักเพื่อน อย่างพี่ก็แอบมีความหวังบ้าง ฮ่าๆ เรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจให้สายแอบรักเพื่อนเลยค่ะ 

ความสัมพันธ์ของรอนกับเฮอร์ไมโอนี่นั้นค่อยๆ เริ่มจากการเป็นเพื่อนที่ไม่ถูกกันในตอนแรก เห็นจากช่วงปี 1 ที่รอนชอบว่าเฮอร์ไมโอนี่จนทำให้เธอเสียใจ หนีไปร้องไห้ จากนั้นสองคนนี้ก็เริ่มสนิทกันจนกลายเป็นเพื่อนรักในที่สุด จนกระทั่งเมื่อต่างฝ่ายต่างเริ่มรู้ใจตัวเองก็เริ่มแสดงความรักเชิงหนุ่มสาวออกมาแบบไม่รู้ตัว เช่นในเล่ม 6 ตอนที่รอนสมัครแข่งควิชดิช เฮอร์ไมโอนี่ก็แอบช่วยให้รอนสมหวัง ซึ่งเรื่องนี้แฮร์รี่เองก็ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง (ฮา) แต่ถึงอย่างนั้นกว่าเพื่อนรักจะได้ขยับมาเป็นรักเพื่อนและสมหวังได้นั้นก็เกิดการเข้าใจผิดไปหลายหนเลยทีเดียว เล่นเอานักอ่านอย่างเราๆ น้ำตาตกบ้างอะไรบ้าง

ที่สำคัญรอนกับเฮอร์ไมโอนี่ยังเป็นสุดยอดแห่งความแตกต่างที่สุดขั้ว ทั้งเผ่าพันธุ์ที่รอนเป็นเลือดบริสุทธิ์ แต่สาวน้อยเฮอร์ไมโอนี่เป็นมนุษย์ แล้วไหนยังจะความสนใจที่ไม่ลงรอยกันเพราะเฮอร์ไมโอนี่นั้นขยันและเรียนเก่งมาก แต่รอนนี่อยากให้พูดถึง ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ด้วยความที่รอนเป็นคนจริงใจ จริงจังและซื่อสัตย์ รวมทั้งรักเพื่อนมาก! นั่นเลยทำให้สองคนนั้นค่อยๆ ปรับตัว ในตอนท้ายสุด 2 คนนี้ก็พิสูจน์ให้เราเห็นว่าแม้แตกต่างแต่ก็รักกันได้ สิ่งสำคัญมันอยู่ที่ใจของคนสองคนต่างหาก งานนี้สาย #แอบรักเพื่อน อย่างพี่ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยค่ะ

 


(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.playbuzz.com)

 

นายปากแข็งกับยัยจอมคติ
ดาร์ซี่ และ อลิซาเบธ - Pride & Prejudice

นิยายรักคลาสสิคแห่งเมืองผู้ดีจากปลายปากกาของเจน ออสเตนที่กลายเป็นตำนาน โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องอย่าง “ดาร์ซี่” ที่กลายเป็นต้นแบบผู้ชายในฝันของสาวๆ พูดน้อย ปากหนัก แสดงความรู้สึกไม่เก่ง แต่รักจริงนะจ๊ะ

แน่นอนว่าคู่รักคู่นี้เองก็เป็นต้นแบบคู่รักในชีวิตจริง นั่นก็คือ ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แต่เขินอายเกินกว่าจะบอกว่ารัก เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเป็นแบบนี้ แน่นอนว่าถ้าไม่บอก มัวแต่แอบชอบไปแอบชอบมาแบบนี้ก็มีสิทธิ์นกได้เลยนะจ๊ะ

แต่เอาเข้าจริงๆ นะ กว่าสองคนนี้จะได้ลงเอยกันก็เล่นเอาพี่น้ำผึ้งลุ้นใจหายใจคว่ำ เพราะทางฝ่ายอลิซาเบธเนี่ยเป็นพวกชอบตัดสินคนตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ซึ่งครั้งแรกที่เธอเจอดาร์ซี่นั้นก็มองเขาไปในแง่ลบแล้ว! ส่วนฝ่ายชายก็ปากหนักเหลือเกิน รักเขาก็ไม่ยอมบอก ความจริงเป็นยังไงก็ไม่ยอมอธิบาย ขัดใจพี่จริงๆ กว่าจะบอกรักทีนี่ลุ้นใจหายใจคว่ำ

แต่ในที่สุดหลังจากฝ่าฟันปัญหาต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ความเข้าใจผิดของอลิซาเบธที่มีต่อดาร์ซี่ ก็ทำให้ต่างฝ่ายต่างยอมรับใจตัวเองว่ารักกันและแต่งงานกันในที่สุด 

นับว่าเป็นคู่รักในนิยายที่พี่ประทับใจ ด้วยเพราะนิสัยปากหนักของดาร์ซี่นี่แหละ มันทำให้ลุ้นเหลือเกินว่าชาตินี้ทั้งคู่จะได้ลงเอยกันมั้ย ฮ่าๆ

 


(ขอบคุณรูปภาพจาก : แฟนเพจคุณชายพุฒิภัทร)

 

คุณชายหมอผู้ไม่เคยรู้จักความรัก
คุณชายพุฒิภัทร และ กรองแก้ว - คุณชายพุฒิภัทร


ข้ามฟากมาที่นิยายไทยกันดีกว่า คู่รักที่พี่ประทับใจสุดๆ ขอยกให้คุณชายหมอกับนางสาวศรีสยาม เหตุผลส่วนตัวคือชอบพระเอกเป็นหมอ ฮา ล้อเล่นค่ะ ด้วยความที่พระเอกของเราเนี่ยเป็นเด็กเนิร์ด ไม่เคยตกหลุมรักใคร แต่พอเจอกรองแก้วก็ตกหลุมรักเข้าเต็มเปา แถมยังคอยช่วยเหลือนางเอกในทุกๆ เรื่อง รักแรง หลงแรงเลยทีเดียว ทางฝ่ายกรองแก้วก็เจียมเนื้อเจียมตัวเหลือเกิน เป็นผู้หญิงเรียบร้อย ใสๆ แม้จะชอบคุณหมอมากเท่าไหร่แต่ก็ไม่เก็บเอาไว้เพราะรู้ว่าชนชั้นต่างกัน

แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เนื่องจากคุณชายพุฒิภัทรเป็นคนรักจริงหวังแต่ง ดังนั้นยามที่กรองแก้วเจออันตรายก็รีบเข้าไปช่วยเหลือ และที่สำคัญความน่ารักของคุณหมอยังอยู่ตรงที่ว่า “เขาเป็นสุภาพบุรุษมากกกก” เพราะขนาดอยู่ด้วยกันสองต่อสองกับกรองแก้ว ยังมีการหักห้ามใจไม่ล่วงเกินเลยค่ะน้องขา! แม้จะมีฉากฟินพอหอมปากหอมคอก็เถอะ แบบนี้ไม่ขอยกให้เป็นคู่รักที่พี่ประทับใจก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว

 


(ขอบคุณรูปภาพจาก : http://haanhaan.deviantart.com/art/Ferin-and-Kalo-426002868)

 

รักเธอนะ แม้จะเป็นกึ่งหญิงกึ่งชายก็เหอะ
คาโล และ เฟริน - หัวขโมยแห่งบารามอส


โอ๊ยยย ไม่พูดถึงคู่รักจากนิยายเรื่องนี้คือพลาดมาก คู่รักในตำนานที่อ่านตอนแรกๆ ถึงขั้นเงิบเลยทีเดียวว่าคาโลของเรานั้นชอบสาวน้อยเฟลิโอน่า หรือหัวขโมยเฟรินกันแน่!! แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ พี่น้ำผึ้งขอยกให้เป็นคู่รักในดวงใจตลอดกาลของพี่เลยค่ะ ทำไมน่ะเหรอ? นั่นเป็นเพราะความลงตัวบนความเข้ากันไม่ได้แบบสุดๆ ของ 2 คนนี้น่ะสิ หนึ่งคนเย็นชาราวกับน้ำแข็ง ส่วนอีกคนก็ขยันหลอมน้ำแข็งจริงๆ

พี่ชอบในความรักนะแต่ไม่บอก ฉันขอแสดงออกให้เธอรู้นะจ๊ะเฟริน (ทั้งตอนเป็นหญิงและตอนเป็นชาย) ของเจ้าชายคาโล ไม่ว่าจะเป็นในเล่ม 2 ตอนที่เฟรินถูกส่งไปเมืองยักษ์ คาโลก็ไปหาเรื่องชาวเดมอสจนถูกส่งตัวไปเมืองยักษ์กับเฟริน ไหนจะคอยปกป้องเฟริน เอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงตายเพื่อคุณเธอ โดยเฉพาะในเล่ม 3 นี่เรียกได้ว่าคาโลแสดงออกชัดเจนเลยว่าชอบเฟริน แม้ว่าเฟรินในตอนนั้นจะอยู่ร่างผู้ชายก็ตาม!!!

ทีเด็ดของเจ้าชายน้ำแข็งไม่ได้มีแค่ความซึน แต่ยังเป็นประโยคบอกรักที่ต้องตีความหลายชั้นว่าเอ๊ะ... ตกลงคาโลมันบอกรักเฟรินแล้วใช่มั้ย? ฮ่าๆๆ เรียกได้ว่าทั้งฟิน ทั้งจิ้น จิกหมอนกันไป จนคาโลนี่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายต้นแบบในฝันของสาวๆ เลยค่ะ (รวมทั้งพี่ด้วย) เล่นเอาใครหลายๆ คนอิจฉาตาร้อนเฟรินกันไปตามกันเพราะมีผู้ชายดีๆ ที่รักไม่ว่าสภาพจะเป็นชายหรือหญิงก็ตาม

จะพูดให้ถูกก็คือ... รักแท้ไม่แคร์เพศนั่นเอง!! 


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ คู่รักในนิยายที่ได้ใจพี่น้ำผึ้งไปเต็มๆ มีชอบเหมือนพี่บ้างมั้ยคะ? อิอิ แล้วของน้องๆ ล่ะ มีคู่รักพระนางเรื่องไหนบ้าง ลองมาแชร์ให้พี่น้ำผึ้งฟังได้นะคะ หรือใครจะมาเล่าเรื่องคู่พระนางของนิยายที่ตัวเองเขียนก็ไม่ว่ากันเลยค่ะ พี่น้ำผึ้งรออ่านอยู่นะ ส่วนครั้งหน้าจะนำเรื่องอะไรมาฝาก อย่าลืมติดตามนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปอ่านนิยายแก้นกก่อน แล้วเจอกันค่ะ^___^ 

พี่น้ำผึ้ง :)


 
Deep Sound แสดงความรู้สึก
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

kai's baby Member 10 ก.พ. 60 15:19 น. 2

อยากแนะนำเรื่อง Me before you ค่ะ 

ใครที่เคยได้ยินเวอร์ชั่นหนัง หรือเคยดูหนังเรื่องนี้มาก่อนอยากให้ลืมทุกอย่างที่อยู่ในหนังไปค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วถ้าอ่านเวอร์ชั่นหนังสือจะอิ่มเอมมากค่ะ เรารู้สึกว่าความรักระหว่างลูกับวิล เป็นความรักที่เกิดจากความเข้าใจ ไม่ได้เกิดจากความสงสาร เราชอบที่พระเอกแสดงออกในเรื่องความรักกับนางเอกด้วยวิธีนี้ เพราะสิ่งที่พระเอกให้นางเอกมันมากกว่าแค่ความรัก และเราก็ชอบที่นางเอกเองก็พยายามจะเปลี่ยนโลกของพระเอก แม้ว่าจะเปลี่ยนไม่ได้ทั้งหมด และตอนสุดท้ายจะจบเศร้าก็เถอะ แต่ก็เป็นนิยายที่มี Sad Ending ดีมาก ๆ ...

ตอนเราอ่านครั้งแรก ตอนจดหมายที่พระเอกเขียนให้นางเอก เรานั่งร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ เรารู้สึกถึงความรักของพระเอกที่มีให้นางเอกเลย //แต่คนอื่นจะรู้สึกแบบเราไหมไม่รู้นะ


 

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Smile in wonderland Member 11 ก.พ. 60 09:09 น. 5

หลิน หลานเซ่อกับฤทัยนาคค่าา

เวอร์นิยายฟินมากกกก จากลูกหนี้กับเจ้าหนี้กลายเป็นคนที่ไว้ใจ แล้วก็เป็นเจ้านายลูกน้อง กลายเป็นคนรัก จากรักก็กลายเป็นค.ศรัทธา

เห็นชัดถึงความเปลี่ยนแปลงของคู่นี้รักเลย

0
กำลังโหลด
บิลเลียส Member 16 ก.พ. 60 16:50 น. 12

เป็นติ่ง เดรโก-เฮอร์ไมโอนี่ ค่ะ5555555

ถ้าเจเคเขียนให้คู่นี้เค้ารักชอบกันจริงคงเขียนเรื่องแยกได้อีกเรื่องนึงเลยทีเดียว อิๆ(เจเคเฉลยว่าเดรโกชอบเฮิร์มนะ แต่นางขี้ขลาดอ่ะไม่กล้าแสดงออก)

0
กำลังโหลด
The Hatter Member 11 มิ.ย. 60 15:38 น. 14

เห็นบารามอสติดนี่คือดีต่อใจ ชอบมุขเกี๊ยวสาวจากหนังสือภูมิศาสตร์ เป็นคนนึงที่พึ่งมาติดเรื่องนี้ได้ไม่นานเสียใจมากที่เกิดช้า5555555 รู้สึกครบรสสำหรับเรา มีหวานบ้างเปรี้ยวบ้าง ทั้งลึกลับและแฟนตาซี ฉากจะหวานจนมดขึ้น กับฉากน้ำตาล่วงเวลาดราม่า สองตัวลงตัวกันได้คือที่สุดแล้ว บางทียังไม่รู้เลยว่าแกสารภาพรักเค้าแล้วเหรอคุณชายมาดน้ำแข็งกับนักก่อเพลิง โอ้ยยยยย//////////^/

0
กำลังโหลด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
kai's baby Member 10 ก.พ. 60 15:19 น. 2

อยากแนะนำเรื่อง Me before you ค่ะ 

ใครที่เคยได้ยินเวอร์ชั่นหนัง หรือเคยดูหนังเรื่องนี้มาก่อนอยากให้ลืมทุกอย่างที่อยู่ในหนังไปค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วถ้าอ่านเวอร์ชั่นหนังสือจะอิ่มเอมมากค่ะ เรารู้สึกว่าความรักระหว่างลูกับวิล เป็นความรักที่เกิดจากความเข้าใจ ไม่ได้เกิดจากความสงสาร เราชอบที่พระเอกแสดงออกในเรื่องความรักกับนางเอกด้วยวิธีนี้ เพราะสิ่งที่พระเอกให้นางเอกมันมากกว่าแค่ความรัก และเราก็ชอบที่นางเอกเองก็พยายามจะเปลี่ยนโลกของพระเอก แม้ว่าจะเปลี่ยนไม่ได้ทั้งหมด และตอนสุดท้ายจะจบเศร้าก็เถอะ แต่ก็เป็นนิยายที่มี Sad Ending ดีมาก ๆ ...

ตอนเราอ่านครั้งแรก ตอนจดหมายที่พระเอกเขียนให้นางเอก เรานั่งร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ เรารู้สึกถึงความรักของพระเอกที่มีให้นางเอกเลย //แต่คนอื่นจะรู้สึกแบบเราไหมไม่รู้นะ


 

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เลดี้ วีนัส Member 10 ก.พ. 60 19:32 น. 4

Mr. Darcy!!!!!

ชอบตอนที่เขาสารภาพรักกับนางเอกมากค่ะ คือแบบ

"I love you most ardently" แล้วแบบดูหน้านายนะ ไม่เห็นจะเต็มไปแพสชั่น อะไรเลย ฮ่าๆ มันน่ารัก ตลก แต่ก็น่าสงสาร และโรแมนติกยังไงไม่รู้ค่ะ

PS) คู่ของ Landon & Jamie ใน "A Walk to Remember" by Nicholas Sparks นี่ก็โรแมนติกฝุดๆค่ะ เราชอบคู่นี้มาก อิอิ

0
กำลังโหลด
Smile in wonderland Member 11 ก.พ. 60 09:09 น. 5

หลิน หลานเซ่อกับฤทัยนาคค่าา

เวอร์นิยายฟินมากกกก จากลูกหนี้กับเจ้าหนี้กลายเป็นคนที่ไว้ใจ แล้วก็เป็นเจ้านายลูกน้อง กลายเป็นคนรัก จากรักก็กลายเป็นค.ศรัทธา

เห็นชัดถึงความเปลี่ยนแปลงของคู่นี้รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Felinonajang Member 12 ก.พ. 60 22:30 น. 8

ไม่คิดว่าคู่สุดท้ายจะติด

เพราะมันแสบๆคันๆ ไม่ได้หวานละมุนแต่ก็ชอบมากน้าาา

บารามอส ชื่อที่ติดอยู่ในใจตลอดกาลลลล

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kimm 15 ก.พ. 60 18:07 น. 11
กรี๊ดดด คู่สุดท้ายมาก นี่คิดในหัวเล่นๆไม่คิดว่าจะมาจริงๆ เราชอบประโยคนี้ "เคยมีตำนานเล่าถึง อาทิตย์ไม่เคยดับในดินแดนแห่งน้ำแข็ง ท่ามกลางอากาศที่หนาวจัด ก็ยังมีดอกเกล็ดหิมะ ที่ยังขึ้นงามได้..." โอ้ยยยย ชื่นบานยิ่งกว่าคำบอกรักอีก รักเลย
0
กำลังโหลด
บิลเลียส Member 16 ก.พ. 60 16:50 น. 12

เป็นติ่ง เดรโก-เฮอร์ไมโอนี่ ค่ะ5555555

ถ้าเจเคเขียนให้คู่นี้เค้ารักชอบกันจริงคงเขียนเรื่องแยกได้อีกเรื่องนึงเลยทีเดียว อิๆ(เจเคเฉลยว่าเดรโกชอบเฮิร์มนะ แต่นางขี้ขลาดอ่ะไม่กล้าแสดงออก)

0
กำลังโหลด
The Hatter Member 11 มิ.ย. 60 15:38 น. 13

เห็นบารามอสติดนี่คือดีต่อใจ ชอบมุขเกี๊ยวสาวจากหนังสือภูมิศาสตร์ เป็นคนนึงที่พึ่งมาติดเรื่องนี้ได้ไม่นานเสียใจมากที่เกิดช้า5555555 รู้สึกครบรสสำหรับเรา มีหวานบ้างเปรี้ยวบ้าง ทั้งลึกลับและแฟนตาซี ฉากจะหวานจนมดขึ้น กับฉากน้ำตาล่วงเวลาดราม่า สองตัวลงตัวกันได้คือที่สุดแล้ว บางทียังไม่รู้เลยว่าแกสารภาพรักเค้าแล้วเหรอคุณชายมาดน้ำแข็งกับนักก่อเพลิง โอ้ยยยยย//////////^/

0
กำลังโหลด
The Hatter Member 11 มิ.ย. 60 15:38 น. 14

เห็นบารามอสติดนี่คือดีต่อใจ ชอบมุขเกี๊ยวสาวจากหนังสือภูมิศาสตร์ เป็นคนนึงที่พึ่งมาติดเรื่องนี้ได้ไม่นานเสียใจมากที่เกิดช้า5555555 รู้สึกครบรสสำหรับเรา มีหวานบ้างเปรี้ยวบ้าง ทั้งลึกลับและแฟนตาซี ฉากจะหวานจนมดขึ้น กับฉากน้ำตาล่วงเวลาดราม่า สองตัวลงตัวกันได้คือที่สุดแล้ว บางทียังไม่รู้เลยว่าแกสารภาพรักเค้าแล้วเหรอคุณชายมาดน้ำแข็งกับนักก่อเพลิง โอ้ยยยยย//////////^/

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด