มีนาคม 2560

 สวัสดีค่า... สวัสดีชาวเด็กดีทุกคนเลยนะคะ ถึงเวลาที่เราจะมาอัพเดทผลงานใหม่ของนักเขียนเด็กดีกันแล้ว นี่ยิ่งใกล้งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 มากเท่าไร สำนักพิมพ์ต่างๆ ก็ยิ่งเร่งเผยผลงานออกใหม่มาอวดโฉมเรียกน้ำย่อยกันมากขึ้นเท่านั้น และในคอลัมน์นี้ก็คือส่วนหนึ่งที่พี่อรรวบรวมมาจากสำนักพิมพ์ต่างๆ และเชื่อว่ากลางๆ เดือนนี้จะมีเผยปกใหม่ๆ ออกมาอีกแน่ๆ ถึงตอนนั้นพี่อรจะค่อยๆ เอามาอัพเดทเพิ่มเติมให้เรื่อยๆ ยังไงกดติดตามคอลัมน์นี้เอาไว้เลยนะคะ
 
อ้อ... เกือบลืมบอกไปปีนี่ทีมงานไรเตอร์มีเซอรไพรส์พิเศษสำหรับนักอ่านที่จะไปซื้อหนังสือในงานด้วย ส่วนจะเป็นอะไรยังไงกดติดตามแฟนเพจ นักเขียนเด็กดี : Dek-D Writer เอาไว้เลยนะคะ รับรองว่าเรามีตัวช่วยดีๆ รออยู่แน่นอน ส่วนตอนนี้จะมีเล่มไหนออกใหม่และน่าเตรียมใจไปสอยบ้างตามมาดูกันค่า ^ ^

[K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า

แสตมป์เบอรี่

งานนี้ถ้าคนทั้งโรงเรียนได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของนักเรียนที่มีความเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว แถมยังอ่อนโยน และเป็นสุภาพบุรุษอย่างเขาเข้าล่ะก็บอกเลยว่ามีช็อก ทว่าอุปสรรคหลักๆ เห็นจะเป็นการที่ฉันต้องยอมลงทุนพาตัวเองเข้าไปอยู่ใกล้ชิดเขานี่แหละ แต่เพื่อที่จะได้อยู่ชมรมเดียวกับคนที่ฉันรักต่อไป ฉันก็ต้องหาทางแฉอีตาเทเลอร์ให้จงได้

ราคา 269 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กุมภาพันธ์ 2560

วิวาห์โค้งสุดท้าย

อุมาริการ์

ไฮโซสุดแซบอย่างเธอไม่เคยคิดจะโดดลงจากคานสักทีจน เจอกับหมอสูติสุดแสบอย่างเขาที่หาว่าเธอเป็นแม่ของลูก ทั้งๆ ที่เธอจิ้นฟินเว่อร์!

ราคา 270 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มีนาคม 2560

ทัณฑ์ลวงรัก

FoxxTrot

บทรักลวงโลกของคุณหนูตัวร้าย กับเวอร์จินบอยอย่างเขาที่เผลอใจแถมไร้ประสบการณ์ อย่างไหนกันแน่เป็นตัวแปรสุดพิสดารที่นำพาทั้งคู่มารักกัน ความแค้นและโทษทัณฑ์ เกมหลอกและกลลวง ทุกส่วนผสมชักนำทั้งคู่มาพานพบและตกหลุมรักกันและกัน แม้แต่ประมุขแห่งตระกูลอัครจินดายังมิอาจขวางได้ หรือนี่จะเป็น ‘โทษทัณฑ์ที่ลวงเธอมารัก’ กันนะ

ราคา 320 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มีนาคม 2560

คู่ขวัญชีวา

ฐิญาดา

เมื่อคนไม่เคยเชื่อเรื่องพรหมลิขิตอย่าง ขวัญชีวา ต้องมาผจญกับเนื้อคู่อิมพอร์ตจากแดนไกลที่แสนเพอร์เฟ็กต์อย่าง เผิงอวี้เยี่ย นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งไต้หวัน ผู้กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล ฐานที่หล่อแล้วยังทำความดีพาคนแก่ตาบอดข้ามถนนท่ามกลางสายฝน ทว่าเธอกลับรู้สึกหมั่นไส้และพานคิดไปว่าเขาสร้างภาพ แถมยังนินทาให้เจ้าตัวได้ยินซึ่งๆ หน้าอีกว่าเขาเป็นเกย์ งานเอาคืนสาวปากเสียเลยเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนั้น!

ราคา 350 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มีนาคม 2560

รหัสนางฟ้า

ลัลลาบาย

ชีวิตที่แสนน่าเบื่อของลลนากลับกลายเป็นชีวิตที่โลดโผนเต็มไปด้วยสีสัน เมื่อเธอถูกดึงตัวเข้าไปร่วมงานกับองค์กรลับ ภารกิจของเธอคือการถอดรหัสจากอักขระโบราณ ที่โยงใยไปถึงการโจรกรรมภาพเขียนห้าภาพจากพิพิธภัณฑ์ห้าแห่งทั่วยุโรป แต่สำหรับลลนาแล้ว ดูเหมือนการถอดรหัสจะไม่ยากเท่าการรับมือกับภารกิจภายในองค์กร ที่มีกล้ามท้อง แผ่นอก และหัวใจเป็นเดิมพัน

ราคา 230 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มีนาคม 2560

ซ่อนรักบำเรอใจ

นับลักษณ์

ธมนต์หลงรักพ่อเลี้ยงจิณธนนท์ที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียงแค่ไม่นาน เขามีแต่ความแค้นฝั่งลึกและอดีตที่เจ็บปวด ส่วนเธอก็มีเพียงแต่ใจรัก

ราคา 270 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง มีนาคม 2560

เสน่ห์เงาใจ

อินเอวา

เอสเธอร์ ลี สิบแปดมงกุฎหน้าใส (เผลอ) ขโมยทั้งของรักเเละหัวใจของธามไปเมื่อครั้งเจอกันที่สิงคโปร์ เรื่องดันไม่จบ เมื่อเธอมาปรากฎตัวที่บ้านของเขา เเถมใช้ชื่อใหม่ว่า ช่อผกา เรื่องชวนมึนเข้าไปอีก เมื่อเขาไปรู้มาว่า เอสเธอร์ ลี คือทายาทผู้ได้รับมรดกมหาศาลจากมหาเศรษฐีชางสิงคโปร์ผู้ล่วงลับ ขณะที่ช่อผกากลับไม่ยอมรับว่าเธอคือเอสเธอร์ เเละไม่เเยเเสมรดกที่ว่า ธามจึงยิ่งต้องจับตามองทุกความเคลื่อนไหว คลุกวงใน หาเงื่อนงำของเรื่องนี้ให้ได้

ราคา 460 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง มีนาคม 2560

โอบรักไว้ด้วยสายหมอก

ธุวดารา

เขาค้อ...ในอดีตคือสมรภูมิรบนองเลือด วันนี้เหลือเพียงแต่ สายหมอก ดอกไม้ และหัวใจเปลี่ยวเหงา...ยังมีใครบางคนรอรักมาทักทาย รอรักที่ปลิวหายกลับคืนมา....

ราคา 340 บาท
สนพ. ที่รัก
วางแผง มีนาคม 2560

อวาลอน กับช่องว่างแห่งความทรงจำ เล่ม 8

THE APEX PREDATOR

พวกคุณรู้จักตัวผมในปัจจุบันกันแล้วแต่พวกคุณยังไม่รู้จักตัวผมในอดีตกันเลย! ผมบักวา เอ๊ย! หนูวาเจ้าเก่า คราวนี้ผมมาเสิร์ฟเรื่องรสเด็ด โดยพาทุกคนกลับสู่จุดเริ่มต้นที่เคยลืม ทั้งการพบกันระหว่าง ผม ลิเวีย และ เซลีน ไหนจะสงครามครั้งใหญ่กับ เกเบรียล ผู้ร้ายตัวเอ้ พ่วงท้ายด้วยอดีตสุดแซ่บของ เคลวิน แค่ฟังก็น้ำลายสอแล้วใช่ไหมครับ งั้นอย่ามัวรอน้ำจิ้มอยู่เลย ไปตะลุยความทรงจำที่ขาดหายกันเถอะ!

ราคา 270 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง มีนาคม 2560

Night Hunter 4 ภาค Ancient King

Jinze 

คุณเชื่อเรื่องภูตผีปิศาจหรือเปล่า? ไม่งั้นเหรอ?
ในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ดที่ทุกคนไปถึงดวงจันทร์ได้คงไม่มีใครจะเชื่อเรื่องพวกนี้แล้ว แต่ถ้าได้ฟังเรื่องราวต่อไปนี้ ไม่แน่พวกคุณอาจจะเชื่อก็ได้...เรื่องราวของเหล่าผู้มีชีวิตในรัตติกาล

ราคา 320 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2560

บันทึกองค์หญิงจำเป็น

เฟิง เหม่ย หลิง

บุตรีสกุลวังผู้ทรยศบ้านเมืองเช่นนางจำต้องสับตัวกับองค์หญิงหมิงเหม่ยหลิงพระธิดาในฮองเฮาโดยมิได้เต็มใจเนื่องด้วยใบหน้าที่คล้ายกันอย่างไม่มีที่ตินางจึงมีภาระหน้าที่ขึ้นเกี้ยวแต่งงานสานไมตรีต่อองค์รัชทายาทแคว้นจินเพื่อมิให้บ้านเมืองเกิดสงครามระหว่างแคว้นทั้งยังปกปิดความลับมิให้ใครในวังล่วงรู้ตัวตนที่แท้จริงออกตามหาบิดาบังเกิดเกล้าที่ทิ้งนางกับมารดาและกำไลหยกเงินไว้ดูต่างหน้า

ราคา 510 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง มีนาคม 2560

คู่ตรงข้าม

afterday 

ในโลกนี้ล้วนมีสิ่งที่ตรงข้ามกัน ไม่ว่าจะขาวกับดำ น้ำกับไฟ เกลียดกับรัก หรือแม้กระทั่ง ‘ผมกับเขา’ ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมต้องละทิ้งความสุขของตัวเองเพื่อเรียนรู้ธุรกิจทำความสะอาดของที่บ้าน จนกระทั่งได้มาพบกับ ‘นับนที’นายจ้างผู้เป็นจิตรกรนิสัยแปลกแหวกแนว ทั้งยังเถรตรงและตรรกะชวนให้สับสนเป็นที่หนึ่ง ซึ่งตรงกันข้ามกับผมโดยสิ้นเชิง

ราคา 339 บาท
สนพ. everY
วางแผง กุมภาพันธ์ 2560

Rainbow Star โรงเรียนป่วนรักกิ๊กกั๊กหัวใจนายตัวร้าย

PloyPink 

เขา...คือ 'ปีศาจจอมเกรียน' แห่งเอกศิลปะที่มีความติสต์จัดได้โล่ ส่วนเธอ...คือ 'แม่ครัวคนเก่ง' แห่งเอกคหกรรมที่ดันไปมีเรื่องกับเขา งานเข้าเลยทีนี้!

ราคา 199 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง มีนาคม 2560

Kiss Cat ป่วนรักนายตัวร้าย ฉบับยัยแมวเหมียว

Rainnie So.

ฉันอยากให้เขาทั้งกอดทั้งจุ๊บฉันแบบนี้บ้าง ต่อให้ต้องกลายเป็นแมวก็ยอม! นั่นล่ะค่ะ ‘โมเน่ต์’คนนี้ก็ได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะฉันก็ได้ร้องเหมียวๆ สมใจ แถมได้มาใกล้ชิดกับ ‘เจได’ เน็ตไอดอลสายนายแบบที่หลงรัก แต่ยิ่งมาใกล้ชิดกับเจไดฉันยิ่งรู้สึกแปลกๆ เขาไม่ใช่หนุ่มแสนดีอย่างที่ฉันเคยรู้จักเลยแม้แต่น้อย ฉันเลยกะว่าจะขอตั้งหลักด้วยการลาออกจากการร้องเหมียวๆ แล้วกลับไปเป็นคนก่อนแล้วกัน

ราคา 179 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง มีนาคม 2560

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

นกสีม่วง.B Member 1 มี.ค. 60 15:56 น. 1

อ้าย ทำไมมันน่าอ่านทุกเล่มเลยอ่ะ โดยเฉาพะ ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า กับ ป่วนรักนายตัวร้าย ฉบับยัยแมวเหมียว อ่ะมันนาอ่านมวกๆ แต่พอดูตังในกระเป๋า โบเบ๋เลยจ้า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

นกสีม่วง.B Member 1 มี.ค. 60 15:56 น. 1

อ้าย ทำไมมันน่าอ่านทุกเล่มเลยอ่ะ โดยเฉาพะ ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า กับ ป่วนรักนายตัวร้าย ฉบับยัยแมวเหมียว อ่ะมันนาอ่านมวกๆ แต่พอดูตังในกระเป๋า โบเบ๋เลยจ้า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด