ร่วมด้วยช่วยกันโหวต! อยากเห็นภาพประกอบแบบไหนในหนังสือเรื่องของม่าเหมี่ยว

style="text-align: center;">

ร่วมด้วยช่วยกันโหวต!
อยากเห็นภาพประกอบแบบไหน
ในหนังสือเรื่องของม่าเหมี่ยว

โดยผู้แต่ง สุมารี



สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน วันนี้พี่หญิงก็มาพร้อมกับกิจกรรมดีๆ ที่ชาวเด็กดีไม่ควรพลาดอีกเช่นเคย ซึ่งในวันนี้ก็คือ กิจกรรมโหวตภาพประกอบหนังสือ เรื่องของม่าเหมี่ยว โดย คุณสุมารี ที่ทางสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์เอากลับมาตีพิมพ์ใหม่อีกครั้งนั่นเอง แหมน่าสนใจกันใช่ไหมล่ะคะ ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการเลือกภาพประกอบหนังสือแบบนี้ พี่หญิงบอกเลยว่าคนรักหนังสือชาวเด็กดีทั้งหลายไม่ควรพลาดจริงๆ 

แต่! ก่อนจะไปร่วมโหวตภาพประกอบที่เราชอบกัน พี่หญิงว่าเรามาทำความรู้จักหนังสือเล่มนี้กันก่อนเลยดีกว่านะคะ เผื่อใครที่ยังไม่รู้จักวรรณกรรมเล่มนี้ จะได้คุ้นเคยกับหนังสือเล่มนี้ไปพร้อมๆ กันด้วย   

หนังสือเรื่องของม่าเหมี่ยว คือวรรณกรรมสำหรับเด็ก มีเนื้อหาเป็นเรื่องราวของเด็กหญิงช่างสงสัยซุกซนและผองเพื่อน เขียนโดยคุณสุมารี ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2544 และได้รับคัดเลือกจากสำนักกองทุนสนับสนุนการวิจัย ให้เป็น 1 ในหนังสือดี 100 ชื่อเรื่อง ที่เด็กและเยาวชนไทยควรอ่าน โดยการกลับมาตีพิมพ์แก้ไขปกใหม่ครั้งนี้มีด้วยกัน 2 เล่ม ได้แก่


(หน้าปกเวอร์ชั่นเก่าของหนังสือเรื่องของม่าเหมี่ยว)


1. เรื่องของม่าเหมี่ยว

เริ่มต้นเรื่องราวของม่าเหมี่ยวเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา ที่คิดว่าเธอเองก็ไม่ได้ต่างจากเด็กอื่นๆ ทั่วไป แต่ทำไมชีวิตประจำวันของม่าเหมี่ยวกลับเต็มไปด้วยความสับสนอลหม่านจนเธอต้องหาทางออกอยู่บ่อยๆ 


(หน้าปกเวอร์ชั่นเก่าของหนังสือม่าเหมี่ยวและเพื่อน)


2. ม่าเหมี่ยวและเพื่อน

เป็นเรื่องราวของม่าเหมี่ยวและผองเพื่อนที่นับวันกิจกรรมก็ยิ่งโลดโผนขึ้นทุกที ต้องหาทางป้องกันขโมย ทั้งเขียนจดหมายถึงนายกฯ กระทั่งไปออกรายการเกมโชว์อีกด้วย


โดยภาพประกอบที่ พี่หญิงหยิบยกมาให้ทุกคนได้ร่วมด้วยช่วยกันเลือกนั้นมีทั้งหมด 2 แบบ คือ แบบที่ 1 ลายเส้นน่ารักๆ เด็กน้อยใสๆ ดูแล้วสัมผัสได้ถึงความสดใสไร้เดียงสา และแบบที่ 2 ลายเส้นดูโตขึ้นมาอีกนิด ให้อารมณ์คล้ายๆ กับวรรณกรรมเรื่อง แก้วจอมแก่น แก้วจอมซนเลย ใครชอบแบบไหน ลองโหวตกันดูนะคะ แล้วมารอลุ้นไปด้วยกันว่าแบบไหนกันแน่ที่จะชนะ! 


สุดท้ายนี้เจอกันใหม่ครั้งหน้า วันนี้พี่หญิงขอลาไปโหวตภาพที่ใช่ ภาพที่ชอบกันก่อนทุกคนเลยแล้วกัน ใครชอบภาพไหนรีบตามพี่หญิงมาโหวตกันเยอะๆ น้า ไม่แน่ว่าภาพที่ทุกคนเลือกจะชนะ แล้วไปปรากฏอยู่บนหน้าหนังสือเร็วๆ นี้ก็ได้นะคะ



เลือกแบบที่ "1" 
 





เลือกแบบที่ "2"
 




ǵҾСͺ˹ѧ

โหวดทั้งหมด 139 คน


พี่หญิง^^
 
พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
FUJIWARA-Naoki Member 17 มิ.ย. 60 10:14 น. 3

ชอบแบบที่สองเพราะว่ามีหนังสือภาพคล้ายๆแบบนี้เยอะ เลยอยากซื้อมาไว้รวมเป็นชุดเดียวกัน 555

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด