พฤศจิกายน 2560

สวัสดีค่ะนักเขียนนักอ่านชาวเด็กดี งานหนังสือที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้าง คิดว่าหลายคนคงได้หนังสือเล่มโปรด นิยายเรื่องที่อยากอ่านมาไว้ในครอบครองเป็นที่เรียบร้อย แต่ถ้าใครยังไม่หนำใจ เดือนนี้พี่อรก็ยังมีนิยายเรื่องใหม่ๆ ของนักเขียนเด็กดีเรามาอัพเดทให้ได้ติดตามกันอีกเช่นเคยค่ะ บอกไว้ก่อนหลายเรื่องในนี้เพิ่งประเดิมออกกลางงานหนังสือ หลายเรื่องก็เพิ่งจะมีกำหนดวางแผนหนังสือในเดือนนี้ ส่วนจะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

วาสนาชะตารัก

ชื่อถง

จ้าวชิงเซียนต้องการเพียงแค่รอพี่ชายที่พลัดพรากกันอย่างเงียบ ๆ ที่เมืองหน้าด่าน แต่ชะตาชีวิตกลับลากแม่ทัพปีศาจผู้มีดวงกัดกินพระชายากับคู่หมั้นผู้งามล่มเมืองแต่ไม่อยากวิวาห์เข้ามาพัวพัน

ราคา  440 บาท
สนพ. ลูกองุ่น
วางแผง พฤศจิกายน 2560

Desta Lafinos ศาสตร์สยบฟ้า...ลาฟินอส

Season Cloud

เสี้ยวอณูแห่งมนุษย์ก่อเกิดจาก หนึ่งจิต หนึ่งกายอันไร้พลัง ทว่ายามใดวิญญาณผู้เป็นต้นกำเนิดแห่งวงศ์วานย้อนกลับจากห้วงเวลา สถิตยัง 'เดสต้า' ของยุวชน.. ถ้อยคำ พลังเวท และคำปฏิญาณจะก่อเกิด...ปาฏิหารย์

ราคา 249 บาท
สนพ. 1168
วางแผง พฤศจิกายน 2560

The Choice เส้นทางนางร้าย ไม่ง่ายเลยครับ

LittleAnri

การโดนเฟรนโซนอัดหน้าไม่ใช่เรื่องตลก คิดจะริจีบเพื่อนนางเอกต้องเตรียมตัวมาให้ดี... เพราะค่าตัวของเขา'แพง'มาก....

ราคา 229 บาท
สนพ. 1168
วางแผง  พฤศจิกายน 2560

รักซึมดินรักรินใจ 

เกตุสรา

เขามันก็แค่ไอ้ขี้คุกฆ่าคนตาย จะยังมีใครกล้าหยิบยื่นโอกาสให้อีก "พี่ก็เหมือนดินที่แห้งแข็ง แต่โอกาสที่น้ำมอบให้ไอ้ขี้คุกอย่างพี่ ก็เหมือนน้ำที่ซึมลงในเนื้อดิน ทำให้ดินก้อนนี้กลับมาอ่อนนุ่มอีกครั้ง"

ราคา - บาท
สนพ. ณ บ้านวรรณกรรม
วางแผง  พฤศจิกายน 2560

ทัณฑ์ทิวา 

Andra

เจ็ดปีก่อนเธอหายไปพร้อมกับเงินก้อนโตโดยไร้คำล่ำลา กลับมาครั้งนี้เธอต้องชดใช้ความผิดของตัวเอง!

ราคา 309 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง พฤศจิกายน 2560

รอยตราราตรี 

Andra

ในโลกที่มืดหม่นเต็มไปด้วยอันตราย เธอคือแรงบันดาลใจเดียวที่ทำให้เขาอยากมีชีวิตอยู่ต่อ

ราคา 309 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง  พฤศจิกายน 2560

Daily Kiss จุ๊บอีกนิดให้หัวใจใกล้ชิดคำว่ารัก

PeePigga 

การที่ต้องมาช่วยเหลือแฟนเก่าอย่างฉันนี่มันทำให้เขาลำบากใจมากขนาดนั้นเลยเหรอ นั่นสินะ ตอนนี้เขาคงไม่จำเป็นต้องสนใจฉันแล้วนี่ จะอะไรก็แค่แฟนเก่า ปล่อยให้ฉันเป็นใบ้ไปตลอดชีวิตเลยก็ได้ เฮอะ!

ราคา 209 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง พฤศจิกายน 2560

Meow Meow! ขโมยรักมาฝากหัวใจ 

CandyCat 

บ้านฉันมีหัวขโมยอยู่ค่ะ... ก็ ‘สตอร์ม’ แมวที่ฉันเลี้ยงไว้ไงจะใครล่ะ ช่วงหลังๆ มานี้ไม่รู้เป็นอะไร ชอบไปขโมยของจากเพื่อนบ้านเดือดร้อนถึงนางทาสคนนี้ หวังว่าการที่แมวฉันไปขโมยของเขามา จนเจ้าของต้องตามมาทวงถึงที่ เขาคงจะไม่โกรธจนหักคอฉันแล้วไปจิ้มน้ำพริกกินหรอกนะ!

ราคา 159 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง พฤศจิกายน 2560

Newcomer Project โปรเจ็กต์รักเดบิวต์หัวใจ

Porshenocchio

เส้นทางของเราสามคนที่พาดผ่านกันและกัน ทำให้ประตูความรักและความฝันที่ฉันพยายามปิดมาตลอดเหมือนถูกกระแทกซ้ำๆ ทว่าเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นต่อหน้าฉันในอดีตยังฝังรากลึกเหลือเกิน ฉันจะเปิดประตูนี้ได้อีกครั้งจริงๆ น่ะเหรอ หรือว่าฉันจะต้องอยู่โดยปราศจากสิ่งเหล่านั้นไปตลอดกาล?

ราคา 239 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง พศจิกายน 2560

สุดเส้นแสงเงา COLOUR ME IN

Clair de Lune

สถาปนิกหนุ่มผู้เปิดเผยกับแฮกเกอร์สาวตัวจี๊ดผู้มีแต่ความลับ เธอมีหน้าที่เจาะระบบ เขามีหน้าที่เจาะหัวใจเธอ ภารกิจของใครจะสำเร็จก่อนกัน?

ราคา 400 บาท
สนพ. ทัช
วางแผง พฤศจิกายน 2560

สายใยซ่อนรัก

ปัณภัส

เขาตอกย้ำทุกเมื่อเชื่อวันว่าเด็กฝึกงานอย่างเธอเป็นของเขา เธอคงมีความสุขมากหากได้เป็นของรัก ไม่ใช่ของเล่นเหมือนทุกวันนี้ เธอต้องอุ้มท้องอย่างสุดช้ำ เพราะเขาที่ยังทำท่าเหมือนรักใคร่เอ็นดูเธอสม่ำเสมอ แต่วันคลอดของเธอกลับเป็นวันหมั้นของเขา ในเมื่อไม่คิดจะรั้งใจและกายตัวเองไว้ตั้งแต่แรก แล้วเธอจะโทษใครได้…

ราคา 230 บาท
สนพ.  ทัช
วางแผง พฤศจิกายน 2560

รัก...สุดขั้วหัวใจ Love Through The Horizon

แวววารี

สัมพันธภาพที่แปรเปลี่ยน จากคู่กัด มาเป็นเพื่อน พัฒนามาเป็นแฟน แล้วถอยกลับไปที่จุดเดิมของคำว่าเพื่อนที่มองกันไม่เต็มตา สุดท้ายแล้วมันจะจบที่คำว่าเลิกราหรือสานต่อมาเป็นคำว่า ‘เรา’

ราคา 245 บาท
สนพ. ทัช
วางแผง ตุลาคม 2560

อามฮารา...สุดปลายทางที่ความรัก

พิมมาศ

ที่ตะวันลาลับสายน้ำ จุดเริ่มแห่งธารสีน้ำเงินหลอมรวมเป็นแม่น้ำไนล์สายใหญ่แห่งทวีปแอฟริกา ดินแดนแห่งแสงอาทิตย์สาดส่องตลอดฤดูกาลนานสิบสามเดือน สถานที่แห่งนั้นคือ...อามฮารา

ราคา 360 บาท
สนพ. ที่รัก
วางแผง พฤศจิกายน 2560

กรองแก้ว 

มิรา

เมื่อใบหน้าของเธอนั้นเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล หนำซ้ำตอนสุดท้ายที่จำเรื่องราวได้ก็ผ่านไปกว่าสามเดือนแล้ว แบบนี้สามีที่รักยิ่งของเธอจะไม่คิดว่าเธอตายจากไปแล้วหรือ ปฏิบัติการทวงคืนสามีก็เริ่มต้นขึ้น แต่จะเริ่มต้นยังไงดี ก็ในเมื่อหน้าตาของเธอเปลี่ยนไปแล้วอย่างนี้น่ะ…

ราคา 330 บาท
สนพ. สมาร์ทบุ๊ค
วางแผง พฤศจิกายน 2560

แพรวไพลิน

มิรา

ต่อให้เขาจะเป็นพ่ออุปถัมภ์ เป็นคนที่รู้ว่ายังไงก็สู้ไม่ไหว แต่ไม่ว่ายังไงก็จะขอลองสู้ดูสักครั้ง ให้มันรู้กันไปว่าคนอย่างเธอจะเอาชนะเขาไม่ได้น่ะ ฮึ คนใจร้าย!

ราคา 330 บาท
สนพ. สมาร์ทบุ๊ค
วางแผง พฤศจิกายน 2560

ปิ่นเพชร

มิรา

ตั้งแต่มีเขาเป็นพ่ออุปถัมภ์ชีวิตเด็กกำพร้าสกปรกมอมแมมก็ดี๊ดี เหมือนกับลูกหมาที่ถูกคนมีเงินเก็บไปเลี้ยงดูแลและบำรุงอย่างดีจนน่ารักน่าเอ็นดู แต่ไม่รู้ว่าถูกเอ็นดูมากไปหรือเปล่า ไม่ว่าจะนั่ง จะเดิน จะกิน จะนอน เจ้าของของเธอถึงได้ดูติดเธอซะเหลือเกินหอบหิ้วไปด้วยทุกที่ (ที่เมืองไทย) จนกลัวว่าเขาจะลืม ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นผู้หญิงมีเลือดมีเนื้อมีหัวใจ มาทำแบบนี้หัวใจก็สั่นคลอนน่ะสิ

ราคา 330 บาท
สนพ. สมาร์ทบุ๊ค
วางแผง พฤศจิกายน 2560

เก็จทับทิม

มิรา

ถึงจะเป็นเพียงเด็กกำพร้า แต่ ‘เก็จทับทิม’ ก็ไม่ได้มีความคิดดูถูกหรือคิดว่าตัวเองเธอมีเพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจ และพ่ออุปถัมภ์ที่แสนดี เพียงเท่านี้เธอก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าโควต้าความโชคดีของเธอนั้นจะใช้หมดไปแล้วจนไม่เหลือหลอ ก็ตอนที่คุณพ่ออุปถัมภ์หล่อเหลาลากไส้เดินมาบอกดื้อๆ ว่าอยากได้ ‘ไข่’ ของเธอ

ราคา 330 บาท
สนพ. สมาร์ทบุ๊ค
วางแผง พฤศจิกายน 2560

พิมพ์เพทาย

มิรา

แม้ใครจะบอกว่าเธอเองก็มีวาสนาดี รูปร่างหน้าตาก็น่ารักหมดจด หนำซ้ำพ่ออุปถัมภ์ก็เป็นหนึ่งไม่แพ้ใคร แต่ใครจะรู้เล่าเธอไม่ได้สนิทสนมใกล้ชิดกับพ่ออุปถัมภ์เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยเขามักจะเว้นระยะห่าง แต่เธอคิดว่าเท่านี้ก็ดีมากแล้วแค่เขามีเมตตาช่วยเลี้ยงดูก็มีบุญคุณล้นพ้นจนชดใช้ไม่ไหวแล้ว แต่แล้ววันหนึ่งคุณเล็กที่แสนเย็นชาก็ทำให้เธอมองเขาเปลี่ยนไป เมื่อเขากลายมาเป็นผู้ชายงี่เง่าพูดจาไม่รู้เรื่อง บังคับให้แต่งงานกันอยู่ท่าเดียว

ราคา 330 บาท
สนพ. สมาร์ทบุ๊ค
วางแผง พฤศจิกายน 2560

รักคนละสี

SevenCats

เพราะเกิดความไม่ประทับใจตั้งแต่แรกเจอ ‘เคิร์ด’ จึงทึกทักเอาเองว่า ‘ดีเซล’ เป็นคนที่ไม่น่าคบหา แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำไมหัวใจของเขาถึงได้เต้นแปลก ๆ จากที่ไม่เคยสนใจ กลับมองหา จากที่รู้สึกว่าอีกฝ่ายช่างเย็นชา กลับยิ่งรู้สึกหวั่นไหว ทั้งความใจดี ทั้งท่าทีที่อีกคนมีให้ มันทำให้เขาคิดเกินเลยไปกว่านั้น ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เขาควรจะทำอย่างไรดี…

ราคา 470 บาท
สนพ. Philharmonic Books 
วางแผง ตุลาคม 2560

Secret of Magic Oracle

Lingbahh

'อชิตะ' คงไม่ตกที่นั่งลำบากขนาดนี้หากไม่ได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนซี้ให้ส่งนักศึกษาศิลปะมาช่วย 'เลนนี่' บัตเลอร์หนุ่มหล่อล่ำกล้ามโตผู้ทำได้สารพัด และคงไม่ใช่เรื่องประหลาดอะไรหากไม่ได้รู้ความจริงว่า เลนนี่ใช้เวทมนตร์เนรมิตมันขึ้นมาทั้งหมด ทว่าด้วยเหตุผลคอขาดบาดตายบางประการ เลนนี่ดึงอชิตะไปพัวพันกับเรื่องเหนือธรรมชาติ งานเก่า รักเก่า และอดีตอันมืดมิดของตัวเอง โดยที่คนเดียวที่จะเข้าใจและช่วยได้ก็มีแต่อชิตะเท่านั้น

ราคา 369 บาท
สนพ.  Nabu Publishing
วางแผง ตุลาคม 2560

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น