คลินิกนักเขียน Live Ep.4 ตอน ชวนฟินกับ ‘นายคะ..อย่ามาอ่อย’ By เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

คลินิกนักเขียน Live EP.4
ตอน ชวนฟินกับ "นายคะ...อย่ามาอ่อย"
by เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

 

สวัสดีค่ะน้องๆ ชาวนักเขียนเด็กดีทุกคน บอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีอะไรร้อนแรงไปกว่า "นายขากับหนูนิ่ม" จากนิยายเรื่องใหม่ล่าสุดของ "เจ้าหญิงผู้เลอโฉม" อย่าง "นายคะ อย่ามาอ่อย" อีกแล้ว! น้องๆ รู้มั้ยว่านายขาสุดแซ่บเนี่ยไม่เพียงแค่ติดท๊อปอันดับ 1 ของหมวดรักหวานแหววเท่านั้น แต่ยังติดท๊อปอันดับ 1 ของทุกหมวดในเว็บไซต์เด็กดีด้วย!!! ไม่ธรรมดามาก มงลงไปเลยรัวๆ ค่ะ #ปรบมือ!
 


 บอกแล้วว่าติดท๊อปอันดับ 1 ของทุกหมวดในเด็กดี!
(ขอบคุณรูปภาพจากแฟนเพจเจ้าหญิงผู้เลอโฉม)

 

สำหรับใครที่ยังงงๆ ไม่รู้ว่า ‘นายขา’ คือใคร มาจากไหน แล้วนี่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร มาๆ พี่น้ำผึ้งจะขอเม้าท์ให้ฟังก่อนค่ะ คือนายขาในนายคะ อย่ามาอ่อยเนี่ยเป็นพระเอกหนุ่มญี่ปุ่นที่แซ่บมากกกก แซ่บจริงๆ แซ่บลืมโลก สามีแห่งชาติเลยก็ว่าได้ ทั้งหล่อ ทั้งดูดี แสนเซ็กซี่แล้วก็ฉลาด! เรียกได้ว่าครบสูตรพระเอกในฝันของสาวๆ เลยค่ะ ทีเด็ดอยู่ตรงที่ว่า ‘นายขา’ เนี่ยเป็นเจ้านายขี้อ้อนไม่พอ ยังขี้อ่อยด้วย เล่นเอา ‘หนูนิ่ม’ นางเอกของเรื่องที่เป็นเลขาของนายขาหวั่นไหวหัวใจเต้นรัวทุกวันที่เจอกันเลยจ้า นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหนูนิ่มจะรอดปลอดภัยโดยไม่โดนนายญี่ปุ่น 'ชิม' จนถึงเมื่อไหร่ รู้แต่นิยายเรื่องนี้มันดีต่อใจมาก เลือดหมดตัวทุกครั้งที่ได้อ่าน ฟินแล้วฟินอีก ฟินจนตายไปข้างนึง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ความแซ่บของนายขาทำให้นิยายเรื่องนี้ไต่เต้าขึ้นไปถึงอันดับ 1 ของเว็บเด็กดีภายในเวลาอันรวดเร็ว!! นั่นหมายความว่านายขาต้องมีอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ อะไรบางอย่างที่ทำให้นักอ่านหลงรักและติดงอมแงมจนถึงขั้นตั้งหน้าตั้งตารอแจ้งเตือนนิยายอัพเดทเลยทีเดียว

งานนี้ทีมงานนักเขียนเด็กดีอดไม่ได้ที่จะชวน 'เจ้าหญิงผู้เลอโฉม' มาไขข้อสงสัยและพูดคุยกันแบบตัวเป็นๆ ไลฟ์สด ถามสด ตอบสด แถมเปิดใจกันสดๆ ทุกเรื่อง! พร้อมฟังเคล็ดลับการเขียน นายขาจอมอ่อย’ ให้นักอ่านฟินจนติดหนึบและเขินตัวแตกใน "คลินิกนักเขียน Live Ep.4 ตอน ชวนฟินกับ นายคะ..อย่ามาอ่อย’ By เจ้าหญิงผู้เลอโฉมค่ะ

 

 

โดยคลินิกนักเขียน EP. นี้ "เจ้าหญิงผู้เลอโฉม" เจ้าแม่นิยายรักมุ้งมิ้งที่ผันมาเพิ่มความร้อนแรงให้นิยายตัวเองด้วยพระเอกอย่าง นายขาจะมาเปิดเผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังความฟินของ ‘นายญี่ปุ่นขี้อ่อย’ จากนิยายเรื่อง "นายคะ อย่ามาอ่อย" ที่นักอ่านต่างคลั่งไคล้และเทใจให้กับพระเอกคนนี้! บอกเลยว่าไม่ธรรมดามาก เพราะเจ้าหญิงผู้เลอโฉมสามารถทำให้ใครหลายคนเกิดอาการอยากสวมวิญญาณเป็นหนูนิ่ม หลายคนอยากมาทำงานเป็นเลขาส่วนตัวของนายขาเพื่อแลกกับความฟินนี้ อิอิ

เอ...แล้วอะไรนะที่ทำให้นายขาได้ใจสาวๆ ทั่วประเทศ? อะไรที่ทำให้คนตกหลุมรักนายคะอย่ามาอ่อย? อะไรที่ทำให้นิยายเรื่องนี้ขึ้นอันดับ 1 ของเว็บอย่างรวดเร็ว? งานนี้คงต้องให้น้องๆ ไปหาคำตอบพร้อมกันในรายการด้วยตัวเองจ้า บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ 

ถ้าน้องๆ อยากรู้ความลับของ เจ้าหญิงผู้เลอโฉมกับนายขาของเธอต้องรอชมให้ได้นะคะ ที่สำคัญเจ้าหญิงผู้เลอโฉมไม่ได้มาเพื่อเม้าท์เรื่องนายขาของเธอเท่านั้น แต่ยังเตรียมไขข้อสงสัยและตอบทุกประเด็นในเรื่อง การอ่อยแบบนายขาให้นักอ่านฟินด้วย ดีต่อใจแถมอัดแน่นด้วยความรู้ซะเพียบขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดจ้า รีบปักหมุดกาปฏิทินรอไว้เลย!


คลินิกนักเขียน Live : Dek-D Writer

ศูนย์รวม "ไอเดียสะดวก" สำหรับนักเขียน นักหัดเขียน และนักอยากเขียน
 

พบกับเจ้าหญิงผู้เลอโฉม
 

''ชวนฟินกับ 'นายคะ...อย่ามาอ่อย'"

ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561
เวลา 19:00 - 20:00 น.
 
รับชมรายการสดทาง 
แฟนเพจนักเขียนเด็กดี : Dek-D Writer
ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น !!


จิ้ม


ถ้าอยากรู้ว่า นายจะอ่อย’ แบบไหนให้ฟิน อย่าลืมมาเจอกับเจ้าหญิงผู้เลอโฉมนะ รับรองทั้งสนุก ทั้งฟิน แถมได้สาระเพียบแน่นอน แล้วเจอกันจ้า ^o^


 พี่น้ำผึ้ง :)

 
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

::เจ้าหญิงผู้เลอโฉม:: Member 2 ก.พ. 61 15:10 น. 1

แอร๊ยยยยย อ่านแล้วเขินเลย ฮือฮือออออ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆ เลยนะคะ วันที่ 9 เดี๋ยวเจอกันค่า :D

2
กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

::เจ้าหญิงผู้เลอโฉม:: Member 2 ก.พ. 61 15:10 น. 1

แอร๊ยยยยย อ่านแล้วเขินเลย ฮือฮือออออ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆ เลยนะคะ วันที่ 9 เดี๋ยวเจอกันค่า :D

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด