“พลิกฝันปั้น (บท) ละคร” เวิร์คช็อปสำหรับนักเขียนที่อยากต่อยอดผลงานเป็นบทละครโทรทัศน์


“พลิกฝันปั้น (บท) ละคร” 
เวิร์คช็อปสำหรับนักเขียนที่อยากต่อยอด
ผลงาน
เป็นบทละครโทรทัศน์


สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน วันนี้พี่หญิงมาพร้อมกับข่าวสารกิจกรรมดีๆ ที่ทุกคนไม่ควรอีกแล้วจ้า โดยคราวนี้พี่หญิงจะชวนน้องๆ เดินทางไปร่วมกิจกรรม “พลิกฝันปั้น (บท) ละคร” เวิร์คช็อปที่จะทำให้นักเขียนที่อยากเห็นนิยายของตัวในรูปแบบบทละครเข้าใกล้ความฝันขึ้นไปอีกนิด ด้วยความรู้ดีๆ จากวิทยากรมากคุณภาพ ซึ่งเดินทางมาร่วมแชร์เคล็ดลับดีๆ ภายในงานนี้กัน


โดย “พลิกฝันปั้น (บท) ละคร” เป็นคอร์สอบรมระยะสั้น 2 วันที่ให้ความรู้ตั้งแต่เทคนิคคิดพล็อตโดนๆ การพัฒนานิยายและพล็อตเป็นบทละคร และการเขียนบทละครโทรทัศน์ขั้นพื้นฐาน เหมาะสำหรับคนชอบเขียนและนักเขียนที่อยากต่อยอดผลงานเป็นบทละครโทรทัศน์ ซึ่งจัดขึ้นโดย คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย


นำโดยอาจารย์จากคณะนิเทศศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ 2 ท่าน
 

(1) ผ.ศ.จิรมน สังณ์ชัย (ครูจูน)​ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนบท และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทีมเขียนบทละครหลากหลายแนว อาทิ แก้วตาหวานใจ แสดดาวกลางใจ และรายากูนิง
 
(2) ดร.จิรา กฤตยพงษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนพล็อต, นักแปล, และนักเขียนนวนิยาย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ได้รับการคัดเลือกจาก กสทช. ให้เข้ารับการอบรม Training the Trainers ขั้นสูงร่วมกับนักเขียนบทชื่อดังจากเกาหลี 
 
**ครั้งแรกของการแชร์ความรู้จากการอบรม Training the Trainers ที่สุดเข้มข้น พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการพลิกฝันปั้น(บท)ละครเท่านั้น



 

คุณทัศนีย์ คล้ายกัน เจ้าของนามปากกา กันยามาส และอาริตา
 


- ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการจะมีโอกาสได้ร่วมเสวนาอย่างเป็นกันเองกับนักเขียนนวนิยายชื่อดัง คุณทัศนีย์ คล้ายกัน เจ้าของนามปากกา กันยามาส และอาริตา ที่ผลงานนับ 100 เรื่องได้ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์ เช่น สามีตีตรา  แรงปรารถนา และล่าสุด บ่วงเสน่หาที่กำลังรอออนแอร์ภายในปีนี้  นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ และแต้ว ณฐพร คู่พระ-นางสุดฮิต

- ผู้สมัครยังมีโอกาสได้เรียนรู้เทคนิคพื้นฐานด้านการเขียนบทจาก คุณวาทินีย์ โอฬาร์กร นักเขียนบทมืออาชีพ เจ้าของบทละคร ปี่แก้วนางหงส์ นำแสดงโดยเบลล่า ราณี นางเอกชื่อดัง และกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้



โดยกิจกรรมเวิร์คช็อป จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. 2561 และ วันที่ 7 ก.ค.  2561 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พิเศษ! สมัครและชำระก่อน 20 มิ.ย. 2561 เหลือเพียง *3,100 บาท (จาก 3,500 บาท)​ พร้อมร่วมรับสิทธิ์ลุ้นชิงโชค 

**ฟรี! ค่าสมัครเข้าร่วมโครงการ จำนวน 1 รางวัลและส่วนลด 50% สำหรับคอร์สด้านการเขียนและการแสดงที่จะจัดในอนาคต จำนวน 2 รางวัล  (หากเป็นสมาชิก Meb: E Book รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่ม โหลดอีบุ๊คเทคนิคเขียนบทฯ มูลค่า 300 บาท ฟรี 5 รางวัล)

กรอกใบสมัครได้ที่ลิงค์ >>> คลิก!
 
โอนเงินค่าสมัครเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี กองทุนพัฒนาคณะนิเทศศาสตร์ เลขที่บัญชี 030-028056-7 และส่งหลักฐานการชำระเงินมาที่ krittapan@hotmail.com หรือ Line id: dr.jirah (ชำระภายในวันที่ 20/06 เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ)



สำหรับน้องๆ หรือนักเขียนท่านไหนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 085-333-0813 หรือทางไลน์: dr.jirah  (ครูแคท ) และทางไลน์ : June_Nav (ครูจูน ) ได้เลยจ้า 


พี่หญิง^^


 

 
พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น