[Badz]-Boy For Rent
 มีเงินก็สามารถซื้อ "ผู้ชาย" ได้!


สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน ก่อนอื่นขอถามกันสักนิดว่า.. แถวนี้มีใครไม่ชอบอากาศร้อนๆ ไหมคะ ถ้ามี.. แนะนำเลยว่าก่อนที่จะเลื่อนไปทำความรู้จักกับนิยายที่พี่หญิงหยิบมาในวันนี้นั้น ให้เพิ่มระดับความเย็นของแอร์ไปอีกหนึ่งระดับ เพราะ “[Badz]-Boy For Rent” คือนิยายรักสายแซ่บที่เผ็ดกันตั้งแต่คอนเซ็ปต์เรื่องไปจนถึงคาแรกเตอร์พระเอกที่ทั้ง หล่อ ดุ แบดบาย และร้อนแรง!




 

[Badz]-Boy For Rent (มาเช่าผู้ชายกันเถอะ!)

ผู้แต่ง : แสตมป์เบอรี่
หมวด : ฟรีสไตล์/รักหวานแหวว
จำนวน : 89 ตอน




คำโปรย 

เขาจะทำยังไง เมื่ออยู่ดีๆ ก็ต้องตกกระไดพลอยโจนกลายมาเป็นผู้ชายให้เช่า

 แถมยังต้องมาเจอผู้หญิงใสซื่ออย่างเธอที่อยากได้แฟน

แต่ดันแอ๊วผู้ชายไม่เป็นซะนี่ การติวความร้อนแรงแบบแซ่บๆ จึงเริ่มต้นขึ้น…




 ~~ 3oy For Rent ~~

บริการให้เช่าผู้ชาย ราคาเป็นกันเอง เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท!!!



“ผู้ชายให้เช่า” คอมเซ็ปแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร!


อย่างที่พี่หญิงได้เกริ่นกันไปแล้วนะคะว่านิยายเรื่องนี้เนี่ย มีคอนเซ็ปต์น่าสนใจมากกก ก็คือ “Boy For Rent” หรือ “ผู้ชายให้เช่า” นั่นเอง เพียงคุณมีเงินก็สามารถจ้างเหล่าผู้ชายหน้าตาดี โปรไฟล์เลิศไปเป็นแฟนได้!!  แค่ได้ยินแค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ เท่านั้นไม่พอ นิยายในธีมผู้ชายให้เช่านี้ยังออกมาพร้อมกันเป็นเซต 2 เล่ม ที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงสลับซับซ้อนถึงกันอีก (สามารถอ่านแยกกันได้ แต่ถ้าอ่านสองเล่มเราจะเห็นเรื่องราวจากสองมุมมองเท่านั้นเอง) โดย [Badz]-Boy For Rent จะเป็นผลงานของ แสตมป์เบอรี่ และ [Sexy]-Boy For Rent เขียนโดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม ซึ่งเล่มที่พี่หญิงเลือกมาพูดคุยกับทุกคนก็คือ…  [Badz]-Boy For Rent ชีวิตรักของผู้ชายสายแบดที่ต้องกลายเป็นสมาชิกของ BFR. อย่างจำใจ!



 



“เอาเป็นว่า...ถ้าเธอทำให้หัวใจฉันเต้นแรงได้เมื่อไหร่ ฉันถึงจะคบกับเธอ”



 

เมื่อจีบผู้ชายไม่เป็น เลยต้อง “เช่า” ผู้ชายมาสอน!

เรื่องมันเริ่มต้นแบบนี้ค่ะ "สไมล์" นางเอกของเรื่อง โดน “ไคโร” รุ่นพี่ที่แอบชอบปฏิเสธความรัก เพราะไม่เซ็กซี่ ไม่ร้อนแรงมากพอ ก็เลยตัดสินใจหันไปพึ่งตัวช่วยพีคๆ อย่าง Boy For Rent สถานที่ที่เพียงแค่มีเงินก็สามารถเช่าผู้ชายมาทำให้ความปรารถนาของตัวเองเป็นจริงได้ ซึ่งเมื่อหนูสไมล์ไปยื่นความต้องการเช่า หวยก็มาออกที่หนุ่มหล่อคาแรกเตอร์ร้ายๆ อย่าง “แบดซ์” ค่ะ เจ้าตัวจึงต้องเอาตัวมาชิดใกล้สไมล์ในฐานะลูกค้า และพยายามงัดเคล็ดลับทุกอย่างมาสอนให้เธอจีบผู้ชายที่ชอบให้สำเร็จ! (บอกเลยว่าแต่ละวิธีการของแบดซ์นั้นชวนละลายมากกก) แต่เอ… งานนี้สไมล์จะจีบรุ่นพี่ที่ชอบได้สำเร็จหรือจะตกหลุมรักติวเตอร์ของเธอก่อนกันแน่ อันนี้ต้องมาตามลุ้นกัน!



“มาร่วมงานกับฉันสิ ทำงานให้ฉัน หักเงินใช้หนี้ไปเรื่อยๆ จนครบหนึ่งแสนบาทเมื่อไหร่ฉันจะปล่อยให้เป็นอิสระ ดีมั้ย”



 

แบดซ์ ถึงจะชื่อว่า “แบด” แต่นิสัยไม่แบด อย่างที่คิด 

ผู้ชายที่สามารถเช่าได้ ในสายทุกคนจะต้องเป็นคนยังไงคะ จะต้องดูร้ายกาจ เป็นเสือผู้หญิงและซื้อได้ด้วยเงินใช่ไหม แต่เปล่าเลย… แบดซ์ พระเอกของเรามีนิสัยตรงกันข้ามกับที่กล่าวมาทั้งหมด ถึงภายนอกเขาจะมีเป็นร้ายๆ แบดบอย อารมณ์ร้อน และชอบใช้กำลังเบอร์ไหน แต่ความจริงแล้ว แบดซ์เป็นผู้ชายคนอ่อนโยน ขี้ใจอ่อน และซื่อสัตย์กับความรักมากนะคะ สาเหตุที่เขาต้องมาเป็นหนึ่งใน Boy For Rent ก็เพราะปัญหาจากน้องสาวที่สร้างความเดือดร้อนไว้ จนเจ้าตัวต้องออกมารับผิดชอบในฐานะพี่ชาย ต้องมาทำงานใกล้ชิดกับผู้หญิงคนอื่นทั้งๆ ที่แบคซ์มีแฟนสาวที่รักมากอยู่แล้วก็ตาม.... จนล่าสุดเขาต้องมารับเป็นติวเตอร์ทางด้านความรักให้กับสไมล์ เนื่องจากมีคุณสมบัติตรงความต้องการของลูกค้าพอดิบพอดีก็คือ... เป็นคนมีแฟนแล้ว! 

พี่หญิงแอบชอบคาแรกเตอร์ของแบดซ์นะคะ ดูภายนอกเป็นคนแบดๆ แต่ภายในคือเป็นคนดีมาก แม้ตอนเริ่มต้นเขาจะไม่เต็มใจที่จะเป็นที่ปรึกษาความรักให้กับสไมล์ แต่เมื่อรับงานมาแล้ว เขาก็มีความรับผิดชอบมากๆ ทั้งใส่ใจและดูแล แม้ว่าการทำอย่างนั้นจะเป็นการทำร้ายหัวใจตัวเองอ้อมๆ ก็ตาม... ซึ่งมันก็ทำให้บรรยากาศของนิยายเรื่องนี้ทั้งฟินทั้งหน่วงมากเลยค่ะ คือเวลาอ่านฉากที่แบดซ์ลงมือสอนสไมล์จีบหนุ่มแบบใกล้ชิด ตอนนั้นก็ทั้งเขินตามและฟินแรง แต่พอได้ย้อนคิดว่าในใจของแบดซ์ยังมีคนอื่นอยู่ ยังมีแฟนสาวที่เขาพยายามรักษาความสัมพันธ์ไว้ ทั้งๆ ที่ง่อนแง่นเกินทน เพราะต้องรักษาความลับเรื่องการเป็นพนักงาน Boy For Rent ทำให้ไม่สามารถบอกใครได้ ในใจก็อดสงสารแบดซ์ไม่ได้เลย ฮืออออ



“อย่าคิดมากน่า...ก็ปากของเธอ”

“มันน่าจูบดี”

“ก็แค่นั้นเอง”



 

เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคน แต่เป็นสี่คน!

อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนอาจเดาได้ว่าต้องมีปมรักหลายเส้าแน่ๆ และก็ไม่ผิดค่ะ มีจริงๆ แต่ไม่ใช่แค่รักสามเส้านะคะ แต่เป็นสี่เส้ากันเลยทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่สไมล์เท่านั้นที่มาสมัครใช้บริการของ Boy For Rent แต่ “ลิซ” แฟนสาวของแบดซ์ก็สมัครใช้บริการนี้เช่นกัน และบอยที่เธอได้ไปก็คือ “ไคโร” รุ่นพี่หนุ่มคนที่ “สไมล์” แอบชอบและต้องการจีบให้สำเร็จ เมื่อสถานการณ์ออกมาเป็นอย่างนี้ เรื่องก็เลยยิ่งยุ่งวุ่นวายไปใหญ่ จนเดาไม่ถูกเลยว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ยุ่งๆ ระหว่างคนสี่คนนี้จะไปจบลงที่ตรงไหนกันแน่ สุดท้ายแล้วสไมล์จะจีบ “ไคโร” รุ่นพี่ที่ชอบ หรือจะเลือกแบดซ์ แล้วความรู้สึกของแบดซ์ล่ะ จะเป็นยังไง เขาจะเลือก “ลิซ” แฟนที่รัก หรือจะเปิดใจให้สไมล์… ในตอนจบคนเหล่านี้จะเคลียร์ความสัมพันธ์ให้ลงตัวกันยังไง เดาไม่ถูกเลยจริงๆ  
 

 “สไมล์” ต้องการจีบ “ไคโร” แต่ไคโรต้องดูแล “ลิซ” ที่เจ็บปวดเพราะแฟนอย่าง “แบดซ์” และ แบดซ์ต้องให้เวลากับ “สไมล์” เป็นการเล่นปมความรักที่ทั้งซับซ้อนแล้วชวนปวดหัวจริงๆ เฮ้อ



 




Boy For Rent นิยายที่กำลังเป็นซีรีส์!


สำหรับน้องๆ คนไหนที่ติดตามข่าวการประการซีรีส์ใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2019 ของช่อง GMMTV ที่เพิ่งจะจัดงานแถลงข่าวไปในวันที่  5 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ก็คงจะได้ข่าวคร่าวๆ กันแล้วนะคะว่า Boy For Rent จะได้ถูกสร้างเป็นซีรีส์ในโปรเจ็กต์ “WONDER TH13TEEN”  โดยมีกำหนดการลงจอเดือนเมษายน 2562 นั่นเองจ้า แถมที่พิเศษไปอีกก็คือเนื้อหาในซีรีส์ยังเป็นการรวมเอาทั้ง [Sexy]-Boy For Rent และ [Badz]-Boy For Rent มาไว้ในซีรีส์เรื่องเดียวอีกด้วย รับรองว่าต้องแซ่บแบบคูณสองแน่นอน และที่สำคัญในการคัดเลือกนักแสดงครั้งนี้ แสตมป์เบอรี่ หนึ่งในนักเขียนเจ้าผลงานยังออกมาคอมเฟิร์มถึงนักแสดงเหมาะสมกับบทสุดๆ ก็เป็นการยืนยันได้เบื้องต้นแล้วว่าเราจะไม่ผิดหวังกับซีรีส์เรื่องนี้แน่ๆ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจก็ลองคลิกดูตัวอย่างที่พี่หญิงเอามาฝากด้านนี้สิ //บอกได้คำดีว่า… ดี!! 


 


Clip

Boy For Rent


 

***************************


หลังจากดูตัวอย่างซีรีส์ด้านบนแล้ว เป็นไงกันบ้างคะ ดีเหมือนอย่างที่ได้กล่าวไปเบื้อนต้นไหมคะ พี่หญิงดูแล้วก็แอบเห็นด้วยกับนักเขียนจริงๆ ว่า คาแรกเตอร์นักแสดงคือเป๊ะ และปังมากก เหมือนถอดออกมาจากในนิยายเลยโดยเฉพาะ “สไมล์” คือใช่มากกกก ทรงผมแกะเซเลอร์มูน คือใช่เลยค่ะ (ฮ่าๆ) แถมเซอร์วิสฟินๆ ก็มาแบบจัดเต็มจนพี่หญิงอยากดูซีรีส์เร็วๆ จังเลย เฮ้อออ เมษา 62 กว่าจะถึงนี้ก็นานเนอะ  //ว่าแล้วระหว่างรอซีรีส์ พี่หญิงก็ขอตัวไปอ่านทวนนิยายเรื่องนี้อีกรอบดีกว่า อิอิ

 

พี่หญิง




มาทำความรู้จัก 7 ซีรี่ส์วายสุดปังที่สร้างมาจากนิยายเด็กดีกันเถอะ!!!
พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด