เก็บตกภาพบรรยากาศบูธนักเขียนเด็กดี! จากงาน Dek-D's TCAS Fair ประจำปี 2562


เก็บตกภาพบรรยากาศบูธนักเขียนเด็กดี!
จากงาน
Dek-D's TCAS Fair ประจำปี 2562


สวัสดีค่ะ น้องๆ ชาวเด็กดีทุกคน จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับกิจกรรมดีๆ ในงาน Dek-D's TCAS Fair ที่จัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมที่ช่วยแนะนำการศึกษาให้กับน้องๆ แล้ว ทางทีมงานนักเขียนเด็กดี ก็ได้ไปจัดบูธกิจกรรมเพื่อพบปะน้องๆ นักอ่าน นักเขียนชาวเด็กดีด้วยเช่นกัน ต้องขอขอบคุณน้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรม และนักเขียนทุกคนที่ตั้งใจแวะมาพูดคุยกับทีมงานนักเขียนโดยเฉพาะด้วยนะคะ ผลตอบรับนี้ ได้สร้างความปลื้มปริ่ม ดีอกดีใจ ให้ทีมงานมีกำลังใจทำงานต่อไปได้อย่างทั่วหน้า พี่หญิงต้องขอบพระคุณน้องๆ ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมกับเราในวันเสาร์ที่ผ่านมานี้จริงๆ ค่ะ

ส่วนน้องๆ คนไหนที่พลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจนะคะ พี่หญิงเก็บภาพบรรยากาศของบูธนักเขียนเด็กดีมากฝากกันด้วย จะสนุกสนานกันขนาดไหน และมีของรางวัลอะไรมาแจกน้องๆ ที่ไปร่วมงานกันบ้าง มาติดตามกันได้เลยจ้า 
 

ภาพที่ 1 บูธนักเขียนเด็กดี

ในงาน Dek-D's TCAS Fair ครั้งนี้ พี่ๆ ทีมงานนักเขียนเด็กดีจัดกิจกรรมเพื่อนักอ่าน และนักเขียนเป็นหลัก มีทั้งกิจกรรมในส่วนของการให้ความรู้เกี่ยวกับการเขียนและการขายนิยายในเด็กดีของเรา และกิจกรรมทอยลูกเต๋าเล่นเกมชิงรางวัลเลยจ้า 
 

ภาพที่ 2 ใบปลิวกิจกรรมภายในงาน

ภายในงาน บูธนักเขียนเด็กดี มีแจกใบปลิวให้ความรู้เกี่ยวกับการเปิดขายนิยายในระบบเด็กดีของเราด้วยนะ


ภาพที่ 3 กิจกรรมแนะนำการเขียนนิยายสำหรับผู้ที่สนใจ

ใครอยากเป็นนักเขียน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ก็มีพี่ๆ ทีมงานมาคอยให้คำแนะนำเบื้องต้น พร้อมช่วยสมัครไอดีนักเขียนให้ที่บูธเลย ซึ่งก็มีน้องๆ ที่อยากเป็นนักเขียนให้ความสนใจกันเยอะมาก นอกจากนี้ยังมีนักเขียนจากเด็กดีที่ตั้งใจเดินทางมาหาพี่ๆ ทีมงานกันถึงบูธ พร้อมมาร่วมเม้าท์มอย แชร์ความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน ทีมงานทุกคนถึงกับยิ้มแก้มปริ มีกำลังใจทำงานไปทั้งวันเลยค่ะ ฮ่า
 

ภาพที่ 4 บรรยากาศบูธ ส่วนกิจกรรมทอยลูกเต๋า
 

ภาพที่ 5 บรรยากาศบูธ ส่วนกิจกรรมทอยลูกเต๋า

ส่วนกิจกรรมเพื่อนักอ่าน เรามีเกมสนุกๆ มาให้น้องๆ ได้เสี่ยงดวงกันด้วย เป็นกิจกรรมทอยลูกเต๋าชิงรางวัลกัน! กติกาก็ง่ายๆ เพียงน้องๆ สามารถทอยลูกเต๋าพร้อมกันสองลูก ให้หน้าลูกเต๋าออกมาเป็นหน้าคู่ หรือหน้าเหมือนกันหน้าไหนก็ได้ รับไปเลย… หนังสือนิยายจำนวน 1 เล่มจ้า (ขอบคุณรางวัลจากสนพ. สถาพรบุ๊คส์มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 
 

ภาพที่ 6 รางวัลหนังสือเล่มจากทีมงานเด็กดี


อ่านมาถึงจุดนี้ ดูเหมือนกติกาทอยลูกเต๋าหน้าคู่ ดูจะเป็นอะไรที่ยากเกินกว่าจะทำได้ง่ายๆ ใช่ไหมคะ แต่พอเอาไปเล่นจริงๆ การทอยลูกเต๋าหน้าคู่ไม่ได้ยากอย่างที่ทีมงานคิดกันเอาไว้เลยค่ะ เพราะวันงานน้องๆ พกดวงกันมาเยอะมาก ทำให้โยนลูกเต๋าตามกติกาได้สำเร็จ แล้วหยิบหนังสือเป็นรางวัลกลับบ้านไปเลยคนละ 1 เล่ม เรียกว่างานนี้… น้องมากับดวงจริงๆ 
 

ภาพที่ 7 เข็มกลัดน่ารักๆ  limited edition จากทีมงานเด็กดี
 

แต่ถ้าน้องๆ คนไหนทอยลูกเต๋าออกมาได้หน้าไม่เหมือนกัน ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เรามีของรางวัลปลอบใจเป็น เข็มกลัดน่ารักๆ limited edition จากทีมงานเด็กดีที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกแล้ว!
 

ภาพที่ 8 ทอยลูกเต๋าได้หน้าคู่ รับนิยายไปเลย 1 เล่ม!
 

ภาพที่ 9 น้องๆ ผู้มากับดวงทอย ลูกเต๋าได้หน้าคู่ รับนิยายไปเลย 1 เล่ม!
 

ภาพที่ 10 น้องๆ ผู้มากับดวง ทอยลูกเต๋าได้หน้าคู่ รับนิยายไปเลย 1 เล่ม!
 

นอกจากกิจกรรมทอยลูกเต๋าแล้ว งานนี้ทีมงานเด็กดียังมีเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับน้องๆ ที่มาร่วมงาน Dek-D's TCAS Fair ผ่านกิจกรรมในทวิตเตอร์ #นิยายเด็กดี เพียงแค่น้องๆ ทำตามกติกาซึ่งถูกระบุไว้ในโพสต์กิจกรรมได้สำเร็จเป็นคนแรก รับไปเลย Box Set นิยายเรื่องเด็ด เรื่องดัง จากนักเขียนเด็กดี ซึ่ง ทางทีมงานเด็กดีของเราก็ต้องขอขอบพระคุณทาง สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ เป็นอย่างสูงที่ให้ความอนุเคราะห์ส่งนิยายคุณภาพดีเหล่านี้ มาเป็นของรางวัลสุดพิเศษให้กับน้องๆ ผู้โชคดีด้วยค่ะ 


ภาพที่ 11 กิจกรรมเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับน้องๆ ที่มาร่วมงาน  Dek-D's TCAS Fair


ภาพที่12 โฉมหน้าน้องๆ ที่ได้รับรางวัลเซอร์ไพรส์พิเศษ


ภาพที่13 โฉมหน้าน้องๆ ที่ได้รับรางวัลเซอร์ไพรส์พิเศษ
 

ภาพที่ 14 โฉมหน้าน้องๆ ที่ได้รับรางวัลเซอร์ไพรส์พิเศษ

บอกเลยว่า… งานนี้มีน้องๆ บางคนถึงกับมานั่งเฝ้าที่บูธเพื่อรอชิงหนังสือกันเลยค่ะ
 

พี่หญิงขอขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ให้ความร่วมมือกับทีมงานเด็กดีทุกคนเป็นอย่างดีด้วยนะคะ พี่หญิงและทีมงานสนุกมากๆ เลยกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ หวังว่าถ้ามีโอกาสในครั้งหน้า น้องๆ ที่น่ารักทุกคนจะมาร่วมเล่นเกมกับเราอีกนะคะ และสำหรับน้องคนไหนที่ไม่ได้ไปร่วมงาน แล้วยังรู้สึกว่าไม่จุใจกับการดูภาพกิจกรรม ด้านล่างนี้พี่หญิงได้เก็บภาพบรรยากาศเต็มๆ มาฝากกันอีกเยอะมาก ใครสนใจคลิกไปดูกันได้เลยจ้า
 

Dek-D's TCAS Fair


 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ อีกครั้งที่สนับสนุน

กิจกรรมดีๆ ของเรา วันนี้พี่หญิงขอลาทุกคนไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ


พี่หญิง^^

 

แฟน (หึง) โหดโปรดรัก

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น