นิยายแนะนำโดยบก.

มิถุนายน/2

ตอน Game Online

สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน ก่อนอื่นพี่หญิงขอถามสักนิดนึงนะคะว่า แถมนี้มีใครติดเกมกันบ้างไหมเอ่ย พี่หญิงเองก็เป็นคนหนึ่งที่ตอนนี้กลายเป็นเด็กติดเกมเช่นกัน ฮ่า ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องแอบเข้าเกมไปอัปเลเวล อัปแรงค์ทุกที โดยเฉพาะยิ่งช่วงไหน เกมเพิ่งรีซีซั่นใหม่นะ ช่วงนั้นจะต้องเข้าบ่อยเป็นพิเศษเพื่อที่จะดึงแรงค์ของเราให้กลับมาสูงเหมือนเดิมให้ได้ มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ฮ่า (ตอนเห็นเกมรีซีซั่นแล้วแรงค์ลดนะ แทบน้ำตาตกเลย แง)

และด้วยความอินหนักกับกระแสเกมออนไลน์ที่มาแรงดีไม่มีตกนั่นเอง วันนี้พี่หญิงจึงขอหยิบนิยายในหัวข้อ “Game Online” มาแนะนำเหล่าเกมเมอร์ทุกคนกัน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วก็… Game Start ไปรู้จักนิยายเหล่านี้กันด้านล่างเลยจ้า 



นิยายแนะนำโดยบก. ครั้งที่ 2 ประจำเดือนมิถุนายน ได้แก่…


***************************




วัทน์ เกรียนอันดับ 1 ของเกม ALL online ที่เจอบัคเป็นประจำจนชินชา

ขบวนการล่าขุมทรัพย์สุดปลายฝัน [ALL online]

ผู้แต่ง : tongfar

คำโปรย/เรื่องย่อ : โลกที่สองของมวลมนุษยชาติเปิดให้บริการแล้ว แต่อย่าคิดว่ามันสวยหรูอย่างที่วาดฝันกัน เพราะมันเต็มไปด้วยบัค! <มนุษย์บัค วัทน์>

น่าสนใจตรงไหน : “ชายหนุ่มผู้กลายเป็นมนุษย์ต่างด้าวในเกม” คือสถานะของ “วัทน์” พระเอกของเราที่ตอนนี้ดวงซวย โชคร้าย เข้าล็อคอินใน 0.01 วิ ที่เกมมีปัญหาแบบพอดิบพอดีจนติดบัค ไปเกิดในเกาะลึกลับห่างไกลที่ไม่มีใครเข้าถึง ทั้งยังเป็นเกาะปิดที่ไม่เปิดรับคนจากภายนอก วัทน์จึงต้องตกอยู่ในสถานะของ “ต่างด้าว” ในเกมแบบจำใจ อาศัยอยู่ในเมืองแบบหลบๆ ซ่อนๆ พร้อมทั้งต้องพยายามพัฒนาเลเวลทักษะโดยไม่มีตัวช่วยใดๆ ทั้งสิ้น! จนอ่านแล้ว...ต้องแอบเห็นใจเลย อะไรจะซวยเบอร์นี้ (น่าสงสารมากอะ ต่อสู้กับยักษ์ตาเดียวมือเปล่า จนต้องตายเป็นสิบๆ รอบเลย เฮ้อ) 

นิยายเด็กดีน่าอ่าน : กุมภาพันธ์ / 2 ตอน valentine in love (ภาค 2)
 

ฮาเร็มหนุ่มรูปงามของเฟิงหลงในโลกเกมออนไลน์

Secret of Dream Online สงครามโลกแห่งความฝันออนไลน์ *ฮาเร็ม*

ผู้แต่ง : Alexandar

คำโปรย/เรื่องย่อ : เมื่อ เฟิง ถูก ฮัว น้องชายฝาแฝดของเธอท้าให้เธอเข้าไปเล่นเกมออนไลน์ เพื่อให้เธอได้ออกมาจากโลกของหนังสือ โดยที่น้องของเธอไม่ได้รู้เลยว่า เธอจะเข้าไปป่วนเกมๆนั้นจน GM ต้องตั้งเป็นบุคคลอันตรายระดับต้นๆของเกม

น่าสนใจตรงไหน : เนื้อหาเรื่องนี้น่าสนใจมากเลยค่ะ “เฟิงหลง” คือหญิงสาวที่ไม่เคยมีความเชื่อในเรื่องความรักเลยแม้แต่น้อย เธอเข้ามาเล่นเกมออนไลน์ เพราะคำท้าทายของน้องชายฝาแฝด และดันซวยสุ่มเจอเทพแห่งความรักตั้งแต่เข้าเกม แล้วเมื่อคนไม่เชื่อในความรักต้องมาเจอเทพแห่งความรัก  คราวนี้งานก็เลยเข้านางเอกของเราแบบเต็มๆ เฟิงหลงโดนคำสาปให้กลายเป็น “ผู้ชาย” จนกว่าจะตามหา “รักแท้” เจอ! ซึ่งภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือเปล่าจุดนี้พี่หญิงไม่ขอเฉลยแล้วกันนะคะ ถ้าอยากรู้ต้องคลิกเข้าไปติดตามกันเลยจ้า //แต่สปอยล์นิดนึง… งานนี้เฟิงหลงไม่ได้มีหนุ่มๆ เข้ามาหาแค่คนเดียวแน่นอน!

นิยายเด็กดีน่าอ่าน : กุมภาพันธ์ / 2 ตอน valentine in love (ภาค 2)
 


เป้าหมายการเล่นเกมของเธอครั้งนี้คือ การตามจีบผู้ชาย!

Only World Selected

ผู้แต่ง : MElKi

คำโปรย/เรื่องย่อ : คานะสาวโสดล้าสมัย เริ่มเล่นเกมออนไลน์โดยมีเป้าหมายในการหาแฟน แต่แล้วระบบเจ้ากรรมดันบัคสร้างตัวละครชายสุด OP? ที่มีดีแค่ค่า LCK สูงลิ่วขึ้นมาแทน... แล้วชั้นจะจีบผู้ชายยังไงคะ!? บัดซบ!!

น่าสนใจตรงไหน : กำลังมองหาพล็อตนิยายแนวเกมออนไลน์แปลกๆ ต้องเรื่องนี้เลยค่ะ คานะ ตัวเอกของเรื่อง เธอไม่ได้เริ่มเล่นเกมออนไลน์เพราะอยากผจญภัย ค้นพบโลกใหม่ หรือหาเงินเหมือนคนอื่นๆ เขา แต่เธอมาเพื่อ “จีบผู้ชาย” ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ เธอมีเป้าหมายคือการจีบผู้ชายจริงๆ เพียงแต่ดันซวยไปนิด เข้าเกมครั้งแรกก็ดันเจอบัคจนตัวละครกลายเป็นเพศชาย ทำให้แผนการที่คานะวางไว้ตั้งแต่แรกพังไม่เป็นท่าเท่านั้นเอง (ฮ่า)   

นิยายเด็กดีน่าอ่าน : กุมภาพันธ์ / 2 ตอน valentine in love (ภาค 2)
 


การผจญภัยของ “วศิน” ชายหนุ่มที่ไม่เคยเล่นเกมเลยสักครั้ง!

Legendary of Rune Online

ผู้แต่ง : DarkSAlone

คำโปรย/เรื่องย่อ : เมื่อวศิน ผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมเสมือนจริงเกมไหนเลยต้องมาเล่นเกมออนไลน์เสมือนจริงครั้งแรก จะเป็นยังไงต้องคิดตามกัน

น่าสนใจตรงไหน : เนื้อหาของเรื่องนี้ เดินเร็วมากค่ะ หลังจากวศินเริ่มเข้าเล่นเกมไม่ทันไร ก็ได้เควสลับเปลี่ยนเผ่าพันธุ์มาอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันก็ทำให้เป้าหมายการผจญภัยของพระเอกมีความชัดเจนมากขึ้น  วศินเริ่มเดินทางทำภารกิจโดยมุ่งพัฒนาสกิลและทักษะประจำเผ่าพันธุ์ที่ทำให้เขาต้องต่อสู้กับอสูรวิญญาณหลายร้อยตัว! ทั้งตอนล่าสุดนี้ จู่ๆ พระเอกของเราก็ถูกดึงเข้าไปร่วมกับสงครามระหว่างเมืองอีกด้วย การต่อสู้ครั้งนี้จะสนุกสุดเหวี่ยงกันขนาดไหน นักอ่านสายบู๊ทั้งหลาย ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

นิยายเด็กดีน่าอ่าน : กุมภาพันธ์ / 2 ตอน valentine in love (ภาค 2)
 


ชีวิตของจอมมารที่มีงานอดิเรกเป็นการปลูกผัก

Lv.999 Lalaray Demonic ผมเนี่ยแหละจอมมาร (ภาค2 End)

ผู้แต่ง : Karina.B

คำโปรย/เรื่องย่อ : เรย์ สิรินยะ ได้รับคำเชิญจากเมล์ปริศนา ให้เป็นผู้เล่นในฐานะ 'บอสพิเศษ' ของเกมซึ่งเข้าได้เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ โดยที่ไม่รู้ถึงความลับของเกมและตัวตนของเขาว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้

น่าสนใจตรงไหน : ถ้าชอบคาแรกเตอร์เตอร์ตัวเอกที่มีความมึนเป็นเอกลักษณ์ มีความน่ารักเป็นเสน่ห์ ก็ขอแนะนำให้รู้จักกับ “เรย์” ตัวเอกของเรื่องเลยจ้า เรย์ เป็นเด็กหนุ่มสุดมึนและเชื่อคนง่ายสุดๆ เขาตอบรับอีเมลน่าสงสัยที่ต้องการจ้างให้เข้าทำงานเป็นบอสลับในเกมออนไลน์อย่างไม่ลังเล และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นความสนุกของเรื่องค่ะ เรย์ต้องรับบทเป็น “จอมมารลาลาเรย์ สเวน กันน่าร์” บอสลับของเกมออนไลน์ที่มีสถานะไม่ต่างไปจากผู้เล่นคนหนึ่ง เขาต้องเล่นเกมเก็บเลเวลใหม่ตั้งแต่ต้น ทั้งต้องตามหาไอเท็มต่างๆ เองทั้งหมด เพื่อเตรียมตัวรับมือกับเหล่าผู้เล่นที่จะเดินทางเข้ามาท้าสู้ในอนาคต! ซึ่งจะสนุกน่าติดตามขนาดไหน เราต้องคลิกไปตามลุ้นกันค่ะ 

นิยายเด็กดีน่าอ่าน : กุมภาพันธ์ / 2 ตอน valentine in love (ภาค 2)
 




**********************




จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับนิยายทั้ง 5 เรื่องในหัวข้อ Game Online ที่พี่หญิงนำมาฝากในวันนี้ มีครบทุกรสทั้งผจญภัย ความรัก และการต่อสู้มันๆ เลย ใครชอบแนวไหนก็ลองเลือกดูแล้วคลิกไปอ่านกันได้นะคะ เชื่อว่าใน 5 เรื่องนี้ ต้องมีสักเรื่อวงที่ถูกใจทุกคนแน่ๆ ค่ะ

และสำหรับใครที่กำลังอ่าน หรือ เขียนนิยายแนวเกมออนไลน์อยู่ แล้วอยากจะแนะนำ ก็อย่าลืมคอมเมนต์ฝากนิยายกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ พี่หญิงและเพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคนที่สนใจจะแวะเข้าไปอ่านดูอย่างแน่นอนจ้า



สุดท้ายนี้ พี่หญิงก็ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ


พี่หญิง


 

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น