Dek-D Apocalypse : สู้วันสิ้นโลกไปกับตัวเอกผู้ไม่ยอมตาย!

Dek-D Apocalypse
สู้วันสิ้นโลกไปกับตัวเอกผู้ไม่ยอมตาย!
 
     
                    ชวนระทึกขวัญ สั่นประสาท ลุ้นระทึกไปกับนิยายแนววันสิ้นโลกที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนได้ร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับตัวเอกผู้ไม่ยอมตายจาก Dek-D ใครชอบความตื่นเต้นท้าทาย บอกเลยงานนี้ไม่มีผิดหวัง แต่ขอเตือนสักนิดว่าแต่ละเรื่องน่ะโหดพอตัว ถ้ามีกึ๋นมากพอ กำมือถือเอาไว้ให้แน่น แล้วตามมาทางนี้เลย!
      
      
      
       
 
 
ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้
                    วันสิ้นโลกในรูปแบบดาวหาง เมื่อมันพุ่งชนโลกแถมพ่วงด้วยไวรัสร้ายที่เปลี่ยนคนให้กลายเป็นซอมบี้ ใครไม่ติดโรคก็ต้องเอาตัวรอด ไม่เช่นนั้นจะตกเป็นเหยื่อ แน่นอนว่าพระเอกของเรื่องจะต้องอยู่ในกลุ่มผู้ต้องเอาตัวรอด แต่จะเป็นยังไงตามมาดูค่ะ
                    พระเอกเรื่องนี้ไม่เพียงไม่ติดเชื้อร้าย แต่ยังได้รับพลังที่ทำให้มองเห็นหน้าต่างสถานะของตนเอง พร้อมเก็บเลเวลได้ราวกับกำลังเล่นเกมออนไลน์อยู่อย่างไรอย่างนั้น การไล่ฆ่าล้างบางซอมบี้เพื่อเพิ่มความเก่งกาจจึงเริ่มขึ้น จนงานนี้ไม่รู้เลยว่าเขากับซอมบี้ ใครเป็นฝ่ายต้องเอาตัวรอดกันแน่!
        
        
        
 
ฝ่ากรุงเทพฯ..เมืองนรก Hells in Bangkok
                    เรื่องนี้เปรียบเสมือนวันสิ้นโลกของกรุงเทพฯ บ้านเรา เมื่อ “แอ๊ด”  ชายหนุ่มวัย 35 ปี ตื่นขึ้นมาพบว่าชุมชนที่เขาอาศัยอยู่กลายเป็นนรกบนดินที่ผู้คนกลายเป็น “ซอมบี้กระหายเลือด” แม้จะยังไม่รู้เรื่องอะไร แต่วินาทีนั้นเขาตัดสินใจหนีให้ไวที่สุดเพื่อเอาชีวิตรอด!
                    ในที่สุดแอ๊ดก็ได้พบกับ “หน่วยอินทรี” ทหารหน่วยปฎิบัติการพิเศษเพื่อกอบกู้วิฤกติครั้งนี้ แต่แอ๊ดจะเลือกเข้าร่วมกับกลุ่มทหาร หรือหนีเอาตัวรอดด้วยตนเองต่อไป มารอดูการตัดสินใจของเขาพร้อมไขความลับวิกฤตการณ์วันสิ้นโลก ณ เมืองกรุงฯ ครั้งนี้ด้วยกันนะคะ
     
      
 
 
ก็ใช่...ผมเป็นซอมบี้
                    เรื่องนี้มาแปลก เมื่อโลกต้องเผชิญกับกองทัพซอมบี้ คนถูกกัดทั่วไปจะต้องติดเชื้อและกลายเป็นพวกเดียวกับมัน แต่พระเอกเรื่องนี้น่ะมาเหนือ แบบว่าเหนือมาก โดนกัดแล้วนอกจากจะไม่สูญเสียจิตใจของมนุษย์ ยังได้ความสามารถของซอมบี้มาใช้อีกต่างหาก!
                    ความสามารถที่ว่าก็อย่างเช่น มองเห็นในที่มืด พละกำลังแข็งแกร่งขึ้น ได้ยินเสียงความคิดซอมบี้ตัวอื่น ซึ่งมันช่วยให้พระเอกของเรื่องพาตัวเองและเพื่อนๆ เอาตัวรอดไปได้หลายต่อหลายครั้ง ทว่าเมื่อเผชิญหน้ากับมนุษย์ด้วยกัน เขากลับต้องคอยปกปิดความลับที่กลายเป็นครึ่งซอมบี้เพื่อความปลอดภัย สุดท้ายเขาจะรอดไปได้หรือไม่ มาตามลุ้นกันค่ะ
     
      
 
 
เชื้อนรก..ซอมบี้วิปลาส!! (Suratthani infected)
                    เรื่องนี้เหตุเกิดขึ้นที่สุราษฏร์ธานี! เมื่อเชื้อนรกได้สร้างหายนะแก่ทุกชีวิต เรื่องราวการเอาชีวิตรอดสุดระทึกของ “เ๑ก่ง” และพวกพ้องจึงได้เริ่มต้นขึ้น บอกเลยว่าเรื่องนี้บรรยายได้เห็นภาพชัดเจนสุดๆ จนเหมือนเรากำลังดูหนังอยู่เลยละค่ะ
                    เพราะพระเอกของเรื่องเป็นเพียงชายหนุ่มธรรมดา ที่ไม่ได้มีพลังวิเศษอะไร แต่จู่ๆ กลับต้องมาเจอเหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้ระบาดอย่างไม่คาดฝัน เลยให้ความรู้สึกอินมากๆ แถมในเรื่องเหตุการณ์ยังเกิดขึ้นที่ประเทศไทยอีก อ่านๆ ไปก็เผลอคิดว่าเป็นเรื่องจริงหลายครั้งเลยละค่ะ
 
       
      
 
 
Vanguard ย้อนเวลา พลิกชะตาอนาคต
                    แนววันสิ้นโลก ซอมบี้ สัตว์กลายพันธุ์ และวิวัฒนาการ กับเรื่องราวของสองพี่น้องจากโลกอนาคตที่มนุษย์ได้วิวัฒนาการตนเองเพื่อต่อสู้ โดย “นรินทร์” ตัวเอกของเรื่องที่วิวัฒนาการจนมีไหวพริบเป็นเลิศ กับน้องสาวซึ่งเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งอย่าง “มิ้นท์” ตัดสินใจใช้พลังเพื่อเปลี่ยนแปลงอดีต
                    แต่ทั้งคู่ไม่ได้ย้อนเวลามาหรอกนะคะ เพียงแค่ส่งความทรงจำ ความรู้ทั้งหมดของตนเองในโลกอนาคตโอนมายังตัวเองในโลกอดีตเท่านั้น แต่ก็ยังมีอุปสรรคอยู่เล็กน้อย นั่นคือร่างกายของพวกเขายังเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา เพราะยังไม่ได้วิวิฒนาการ ถ้าอยากรู้ว่าสองพี่น้องจะเอาตัวรอดจากฝูงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ และจะสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้สำเร็จหรือไม่ ต้องไปลุ้นกันแล้วค่ะ
         
 
 
 
Villain squad รวมทีมวายร้ายวันสิ้นโลก
                    เชื่อว่าไม่มีตัวเอกเรื่องไหน ชิลกับวันสิ้นโลกได้เท่ากับตัวเอกเรื่องนี้อีกแล้ว เมื่อ “ภาม” เปิดประตูออกมาอีกทีโลกกลับกลายเป็นซอมบี้แลนด์ไปแล้วซะงั้น จากสถานที่ๆ เคยสงบสุข กลายเป็นที่ซึ่งผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจะอยู่รอด!
                    ภามเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมเขายังได้รับคัดเลือกจากระบบ SURVIVAL ที่เฟ้นหาผู้มีคุณสมบัติจากทั่วโลกเพียง 10 คนเพื่อมาท้าชิงตำแหน่งพระเจ้าของโลกใหม่ แต่พอดีว่าภามน่ะลำพังเอาตัวรอดก็ยังขี้เกียจจะแย่ จะให้ไปเป็นพระเจ้าอะไร เขาไม่เอาเด็ดขาด อยากรู้ว่าภาพจะเอายังไงกับชีวิตต่อไป ต้องไปติดตามนะคะ
       
       
        
 
                    เป็นยังไงกันบ้างคะ สู้วันสิ้นโลกกันเหนื่อยหรือเปล่า แต่ก็สนุกมากเลยใช่ม้าา ถ้าติดใจ อยากอ่านนิยายแนวนี้อีก ทีมงานแนะนำวิธีค้นหาแบบใหม่ คือการค้นหานิยายโดยใช้แฮชแท็ก เช่นลองพิมพ์คำว่า #วันสิ้นโลก รับรองเจอนิยายแนวที่ใช่อีกเพียบค่าา
 
พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น