นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ Love Land หัวใจกิ๊กกั๊กคู่รักอลเวง : ภารกิจพิชิตคู่แท้ฉบับดินแดนความรัก

 

นิยายแนะนำประจำสัปดาห์

Love Land หัวใจกิ๊กกั๊กคู่รักอลเวง


สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน สำหรับนิยายที่พี่หญิงหยิบมาแนะนำในวันนี้ ขอเม้าเลยว่านางเอกของเรื่องน่าสงสารมาก เปิดมาฉากแรกเธอก็หักอกดังเป๊าะ โดนคนที่ชอบปฏิเสธความรักด้วยเหตุผลไม่ชอบผู้หญิง แถมไม่พอเธอยังต้องมาซวยถูกจับไปต่างโลกทำภารกิจแปลกๆ อย่างการผลิต “เบบี๋” ให้กับดินแดนแห่งความรัก” เพื่อแลกกับการมีชีวิตที่สงบสุข

งานนี้แค่ได้ฟังก็ปวดตัวแล้ว เพิ่งอกหัก (ครั้งที่สิบ) แถมยังไม่เคยมีแฟน อยู่ๆ ก็ต้องข้ามขั้นไปมีเบบี๋เลย “ยูริไดซ์จะเอาตัวจากดินแดนประหลาดนี้ยังไง ต้องมาติดตามกันค่ะ แต่สปอยล์ไว้ก่อนเลยว่า… ยูริไดซ์ ไม่ใช่คนเดียวที่ต้องมาเจอเรื่องพีคๆ แบบนี้แน่นอน! 


Love Land หัวใจกิ๊กกั๊กคู่รักอลเวง

โดย แสตมป์เบอรี่
หมวด : ฟรีสไตล์ > รักหวานแหวว
จำนวน : 39 ตอน



คำโปรย

เมื่อต้องหลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนความรัก

ที่มีกฏว่าต้องมีอะไรกันเพื่อผลิตเบบี๋ให้ได้ภายใน 30 วัน

ความปั่นป่วนอลหม่านของหัวใจทั้งสองดวงก็เริ่มขึ้น...



เหตุเกิดเพราะโดนหักอกครบ 10 ครั้ง

คำว่า...อกหัก แค่พูดเบาๆ ก็ยังเจ็บ ยิ่งกับ “ยูริไดซ์” ที่เพิ่งถูกคนที่แอบชอบปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าไม่ได้มีรสนิยมชอบเพศหญิงด้วยแล้ว เธอก็ยิ่งรู้สึกเสียใจผิดหวังสุดๆ เลยล่ะ 

แต่การอกหักก็ไม่ใช้ความซวยเดียวที่เธอต้องเจอค่ะ เพราะในระหว่างที่ยูริไดซ์กำลังคร่ำครวญถึงความผิดหวังซ้ำๆ อยู่นั้นก็มีชายปริศนาปรากฏตัวขึ้นมาลักพาตัวเธอไปยังดินแดนแห่งความรัก ด้วยเหตุผลเพราะเธอถูกปฏิเสธรักครบสิบครั้งพอดี เหมาะสมที่จะได้รับโอกาสให้ไปตามรักแท้!

ด้วยเหตุนี้เองหลังจากที่รู้สึกตัวขึ้นมา “ยูริไดซ์” ก็ถูก “คีซ” ทูตแห่งความรัก พาตัวมายังดินแดนความรัก พร้อมเพื่อนร่วมชะตากรรมอย่าง “ซีเดย์” ดาราหนุ่มสุดฮอตแสนใจร้อนผู้ถูก “คีซ” เข้าใจผิดคิดว่าการอกหักตามบทละครของเขาเป็นเรื่องจริง!


เดิมพันชีวิตกับภารกิจผลิตเบบี๋

การมีเพื่อนร่วมชะตากรรมถูกจับไปต่างโลกพร้อมกัน ก็ทำให้ “ยูริไดซ์” อุ่นใจอยู่หรอก แต่เธอก็อุ่นใจได้ไม่นาน เพราะหลังจากได้เข้าพบผู้ปกครองดินแดน เธอก็โดนภารกิจ “ผลิตเบบี๋” เพื่อแลกกับการแลกกับการมีชีวิตสงบสุข หล่นใส่หัวแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แถมถ้าหากทำภารกิจในครั้งนี้ไม่สำเร็จ “ยูริไดซ์” จะถูกลงโทษจองจำในคุกไปตลอดชีวิต

พอได้รับภารกิจมาแบบนี้ “ยูริไดซ์” ก็ถึงกับปวดหัวเลยค่ะ ถูกจับมายังดินแดนที่ไม่คุ้นเคยไม่พอ ยังต้องมาทำภารกิจประหลาดๆ มีทายาทกับคนที่ไม่ได้รัก แถมคู่ร่วมภารกิจอย่าง “ซีเดย์” ก็ยังออกอาการต่อต้านแบบสุดๆ อีกด้วย แค่นี้ก็เห็นแววล่มจมมาแต่ไกลแล้ว

แต่! ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่เห็นด้วยกับภารกิจที่ว่านี้ขนาดไหน พวกเขาก็ไม่สามารถแสดงการต่อต้านแบบเปิดเผยได้ เพราะมันจะทำให้ทั้งคู่ถูกตัดสินลงโทษจำคุก ซีเดย์และยูริไดซ์จึงวางแผนร่วมมือกันแสร้งยินยอมรับทำภารกิจ เพื่อซื้อเวลาในการหาทางหนีออกไปจากสถานการณ์บีบบังคับนี้


ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว

เพราะดินแดนความรักมีความเชื่อว่า… ความรักไม่ใช่เรื่องน่าอาย รักแล้วก็ต้องแสดงออก จะได้ทำให้ชีวิตคู่ยืนยาว ในดินแดนแห่งนี้จึงมีภารกิจส่งเสริมความรักถูกสร้างออกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขการฝึกฝนพลังเวทมนตร์ที่ต้องฝึกเป็นคู่ เพิ่มระดับพลังเวทด้วยการใกล้ชิดคนรัก หรือแม้แต่การรักษาโรคต่างๆ ที่สามารถรักษาได้ด้วยการสัมผัสร่างกายอีกฝ่าย ทำให้ “ซีเดย์” และ “ยูริไดซ์” ที่อาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้ ไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้ชิดกันได้

และแน่นอนว่ายิ่งใกล้ชิดกันก็ยิ่งเกิดความหวั่นไหว ยิ่งทั้งคู่ต้องร่วมมือกันทำภารกิจยกระดับพลังเวทมนตร์ด้วยกันเท่าไหร่ ก็เหมือนได้ร่วมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคพิสูจน์รักแท้ ทำให้ทั้ง “ซีเดย์” และ “ยูริไดซ์” ได้เรียนรู้กันและกัน จนเกิดเป็นความรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาในใจ แม้ทั้งคู่จะพยายามปฎิเสธหัวใจเท่าไหร่ก็ตาม 



 

หลังจากอ่านเรื่องนี้จบลงบอกเลยว่าแอบอมยิ้มไปกับความน่ารักของพระเอกนางเอกของเราอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ แม้ “ซีเดย์” พระเอกจะใจร้อนไปอยู่บ้าง แต่เขาก็มีมุมน่ารัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเขินอาย ปากไม่ตรงกับใจแสร้งทำตัวปากร้ายทั้งๆ ที่ความจริงตัวเองเป็นคนใจอ่อนแทบตาย อ่านแล้วหยุดยิ้มไม่ได้เลยค่ะ 

แถมแต่ละภารกิจที่ซีเดย์และยูริไดซ์ต้องทำร่วมกัน แม้ภายนอกจะดูเป็นภารกิจบ้าบอหาสาระไม่ได้ แต่เมื่ออ่านไปสักพักจะสัมผัสได้เลยว่าทุกภารกิจล้วนมีความหมาย ช่วยปรับทัศนคติ และทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้กันละกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนก่อเกิดเป็นความรัก ส่วนในที่สุดแล้วทั้งคู่จะหาทางกลับโลกมนุษย์ได้สำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามกันค่ะ ใครชอบนิยายรักแฟนตาซี กุ๊กกิ๊กหัวใจ ฟินเว่อร์ ก็คลิกเลยจ้า



สุดท้ายนี้ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ

พี่หญิง

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด