นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ Translate to love แปลสองหัวใจให้กลายเป็นคำว่ารัก : Project ข้ามคณะ “แซม” รักลงไปในใจ “กันต์” และกัน #แซมกันต์

Project ข้ามคณะ
“แซม” รักลงไปในใจ “กันต์” และกัน
#แซมกันต์
      
คำโปรย
ความรักก็ไม่เคยรู้จัก แต่พอได้มาทำโปรเจกต์เข้าสักครั้ง ดันได้แฟนเฉยเลย
 
    
    
ผู้แต่ง : SevenCats
หมวด : ฟรีสไตล์/นิยายวาย
จำนวนตอน : 41 ตอน (จบบริบูรณ์)
 
 
     
    
     
    
                    การโคจรมาพบกันระหว่างสองตัวเอกที่มีความต่างอย่างลงตัว ระหว่าง “แซม” หนุ่มวิศวะเครื่องกล ที่ภายนอกดูดิบเถื่อน แต่ความจริงกลับเป็นคนอ่อนโยนมากๆ จนพร้อมเป็นที่รองรับความรู้สึกแย่ๆ ของ “กันต์” เด็กสายภาษาลุคลูกคุณหนูผู้ปกปิดความเศร้าในใจเอาไว้ เพราะครอบครัวไม่เห็นด้วยกับคณะภาษาที่เรียน เขาจึงไม่ค่อยมีความสุขเวลาอยู่บ้านสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่บ้านควรเป็นที่พักใจแท้ๆ เลยนะคะเนี่ย
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
       
    
     
    
     
เพราะ Project ข้ามคณะ วิศวะ&ภาษา จึงมาเจอกัน
                    
                    เพราะช่วงปลายเทอมจะมีงานประกวดสิ่งประดิษฐ์ระดับชาติ โดย “แซม” พระเอกของเราได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของภาควิศวะเครื่องกล แต่เนื่องจากในงานจำเป็นต้องสื่อสารกับต่างชาติ จึงต้องมีผู้รับหน้าที่ล่ามอาสา และ “กันต์” ก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทน นี่เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนุ่มดิบเถื่อนกับหนุ่มลูกคุณหนู ได้มาพบและทำความรู้จักกันนั่นเองค่าาา
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
    
     
     
     
     
คนน่ารัก ที่มักแอบเศร้า
                      
                      พอเริ่มรู้จักกันก็เป็นธรรมดาที่ต้องออกมาพบกันบ่อยขึ้น ได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นใช่มั้ยคะ แต่ไม่รู้เพราะอะไร สายตาของแซมจึงต้องแอบมองกันต์อยู่นั่นแหละ แล้วเพราะแบบนั้นแซมก็เลยสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง (ที่นอกเหนือจากความน่ารักของกันต์)
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
     
    
     
    
    
“แซม” กำลังใจให้แก่ “กันต์”
                    กระทั่งวันหนึ่ง ทั้งสองคนคล้ายได้พูดคุยแบบเปิดอก กันต์ก็ได้เผยปมในใจอันน่าอึดอัดเกี่ยวกับครอบครัว จนแซมทั้งให้กำลังใจ ปลอบใจไปเต็มที่ ทำเอากันต์ผู้น่าสงสาร ถึงกับน้ำตาไหลพรากด้วยอารมณ์หลากหลาย จะบอกว่าฉากนี้พี่แซมเราคือเท่มากๆ ใครเจอแบบนี้เป็นหลงอะ พูดเลยย
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
      
    
      
      
      
เม้าสนั่นกับโบตัน
                    เรื่องเหมือนจะโทนหม่น แต่จริงๆ มันฮีลใจมาก พระเอกเด็กวิศวะฯ ภายนอกดิบเถื่อน แต่กลับมีความช่างสังเกต ใส่ใจในรายละเอียด จนทำให้มองทะลุความน่ารักของนายเอกลงไปจนเห็นอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในนั้นจนได้ แถมการดำเนินชีวิตในรั้วมหา’ ลัย บรรยากาศการเป็นนักศึกษา ก็สื่อออกมาได้ดีมากๆ เลยละค่ะ
                    ขอแนะนำ Translate to love แปลสองหัวใจให้กลายเป็นคำว่ารัก ให้กับสายวายที่รักทุกคน ไว้อ่านเพื่อเติมพลังบวกกันนะคะ!
                    หวังว่าทุกคนจะอบอุ่นหัวใจไปกับนิยายที่หยิบยกมารีวิววันนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะว่าครั้งหน้าโบตันจะมีนิยายเรื่องไหนมาแนะนำอีก อย่าลืมมาอยู่เม้าด้วยกันน้าาาา
     
พี่โบตัน

 
พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น