สิงหาคม 2563

สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน ได้เวลาแวะมาส่อง แวะมาอ่าน แวะมาให้กำลังใจเหล่านักเขียนเด็กดีผ่านลิสต์นิยายออกใหม่ประจำเดือนกันแล้ว เดือนนี้เรายังคงมีนิยายหลากหลายแนวมาฝากเช่นเคย
 
โดยเฉพาะใครที่มักตกหลุมรักคนไทป์เดิมหรือใกล้เคียงกับคนเดิมๆ  ขอให้เปิดไปอ่านนิยายเรื่อง อาการแบบนี้หมอเรียกว่ารัก คิดว่าคงจะอินน่าดู เรื่องนี้นางเอกเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่พ่ายแพ้ต่อเสื้อกาวน์คุณหมอ มีแฟนกี่คนก็เป็นหมอ ล่าสุดก็กำลังจะจีบหมอ และโดนหมอจีบ แนวของเรื่องเป็นโรแมนติกฟีลกู้ด มีคอเมดี้นิดๆ หน่วงหน่อยๆ โดยรวมกลมกล่อมอ่านเพลินเลยค่ะ
 
และถ้าใครไม่ได้ขำจนปอดโยกมานานแล้ว แนะนำให้อ่านนิยายวายจีนที่ชื่อเรื่องย้าวยาว อย่าง ขอเหตุผลดีๆ ที่ทำให้ตุ๊ดวัย 21 ปี ทะลุมิติมาอยู่ในร่างชายชาตรีที่เป็นประมุขพรรคมารด้วยค่ะ เรื่องนี้นอกจากชื่อจะเด่นสะดุดตา ยาวสะดุดใจแล้ว การได้ลุ้นไปกับภารกิจหลัก ระบบแซ่บๆ และไอเท็มฮาๆ เป็นการคืนความสุขให้กับเหล่านักอ่านในช่วงนี้อย่างแท้จริง เพราะงั้นนักอ่านสายวายโดยเฉพาะใครที่ชอบแนวเกิดใหม่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! 
 
 นิยายหวานๆ ก็มาฮาๆ ก็มีถ้ายังไม่จุใจด้านล่างยังมีนิยายใหม่พร้อมอ่านอีกเพียบ หวังว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ชาวเด็กดีมีความสุขกับการอ่านนิยายนะคะ ส่วนเดือนหน้าพี่อรจะมีนิยายออกใหม่เรื่องไหนมานำเสนออีกฝากติดตามกันด้วยน้า
 
พี่อร
^ ^

อาการแบบนี้หมอเรียกว่ารัก

ภัคธร

เพราะกลัวผู้ชายแปลกหน้าที่เจอที่ร้านลาบจะเข้ามาจีบ 'ม่านมุก' เลยเอาชื่อ 'หมอปรินซ์ คนที่เธอแอบชอบอยู่มาอ้างว่าเป็นแฟน แต่ก็โป๊ะแตกจังๆ เพราะผู้ชายที่เธอโกหกคือ หมอเดย์ น้องชายแท้ๆของหมอปรินซ์ จีบเฮียปรินซ์ไม่ง่ายหรอกนะ บอกไว้ก่อน หึๆๆ

ราคา  350 บาท 
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2563

ร้อยรักดลใจ

ลัลน์ชนา

มีแฟนหล่อ คนอิจฉาไม่กี่ปี มีแฟนดี คนอิจฉาตลอดชีวิต แต่... คนดีของเธอไม่คิดมีภรรยานี่สิ และเธอก็ลองบอกรักเขามาแล้วทุกวิธี ซึ่งครั้งนี้จะเป็นโอกาสสุดท้าย

ราคา 240 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2563

ภรรยาสายชิล

รสลิน

นี่แค่ลูกคนแรก อีกสี่ห้าคนจะไหวเหรอ ปวีรากลั้นเจ็บจนหน้าแดง แต่ก็เลือกที่ยิ้มจะให้เขาอย่างโง่งมคงคอนเซ็ปต์ภรรยาผู้แสนดี ก่อนจะอุบอิบพูดออกมาอย่างเอียงอาย ปัณไหวค่ะ

ราคา 230 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2563

LUNAR KISS : จุมพิตดวงจันทรา

Way'h

มิติใหม่ของการถูกหลอกมาทำงาน ระหว่างรัตติกัญญาอาร์ติสสาวตกอับกับเจ้านายที่เป็นดวงจันทร์ผู้อารมณ์แปรปรวน โดยมีอนาคตของโลกเป็นเดิมพัน นี่คือนิยายรักหวานฟินเฟอร์ทะลุจักรวาล... ...รึเปล่านะ

ราคา 380 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2563

เรื่องลับริมบังกะโล 

ปราปต์

แขก VVIP ตัวแสบ บังคับให้ดนีย์นาถช่วย ปลอมเจ้าหล่อนเป็นแม่บ้านบังกะโลสวีตเพื่อใกล้ชิดกับดาราหนุ่มหล่อในฝัน หารู้ไม่ว่า เธอเองก็เป็นแม่บ้านกำมะลอเช่นกัน ลับซ้อนลับ กับสองชายฮอตกว่าซัมเมอร์ริมหาด

ราคา 280 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง สิงหาคม 2563

โซ่รัก(ที่)พักใจ

ส้มผัก

ถึงแม้ไม่ใช่พี่น้องคลานตามกันมา แต่ตลอดมาเขาคือน้องชาย คนในครอบครัวที่เธอเชื่อว่า...จะไม่มีวันมองเขาเป็นอื่นไปได้ ในขณะที่เขา...ใจได้เปลี่ยนเป็นอื่นไปนานแล้ว และเขาก็พร้อมจะทำทุกทาง...เพื่อให้ได้ครอบครองเธอ!

ราคา 400 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง สิงหาคม 2563

หมิ่นฟู่หลวน จอมนางคณิกา (2 เล่มจบ)

ปีกหงส์

หนึ่งบุรุษใช้ชีวิตภายใต้หน้ากากปีศาจ หนึ่งสตรีจุติเพื่อชดใช้.. ด้วยพรสวรรค์คล้ายต้องสาป คนทั้งตระกูลจึงสูญสิ้น พลิกผันสู่วิถีคณิกา สตรีบรรณาการ เครื่องมือเย้ยหยันอริเก่า หนทางแห่งวังหลัง

ราคา 580 บาท / 2 เล่ม
สนพ. ปริ้นเซส
วางแผง สิงหาคม 2563

ผู้ชายคนนั้น...ที่ (ไม่ได้) ฝันไว้

THEZIRCON

พวกเขามีชื่อเล่นว่า 'น้ำ' เหมือนกัน แต่นอกนั้น 'ต้นน้ำ' กับ ‘เทียมสมุทร’ คือขั้วตรงข้าม คนหนึ่งใฝ่ฝันจะลบคำสบประมาทว่าเด็กติดเกม…มาเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต อีกคนคือนักศึกษาหนุ่มว่าที่บัณฑิตเกียรตินิยม ผู้ถูกความสำเร็จลากจูง สองชีวิต... ต่างที่มา ต่างฐานะ ต่างปัญหา สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความเดียวดายอย่างร้าย ปรารถนาความเข้าใจมาเติมเต็ม

ราคา 329 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2563

สัญญารัก

นลินธิรา

ความรักสำหรับผม ได้ตายไปพร้อมกับใครบางคนในอดีต แต่เมื่อผมได้พบเธอ หัวใจซึ่งถูกแช่แข็ง ก็เต้นระรัวขึ้นมาอีกครั้ง จะตกหลุมรักได้อย่างไร หากว่าผมยังหวาดกลัว

ราคา 400 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2563

อารักขา

Hideko_Sunshine

ผมเหมือนเสือที่คอยปกป้องกระต่ายอย่างเธอ แต่เมื่อเธอค่อยๆ กลายร่างเป็นงูพิษ เราก็เหมือนศัตรูกัน แล้วเธอ...ก็ค่อยๆ เปลี่ยนให้เสืออย่างผมกลายเป็น ‘เหยื่อ’ 

ราคา 599 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2563

วิวาห์กะเทาะรัก

มนต์จันทร์

เจ้าสาวที่วาดฝันไว้ ไม่ใช่คนนี้ นายแพทย์หนุ่มจึงทำทุกวิถีทางเพื่อกดดันให้เธอยอมหย่า หากแต่ว่าไปๆ มาๆ กลับเป็นเขาซะเองที่อยากผูกมัดเธอไว้ไปตลอดกาล "แต่งแล้วแต่งเลย พี่ไม่หย่า!"

ราคา 485 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2563

ขอเหตุผลดีๆที่ทำให้ตุ๊ดวัย 21 ปี ทะลุมิติมาอยู่ในร่างชายชาตรีที่เป็นประมุขพรรคมารด้วยค่ะ (2 เล่มจบ)

lawliet30101979

โดนเวทีประกวดสาวสองถล่มลงมาทับตายจนความฝันที่จะเฉาะกีต้องดับวูบว่าอนาถแล้ว ดันวาร์ปมาเกิดใหม่ในร่างประมุขมารโคตรคนเถื่อนพร้อมนังระบบเลวที่บังคับให้เขาต้องแอ๊บแมนและแก้สันดานผู้ชายจิตป่วยในเรื่องให้ได้

ราคา 700 บาท / 2 เล่ม
สนพ. cloverbook
วางแผง สิงหาคม 2563

我是恶棍 เป็นนางร้ายไม่ดีตรงไหน

อะเมี้ยวโยโกะ

งงมากแม่ อยู่ดีๆฉันก็ทะลุมิติมาเป็นนางร้ายในนิยายจีน แต่ที่งงกว่าคือทำไมนางต้องแย่งพระเอกหน้าจืดกับนังนางเอกหน้าแบ๊วนั่นด้วย สามีพรรคมารที่บ้านก็หล่อแซ่บลืมดีอยู่แล้วนี่!?

ราคา 399 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2563

อยากเรียกเธอว่าบี๋

ออเฟียส

ถ้าเจอกันครั้งแรกคือพรหมลิขิต เจอกันครั้งที่สองคือทดสอบความมั่นใจ ผมจะทำให้มีครั้งที่ 3 เพราะผมจะ... จีบ คุณ

ราคา 390 บาท
สนพ. Deep
วางแผง สิงหาคม 2563

เคียงข้างขวัญ

เนวิกา

ในวัยสามสิบกลางๆ ที่ยังคงมีปัญหาชีวิต ในวันที่ไม่สามารถผิดพลาดแล้วอ้างว่าเป็นเพราะยังเด็กอยู่ การเข้าใจกัน...มีกันและกันเป็นดั่งหลักยึดไว้ในวันพายุโหมกระหน่ำ กลับเป็นดั่งของขวัญจากฟากฟ้าอันแสนวิเศษและอบอุ่นใจ

ราคา - บาท
สนพ. ดีบุ๊กส์
วางแผง สิงหาคม 2563

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น