มิถุนายน 2564

สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน ได้เวลาอัพเดทนิยายออกใหม่กันแล้ว เดือนนี้ลิิสต์มาได้ไม่มากไม่น้อย แต่รับรองว่าทำให้หัวใจนักอ่านกระชุ่มกระชวยหายเบื่อแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับใครที่เป็นสายรักแฟนตาซี นิยายดีกรีท็อปประจำหมวดอย่าง My Futuristic Beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี ก็พร้อมให้ได้จับจองกันแล้ว ใครถนัดอ่านเล่มก็เปย์ช่วยนักเขียนได้ ส่วนใครที่ถนัดอ่านออนไลน์ตอนนี้มีแบบติดเหรียญให้ได้อ่านกันยาวๆ แล้วจ้า
 
และก็ว่าไม่ได้เดือนนี้เรามีนิยายวายมาแรงหลายเรื่องเชียวแหละ อย่าง คาธ ผลงานของ ปราปต์ ก็มา นิยายวายแนวระบบอย่าง ถ้าโฮสต์โง่ เราจะตายกันหมด ของ ซินเอ๋อร์ ก็มี แถมแต่ละปกยังสวยมาก บอกเลยว่าสาวกชาววายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
 
ส่วนใครที่ยังไม่รู้จะหยิบจับเรื่องไหนอ่านดี สามารถสำรวจรายชื่อนิยายใหม่ด้านล่างกันก่อนได้ เดือนนี้หวังว่าทุกคนจะได้พบกับนิยายที่ชอบ และมีความสุขกับการอ่านเช่นเคยค่า
 
พี่อร
^ ^

My Futuristic Beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี (2 เล่มจบ)

คีตาสีเงิน

เธอย้อนเวลากลับมาเพื่อฆ่าราชาปีศาจ แต่เธอกลับพบว่าเขาหล่อ เท่ มีเสน่ห์ อ่อนโยนกับเธอคนเดียว และเธอตกหลุมรักเขา! ระหว่าง 'ความรัก' กับ 'ความตาย' สิ่งไหนกันที่เธอจะมอบให้กับเขา

ราคา  599 บาท / 2 เล่ม
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2564

เมื่อเหมยฮวาบานครั้งที่ห้า  (3 เล่มจบ)

เจ้าหญิงเหมันต์ 

นางไม่เคยเสียดายช่วงชีวิตในชาติก่อน นางไม่มีห่วง ไม่มีบุญคุณความแค้นต่อใคร ดังนั้นนางจึงปล่อยวางทุกอย่างลงได้ แต่แทนที่จะได้เกิดใหม่ นางกลับย้อนอดีตมาเกิดเป็นตัวเองในวัยสิบเจ็ดอีกครั้ง สวรรค์กำลังเล่นตลกอะไรกับนางกันแน่!

ราคา 900 บาท / 3 เล่ม
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2564

ทะเลเคียงใจ

BELLE

เขาเป็นแค่แม่น้ำ แต่ผมคือ ทะเล... ทะเลที่จะโอบล้อมปกป้องหัวใจของ แผ่นดิน นี้ตลอดกาล

ราคา 330 บาท
สนพ. Deep
วางแผง มิถุนายน 2564

คาธ

ปราปต์

ในฐานะสารวัตรนักเรียน อักก์ต้องจับตาเด็กใหม่นอกคอก แถมยังทำตัวน่าสงสงสัยเหมือนข้องเกี่ยวกับเหตุการณ์ปลุกคำสาปของโรงเรียน 

ราคา 450 บาท
สนพ. Deep
วางแผง มิถุนายน 2564

ถ้าโฮสต์โง่ เราจะตายกันหมด

ซินเอ๋อร์

ขอพูดอะไรแรงๆ สักครั้งในฐานะระบบแล้วกัน จะโลกซอมบี้ โลกจีนโบราณก็ไม่กลัว กลัวอย่างเดียวคือมีโฮสต์โง่ เพราะพวกเราจะตายกันหมด

ราคา 360 บาท
สนพ. Clover Book
วางแผง มิถุนายน 2564

กุหลาบลับนางอสูร (2 เล่มจบ)

minikikaboo

นางถูกคนผู้นั้นลากออกจากห้องหอ ผู้อื่นบอกว่าสมควรแล้วเพราะนาง 'อัปลักษณ์' เฉินเหมยได้แต่มองดูสมบัติของตนเองกลายเป็นของคนสารเลวพวกนั้น แล้วผู้ใดจะยินยอมกัน!?

ราคา 750 บาท / 2 เล่ม
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง มิถุนายน 2564

Memories be you

Spitzee

บางคนเหนื่อยกับการตามหา บางคนเฝ้ารอที่จะเจอ แต่บางที 'คนที่ใช่' อาจอยู่ใกล้กว่าที่คิด

ราคา 369 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2564

Thirsty for You กระหายคุณ 

น้องลำดวน

ฉันกับ 'องศา' ก็แค่คนมีแผลสองคนที่ไม่ควรโคจรมาเจอกัน ทว่ารู้ตัวอีกทีระหว่างเรากลับถลำลึกขึ้นเรื่อยๆ จน... "กำลังคุยๆ กันอยู่ มีแพลนจะคบกันเร็วๆ นี้"

ราคา 445 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น