หญ้าอ่อนมันอร่อย เลยต้องค่อยๆ เคี้ยว #นิยายแนวโคแก่กินหญ้าอ่อนจากเด็กดี

หญ้าอ่อนมันอร่อย เลยต้องค่อยๆ เคี้ยว

หญ้าอะไร…ก็ไม่อร่อยเท่าหญ้าอ่อน!  

            อายุมันก็แค่ตัวเลขอะเนอะ ห่างกันเป็นรอบแล้วยังไง ถ้าตกหลุมรักไปแล้วก็เป็นแค่ #ไอ้ต้าว วันนี้ทีมงาน Dek-D เลยขอรวบรวมนิยายแนว “รักต่างวัย” ถ้าอยากรู้ว่ากินเด็กแล้วเป็นอมตะจริงไหม อย่ารอช้า มาตามติดชีวิตรักของพระเอกนางเอกข้างล่างได้เลยค่า (เผื่อได้เคล็ดลับความเป็นอมตะกลับไปด้วยนะ!)

ป่วนหัวใจ จอมบัญชา

“ถ้าไม่ให้เรียกว่าพ่อเลี้ยง งั้นเรียกเสี่ยดีไหมคะ”

การที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ “อัญชัน” มักจะเรียกร้องหาความรักจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับครอบครัวใหม่ที่อุปการะเธอมา เมื่อท่านทั้งสองมาด่วนจากไปอีก เธอเลยต้องเรียกร้องความสนใจจาก “เขา” คนที่เปรียบเสมือนครอบครัวคนเดียวที่เหลืออยู่ อายุห่างกันเป็นรอบแล้วไง ถ้าใจมันได้เธอก็พร้อมลุย 

ตั้งแต่ต้องรับภาระดูแล “เด็กป่วน” ต่อจากครอบครัว ชีวิตของ “อรรคพันธ์” หาความสงบสุขไม่ได้อีกต่อไป เพราะแบบนั้นเขาจึงส่งเธอไปเรียนไกลๆ และไม่ติดต่อไปหานานถึงสี่ปี กระทั่งวันที่เธอเรียนจบ แผนการแรกที่เขาคิดคือการดีดเด็กในอุปการะไปมีสามีดีๆ เพื่อตัดรำคาญ ทว่า “เด็กป่วน” ในวันนี้แตกต่างจากในอดีตลิบลับ และไม่รู้ทำไม…คนรักอิสระอย่างเขากลับไม่อยากยก “ภาระทางใจ” ให้ผู้ชายคนอื่น 

ไม่รู้จะเรียก #พ่อเลี้ยงหรือไมโครเวฟ เอาเป็นว่าใครที่ร่างกายขาดน้ำตาล แนะนำให้มาเติมความหวานได้ที่เรื่องนี้ค่ะ แต่ระหว่างที่อ่านไปก็ต้องดูดีๆ นะคะ ระวังมดจะขึ้นโทรศัพท์ คิคิ

สีหราชหมายจันทร์

“อยากจับเธอกินจะแย่…” 

ในอดีต “จันทร์เจ้า” เป็นเพียงหัวขโมยตัวจ้อย หาของกินประทังชีวิตของตัวเองและน้องชายไปวันๆ กระทั่ง “นายใหญ่สีหราช” ได้รับอุปการะเธอเอาไว้ ให้ทั้งการศึกษาและที่ซุกหัวนอน เธอบอกตัวเองอยู่เสมอว่าเป็นแค่คนรับใช้อย่าคิดฝันเกินเอื้อม เพราะเขามีคู่หมั้นคู่หมายอยู่แล้ว แต่ใจไม่รักดีกลับไม่ฟังคำสั่งซะได้   

ผ่านฝนผ่านหนาวมาสามสิบเจ็ดรอบ แต่ “สีหราช” ไม่เคยใจอ่อนกับผู้หญิงคนไหน เว้นก็แต่เด็กในปกครองที่เขาเห็นมาตั้งแต่ตัวกระเปี๊ยก ที่เผลอแป๊บเดียวก็โตเป็นสาวสวยสะพรั่ง เขาพยายามห้ามความรู้สึกแล้ว แต่จิตสำนึกกลับพาตัวเองเข้าไปใกล้ชิด กระทั่งอยากจะครอบครอง “หนูจันทร์” ให้เป็นของเขาคนเดียว 

ถ้ากินเด็กแล้วอายุยืน พระเอกของเราที่จ้องจะกิน “กิน” น้องหนูจันทร์ตั้งแต่อ้อนแต่ออกคงใกล้เป็นอมตะแน่ๆ แต่ก็เข้าใจหัวอกคุณสีหราชนะ ก็เด็กมันน่ากินอะเนอะ…จะไม่ให้หิวได้ยังไง ฮ่าๆๆ

Love in the clouds...อดใจไว้รอรัก

“ตอนนั้นพี่ว่าผมเด็กไป…แล้วตอนนี้ล่ะ ผมโตพอที่จะรักพี่ได้หรือยัง”

หลายปีที่ “หมิง” ไม่ได้เจอ “เพียซ” ใครจะไปคิดว่าเด็กขี้แยข้างบ้านในวันนั้นจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ชื่อดังในวันนี้ ทั้งที่คิดว่าเรื่องในอดีตผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่เขากลับมาปรากฏตัวและทำให้โรคหัวใจเธอกำเริบอีกรอบ 

เธอเกลียดสายตาสื่อความนัยที่เขามองมา อยากข่วนหน้าเวลาเขาทำพฤติกรรมที่ชวนให้ใจสั่น ไหนจะท่าทางออดอ้อนที่ชวนให้ระทวยนั่นอีก ก็รู้แหละว่าทั้งหมดมันอาจจะเป็นกับดัก แต่ความเป็นคนคลั่งรักทำให้เธอยอมกระโดดลงไปในหลุมที่เขาขุดไว้แบบไม่ค้านสักคำ เฮ้อ! เกิดมามีชีวิตเดียว ขอเคี้ยวหญ้าอ่อนให้หายอยากทีเถอะ!

โอ๊ย! นับไม่ไหวว่ามองบนไปกี่รอบ ใครสายคลั่งรัก ใครสายไอ้ต้าว รับรองว่าจะต้องน้วยไปกับวิธีที่ “เพียซ” ใช้รุกฆาต “พี่หมิง” ก็เข้าใจนางเอกอยู่นะ คือเด็กมันอ่อยอะ เลยต้องลองชิมว่าอร่อยจริงไหม (หืม…อย่าเรียกว่าชิมเลยค่า) ฮาาา

องศาที่อุ่นใจ

“ผมไม่ได้เซ็กส์เสื่อม พี่ก็น่าจะรู้…”

“เขียนฟ้า” ถูกแฟนเก่าหักหลังตอนอายุใกล้เลขสาม เข็ดจนไม่อยากคบคนรุ่นเดียวกันอีกแล้ว เธอจึงตั้งเป้าหมายว่าแฟนคนต่อไปจะต้องอายุมากกว่าและพึ่งพาได้ น่าแปลกที่ยังไม่เริ่มลงมือหาผู้ชายที่มีคุณสมบัติที่ว่า ก็มีหนุ่มอายุน้อยกว่ามาขายขนมจีบซะงั้น แถมเด็กมันยังแพรวพราวขยันหยอด สั่นคลอนอุดมการณ์ของเธอโดยไม่รู้ตัว

แอดมินขอเตือนด้วยความหวังดีว่าไม่ควรอ่านนิยายเรื่องนี้นอกบ้าน เพราะมัน น่า! รัก! มาก! ยิ้มจนปวดแก้มไปหมด หัวเราะคนเดียวจนคนหาว่าเป็นบ้า อยากจะทะลุนิยายเข้าไปสิงนางเอกเป็นร้อยรอบ 

สิบปากว่าก็ไม่เท่ากดลองอ่าน มาค่ะ มาพิสูจน์กันว่าหญ้าอ่อนกรุบๆ มันดีต่อใจจริงๆ

สามีขึ้นหิ้ง

“จะให้ฉันเป็นเมียลุงคงไม่ไหว แต่ถ้าให้เป็นพ่อก็คงได้”

หลังจากจบปริญญาด้วยคะแนนเกียรตินิยม “อิ่มอุ่น” ก็นึกว่าอนาคตของตัวเองจะสดใสเหมือนคนอื่น ที่ไหนได้กลับต้องมาเป็นภรรยาผู้ชายที่แก่กว่าเธอเป็นสิบปี ปากก็บอกไม่อยากมีเมียเด็ก แต่ไอ้ที่จ้องจะงาบเธอวันละยี่สิบสี่ชั่วโมงมันหมายความว่ายังไง!

มีคำกล่าวที่ว่า “กินเด็กหนึ่งคืน อายุยืนไปหนึ่งปี” แต่สำหรับ “เหมราช” มหาเศรษฐีไร่ชา เขาชอบผู้ใหญ่ที่รู้งานมากกว่าจะเสียเวลาไปเลี้ยงต้อยเด็กสาว เพราะนิสัยเรื่องมากเลยถูกครอบครัวบังคับหาเมียให้ซะอย่างนั้น ทีแรกเขาก็คิดว่าจะอยู่กันดีๆ ได้ แต่เมียที่แม่หามาให้กลับขยันแผลงฤทธิ์ไม่เลิก เขาที่กินศักดิ์ศรีแทนข้าวมีหรือจะอยู่เฉย เลยต้องวิธีกำราบ “เมียเด็ก” ให้อยู่ในโอวาท! 

พระนางคู่นี้คือมวยถูกคู่ ระหว่างเมียเด็กที่มีสเป็กเป็นผู้ชายหน้าเกาหลี กับคุณสามีหน้าโหดวัยสี่สิบ ทุกครั้งที่สองคนนี้ปะฉะดะกันกองเชียร์อย่างเราก็ตบเข่าฉาดขำไปด้วย ใครที่กำลังมองหาความบันเทิง ตามมาที่นิยายเรื่องนี้ได้เลยค่ะ มาเถอะ มานั่งขำด้วยกัน ฮ่าๆๆๆ 

พลาดรักอาจารย์

“อยากดื่มมากกว่านี้ไหมครับ…”

สาวนักศึกษาอย่าง “หมึก” แอบชอบรุ่นพี่มาหลายปี จะมีอะไรเจ็บไปกว่าการถูกเพื่อนสนิทที่เสแสร้งทำตัวเป็นแม่สื่อหักหลัง คืนนั้นหลังจากดื่มเหล้ากับผู้ชายแปลกหน้าก็พลาดไปมีวันไนท์แสตนด์กับเขา ทั้งที่คิดว่าจะจากกันด้วยดี แต่เขากลับเป็นอาจารย์ของเธอ มิหนำซ้ำเธอยังท้องลูกของเขาอีก!

สำหรับ “แทนตะวัน” เรื่องคืนนั้นมันไม่ได้สลักสำคัญอะไร แต่ใครใช้ให้เธอเป็นนักศึกษาในเซคเรียนของเขาล่ะ ถึงแม้จะไม่ได้รัก ทว่าในฐานะอาจารย์ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ อุตส่าห์หวงแหนความโสดมาตั้งนาน บทจะพลาดก็ดันได้มาทั้งเมียทั้งลูก! 

ฟังแล้วเหมือนจะดราม่า แต่แอดมินสาบานตรงนี้เลยว่าไม่มีน้ำตาสักหยด ถ้าใครอยากรู้ว่าความสัมพันธ์แบบ “อาจารย์ - ลูกศิษย์” ที่เริ่มต้นจากคำว่า “พลาด” จะไปต่อยังไง หาคำตอบที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่า 

พี่กี้

พี่กี้
พี่กี้ - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น