ระวังตกหลุมรัก! 3 คาแรกเตอร์สุดฮิต สู่เว็บตูนสุดฮอต




          ถ้าพูดถึงการ์ตูนใน LINE WEBTOON ที่มีคาแรกเตอร์เด่นๆ และจำง่าย คงหนีไม่พ้น 3 เรื่องสุดฮิตอย่าง “น้องมะพร้าวจอมเปิ่น”, “นายหัวยุ่งกับเต้าหู้แมวจอมป่วน” และน้องใหม่มาแรงอย่าง “เกรียนเทพอย่างผมไม่มีแล้วนะค้าบ” ...ใครที่เคยเห็นแล้วคงร้อง อ๋อ! ทันทีเลยล่ะค่ะ

         เว็บตูนทั้ง 3 เรื่องนี้มีเอกลักษณ์ที่จดจำง่าย เห็นครั้งเดียวก็จำได้เลย แถมยังน่ารักสุดๆ ทำให้เป็น 3 คาแรกเตอร์ที่คนอ่านแทบจะตกหลุมรักทันทีที่เห็น 

 

 
“น้องมะพร้าว” เด็กหญิงผมม้ากะลาครอบ มัดจุก หน้าตาน่ารัก
“นายหัวยุ่ง” พนักงานออฟฟิศหนุ่มที่มักปรากฏตัวพร้อมเจ้าแมวหน้ากวน
“ยอร์ช” เด็กผู้ชาย ม.ปลาย ผมม้าเต่อ ผู้มีเอกลักษณ์เรื่องความโอเวอร์แอ็คติ้งทางสีหน้า


 
          พูดถึงเรื่องความมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและจำง่ายแล้ว หลายคนน่าจะจำได้ว่า “น้องมะพร้าวจอมเปิ่น” และ ”นายหัวยุ่งกับเต้าหู้แมวจอมป่วน” เคยเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ขายดีมาก่อน ซึ่งคนชอบแชท LINE น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักสติ๊กเกอร์สองเซ็ตนี้

          จนล่าสุดเมื่อได้เข้ามาอยู่ใน LINE WEBTOON สองคาแรกเตอร์ฮิตนี้ก็ยังฮอตไม่เลิก และได้เป็นเว็บตูนยอดนิยมอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ส่วนเรื่อง “เกรียนเทพอย่างผมไม่มีแล้วนะค้าบ” แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ยังไม่มีสติ๊กเกอร์ไลน์เป็นของตัวเอง แต่ด้วยความนิยมและคาแรกเตอร์ที่ติดตาขนาดนี้ ไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นสติ๊กเกอร์ไลน์ ของเรื่องนี้กันก็ได้

          มาดูส่วนของเนื้อเรื่องกันบ้าง กว่าจะเป็นการ์ตูนฮอตฮิตได้ ไม่ใช่จะมีแต่หน้าตากวนๆ น่ารักเท่านั้นนะ แต่เนื้อเรื่องของทั้ง 3 คาแรกเตอร์ยังโดนใจสุดๆ เลยด้วย



          น้องมะพร้าวจอมเปิ่น อัพเดตตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ ลองอ่านฟรีได้ที่ http://lin.ee/dB0gVXE
          การ์ตูนแนวอบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับความรักครั้งแรก และมิตรภาพของวัยใสที่อ่านแล้วอมยิ้มได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่กำลังแอบรักใคร รับรองว่าอ่านแล้วฟินตามแน่นอน 
 



 
          นายหัวยุ่งกับเต้าหู้แมวจอมป่วน อัพเดตตอนใหม่ทุกวันพุธ ลองอ่านฟรีได้ที่ http://lin.ee/aC1hRAS
         ทาสแมวห้ามพลาดเรื่องนี้ เมื่อเจ้าแมวตัวแสบเข้ามาป่วนชีวิตของมนุษย์เงินเดือนผู้ตกยาก ความฮาจึงเกิดแก่ท่านผู้อ่านไงล่ะ อ่านเรื่องนี้ไม่หัวเราะ จัดว่าเส้นลึกมาก เพราะเต็มไปด้วยมุกตลกล้นเรื่องเลยทีเดียว
 



 
         เกรียนเทพอย่างผมไม่มีแล้วนะค้าบ อัพเดตตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์และจันทร์ ลองอ่านฟรีได้ที่ http://lin.ee/iA9yNJO
        การ์ตูนสุดเกรียนที่แค่เห็นหน้าพระเอกก็ฮาท้องแข็งแล้ว ยิ่งได้อ่านวีรกรรมสุดกวนของพระเอกและผองเพื่อน ที่ต่างก็แข่งกันเพื่อเป็น “เด็กโฉด” อันดับหนึ่ง เรื่องนี้จึงติดอันดับเว็บตูนยอดนิยมใน LINE WEBTOON ไปอย่างง่ายดาย
 


 


         ที่พีคสุดของเว็บตูนทั้ง 3 เรื่องที่กำลังอัพอยู่ใน LINE WEBTOON พร้อมกันในขณะนี้ก็คือ... ทั้ง 3 เรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียนคนเดียวกัน!!! โอ้โห! เอาเวลาที่ไหนไปเขียนการ์ตูนพร้อมกัน 3 เรื่องเนี่ย เรื่องนี้ต้องมีคำอธิบาย!

            คุณ “เกาลัด” คือเจ้าของผลงานทั้ง 3 เรื่องนี้ โดยเขารับผิดชอบเรื่องและภาพของน้องมะพร้าวจอมเปิ่น ส่วนอีก 2 เรื่องนั้น เขาดูแลในส่วนของเนื้อเรื่อง ถ้าถามว่าทำได้ยังไงกับการเขียนการ์ตูน 3 เรื่องพร้อมกัน คุณเกาลัดก็บอกกับเราว่า...

            ต้องรู้จักแบ่งเวลา โดยเขียนเรื่องและภาพน้องมะพร้าวในเวลางาน ส่วนเวลาว่างหรือขณะเดินทาง ก็คิดพล็อตเรื่องของนายหัวยุ่งฯ กับเกรียนเทพฯ ไปด้วย พร้อมกับหาไอเดียจากการอ่านหนังสือเยอะๆ อ่านทุกแนว ฝึกฝนตนเองบ่อยๆ ต้องวาดภาพทุกวัน ที่สำคัญคือ วาดรูปไม่สวยก็เป็นนักเขียนการ์ตูนได้ ถ้าลายเส้นเหมาะกับเนื้อเรื่องและกลุ่มผู้อ่าน เจ๋งจริงๆ ใช่มั้ยล่ะ?




            ติดตามเว็บตูนยอดนิยมทั้ง 3 เรื่องนี้ได้ ใน LINE WEBTOON โดยสามารถสนุกกับ LINE WEBTOON ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านแอพ โหลดฟรีทั้ง iOS และแอนดรอยด์ http://m.webtoons.com/appDownload


 

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

TsuKiYoMi Member 17 ธ.ค. 58 13:10 น. 1
สุดยอดเลยค่ะ เราก็อ่านน้องมะพร้าวกับหัวยุ่งอยู่ เพิ่งรู้ว่าคนคิดเนื้อเรื่องเป็นคนเดียวกัน แถมสนุกทุกเรื่องด้วย เก่งมากค่ะ ขอบคุณการ์ตูนสนุกๆนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
เราเองแหละ 18 ธ.ค. 58 18:12 น. 5
ติดมากค่ะ ทั้งสามเรื่องเลย #ความน่ารักของมะพร้าวกกับเหน่ง #ความเป็นทาสแมวของหัวยุ่ง #และความเกรียน เหอะๆๆๆ อ่านไม่เบื่อเยยรักเลย
0
กำลังโหลด
Catlovely9130 Member 18 ธ.ค. 58 18:34 น. 6

ลูกโป่งชอบอ่าน นายหัวยุ่งกับเต้าหู้เเมวจอมป่วน มากๆเลยง่ะค่ะ เพราะว่า ชอบความน่ารักของเต้าหู้ เเละความเซ่อของหัวยุ่ง เเละเรื่องพิเศษๆในเเต่ละวัน ที่ทั้งคู่มักจะสร้างวีรกรรมสุดป่วน มาให้ดูทุกวัน อ่านเเล้ว ลูกโป่งงี้ หลงรักเลยค่าาาาาาาว้ายว้าย

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
SS_nightmare34 Member 19 ธ.ค. 58 10:20 น. 8
ชอบอ่านเรื่ิองหัวยุ่งมากกก แบบติดงอมเลย เพราะสนุกจริงๆ ไม่หัวเราะนี่ขอให้ข้อเข่าเสื่อมเลย ลายเส้นก็สวย มุกตลกก็ฮาก๊าก ในไลน์เว็บูนเราติดเรื่องนี้ลำดับหนึ่งเลย อัพปุ๊บดูปั๊บ ชอบมาก นายหัวยุ่ง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
muayly18 Member 21 ธ.ค. 58 13:02 น. 13

FC หัวยุ่ง รายงานตัวค่าาาาา  ชอบทั้งหัวยุ่งทั้งเจ้าแมวเลย ติดตามผลงานยูววว์ นะค่ะ อิอิรักเลย     

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คนไทย 23 ม.ค. 59 00:48 น. 15
อ้าว ยอร์ชติดด้วยดังแล้วเว้ย ออกมาจากร.ร.ศรีธัญญาได้แล้ววว ครูบ้า เด็กเรียนฉลาดมากมาย มะพร้าวเหน่งของไก่คืน ส่วนแกหัวยุ่ง....ขอให้มีความสุขกัยเต้าหูน่ารักและน่าถี... ทำใจเหอะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด