iphone shutter grip

   หลังจากที่ "พี่กิต" ได้นำ Gadget เท่ๆ มาให้หนุ่มๆ ชาว De’Boy ดูกัน
แล้วหลายตอน คราวนี้
ยิ่งเท่และได้ประโยชน์กว่าเดิม เพราะมันคือ "โคมไฟ"

   อย่าเพิ่งบ่นครับว่าไม่เห็นจะแปลกตรงไหน เป็นของที่หาซื้อได้ตามตลาด
ทั่วไป เพราะว่าระดับ 
This Is 'IT' แล้ว Gadget ของเราไม่ธรรมดาแน่นอน

   โคมไฟสุดพิเศษที่ว่านี้ก็มีชื่อว่า "Satechi" ครับ แต่ว่าจะมีความแตกต่างจากโคมไฟทั่วๆ ไปอย่างไร..เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา "พี่กิต" ว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าครับ!!!



กินไฟน้อย ไม่ปล่อยสารพิษทำร้ายหน้าหนุ่มๆ


   นอกจากจะมีดีไซน์หุ่นที่บางเฉียบ เพื่อความสวยงามแล้ว เจ้านี่ยังใช้หลอดไฟแบบ LED เพื่อความประหยัด เพราะกินไฟน้อยกว่า และก็ยังลดสารพิษที่ตกค้างได้ดีกว่าหลอดไฟแบบธรรมดาๆ อีกด้วย

   แถมรูปทรงของเจ้าโคมไฟ Satechi นี้ ก็ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการปรับระดับ ที่สามารถทำได้อย่างอิสระ เพราะสามารถปรับมุมขึ้น-ลงได้ตั้งแต่มุม 90 องศา ถึง 140 องศา แล้วก็หมุนไปด้านข้างได้ถึง 130 องศา ทำให้หนุ่มๆ สามารถปรับมุมของแสงโคมไฟ ให้อยู่ในทิศทาง และระดับที่ถนัดที่สุดได้อย่างง่าย

เท่ด้วยไฟ 4 ระดับ รองรับทุกการใช้งาน

 
   ปกติแล้วการใช้งานโคมไฟของหนุ่มๆ แต่ละคนนั้น มักจะเป็นกิจกรรมที่เหมือนๆ กันใช่มั้ยล่ะครับ? ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ, ทำการบ้าน หรือแม้แต่การใช้แทนโคมไฟที่หัวเตียง

   ซึ่งจริงๆ แล้วการใช้งานแต่ละอย่างนั้น ก็มีความต้องการแสงที่แตกต่างกันออกไป เจ้าโคมไฟ Satechi จึงได้ถูกออกแบบแสงมา 4 ระดับเพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมทุกประเภท ดังนี้

   1.Study Mode ที่จะให้แสงสีขาว และมีความสว่างสูงสุด เพื่อให้หนุ่มๆ มองเห็นตัวหนังสือ หรือสีได้อย่างชัดเจน และถูกต้อง จึงเป็นแสงที่เหมาะกับการใช้ทำงาน หรือการบ้าน

   2.Reading Mode จะให้แสงสีขาวที่ผสมกับแสงสีเหลืองแบบอ่อนๆ เพื่อเป็นการปรับแสงให้หนุ่มๆ รู้สึกสบายตา ซึ่งเป็นแสงที่เหมาะกับการอ่านหนังสือเป็นอย่างมาก

   3.Relaxiation Mode เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่หนุ่มๆ ต้องการความผ่อนคลาย หลังจากการอ่านหนังสือ หรือกิจกรรมต่างๆ ซึ่งโหมดนี้จะมีแสงสีเหลืองเพิ่มขึ้นมามากหน่อย เพื่อให้หนุ่มๆ รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายขึ้น

   4.Bedtime Mode โหมดนี้จะเป็นแสงสีเหลืองอ่อนๆ ที่นวลตา ซึ่งเป็นแสงที่จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกดี อบอุ่น และทำให้หนุ่มๆ หลับสบาย

แปลงร่างเป็นที่ชาร์ตแบตฯ โทรศัพท์ได้ด้วย


   แม้จะเห็นหุ่นบางๆ แบบนี้ แต่ความสามารถของเจ้า...ก็ยังไม่หมด! เพราะเจ้านี่ยังมี USB Port ที่เอาไว้ชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ยามฉุกเฉินได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ, เครื่องเล่น Mp3 หรืออุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย ที่มีสายชาร์จเป็นหัวต่อแบบ USB ก็สามารถทำการเติมไฟกับเจ้าโคมไฟนี้ได้โดยตรง

   สมกับเป็น Gadget ยุคใหม่ ที่ต้องแข่งขันกันด้วยความสามารถที่โดดเด่น หลากหลาย และมีความสะดวกสบายจริงๆ

Satechi@ satechi.net ($99.99)




   หนุ่มๆ ชาว De’Boy คนไหนที่สนใจ 'Satachi' ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.satechi.net/ นะครับ 







ยังมี Gadget เจ๋งๆ ให้ดูอีกเพียบ!!!



 จิ๋วแต่แจ็ว! เซนเซอร์สั่งการคอมฯ ด้วยมือเปล่า    Big Size! แท็บเล็ตขนาดใหม่ ใหญ่ 20 นิ้ว   


   เครื่องเดียวจบ! อยากแชร์อะไร ก็สั่งได้ดั่งใจ      เจ๋งสุดๆ! โน็ตบุคที่อัพเกรดตัวเองด้วยอุปกรณ์ IT  

พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด