รวม 4 แฟชั่นสุดน่ารักจาก MV : Blueming ของ”ไอยู” กับการคัมแบคอัลบั้มที่ 5 Love Poem

                ถ้าพูดถึง “สีน้ำเงิน” น้องๆ ทุกคนคงคิดถึงแต่ความเศร้าหมอง เป็นสีที่ไม่สดใสเอาเสียเลยยย แต่ไม่ใช่สำหรับนักร้องสาวเสียงดี ภาพลักษณ์ไอดอลที่สดใส “ไอยู” หลังจากที่ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 Love Poem ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไอยูก็ได้สร้างปรากฏการณ์ All-Kill ทุกชาร์ตเพลงในเกาหลี (ปล่อยมากี่เพลง พี่ลี่ของเราก็กวาดเรียบทุกชาร์ต !!)


             โดยอัลบั้มนี้ไอยูได้ใช้เพลงโปรโมต อย่างเพลง Blueming ที่เป็นเพลงสไตล์ electro pop rock เบาๆ ที่เข้ากับน้ำเสียงใสของไอยู พร้อมกับปล่อย MV ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งบอกเลยว่าใน MV เน้นการใช้สีน้ำเงิน สีฟ้าในการประกอบฉาก ที่ดูแล้วไม่รู้สึกถึงความเศร้าหมองเลยแม้แต่น้อย แต่กลับกัน MV ให้ความรู้สึกสดใส สดชื่นไปกับความน่ารักของเธอที่มาพร้อมกับดอกกุหลาบสีน้ำเงิน
 


             ไอยูได้พูดถึงดอกกุหลาบสีน้ำเงินว่าเป็นสัญลักษณ์ของอัลบั้ม Love Poem ซึ่งดอกกุหลาบสีน้ำเงินเป็นสีที่ไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติแต่เกิดจากการสร้างขึ้นของมนุษย์ ดังนั้นก็เลยเปรียบเหมือนกับ “ปาฏิหาริย์” คำว่า Blueming ก็เกิดจากการผสมคำระหว่าง Blue ที่แปลว่าสีน้ำเงิน และยังสามารถตีความหมายได้ว่า ความเศร้า ความหม่นหมอง รวมกับคำว่า Blooming ที่แปลว่าการผลิบานของดอกไม้ เมื่อรวมกันแล้วจึงเกิดเป็น Blueming ซึ่งเป็นเพลงที่หมายถึง ความรักที่ผลิบานสวยงามขึ้นท่ามกลางความสัมพันธ์ของคนสองคนที่อาจจะมีความเศร้าบ้าง แต่ก็ช่วยกันเติมเต็มความรักที่สวยงามเอาไว้ (ความหมายซึ้งกินใจ เหล่ายูแอนาจริงๆ ) ซึ่งวันนี้พี่ไบร์ทก็ได้รวบรวม แฟชั่น 4 สไตล์น่ารักๆ ของไอยูใน MV เพลง Blueming มาฝากน้องๆ กันด้วยค่ะ ไปดูกันเลย
 





             เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ไอยูของพวกเรานี่สดใสมากเลยใช่มั้ยล่ะคะ^^ ใครยังไม่เคยฟังเพลงใหม่ของไอยู รีบเลยน้า เพลงดีมากกกก และสำหรับยูแอนาไทยเตรียมตื่นเต้น และไปสนุกกับคอนเสิร์ตของไอยูได้เลย เพราะวันที่ 24 ธันวาคมนี้ พี่ลี่จะมาพบปะยูแอนาไทยที่ธันเดอร์โดม (แอบกระซิบว่าบัตรขายหมดเกลี้ยง Sold Out ทุกที่นั่ง!!!) ไหน ใครทีมหน้าจอบ้างเอ่ย? ส่วนใครมีบัตรแล้ว อย่าลืมไปสร้างความทรงจำดี ๆ ในวันคริสต์มาสอีฟกับไอยูกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน  และอย่าลืมติดตามอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ



ขอบคุณรูปภาพจาก
https://blog.naver.com/muzmon/221711049115
https://www.ralphlauren.com/
https://www.farfetch.com/th/
https://www.lastcall.com/
https://www.dollskill.com/
https://www.21buttons.com/
http://awesomeneeds.com/
พี่ไบร์ท

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด