Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของมันต้องมี! Pixy Drone โดรนเซลฟีสำหรับสายโซเชียลโดยเฉพาะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#เด็กดีมีเรื่องให้เล่า


 

“ Snapchat " ได้เปิดตัวนวัตกรรมตัวใหม่ เป็นโดรนขนาดพกพาที่เรียกว่า Pixy ออกแบบมาเพื่อการเซลฟี่โดยเฉพาะ เริ่มวางขายที่สหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส

ใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแต่กดปุ่มเริ่ม และเชื่อมต่อกับ Snapchat เพียงแค่ 7 วิในครั้งแรก แล้วหมุนแป้นหมุนเลือกโหมดที่ได้ถึง 4 โหมด 

มีทั้งโหมด Hover เป็นการบินรอบตัวผู้ใช้งาน หรือโหมด Follow จะติดตามตอนที่เรากำลังวิ่งหรือเดิน และยังหมุนรอบได้ 360 องศาทั่วทุกมุม ทุกองศา ทั้ง 2 โหมดเพียงแค่ ยื่นมือไปใต้โดรนน้องก็จะลงมาจอดลงบนฝ่ามือของเราได้เองด้วย

ในขณะที่โหมด Orbit และโหมด Reveal จะกลับมาที่ตำแหน่งเริ่มต้น และขึ้นไฟสีเขียวเมื่อถึงเวลาที่กำหนดไว้แล้วลงมาบนฝ่่ามืออัตโนมัติ

เมื่อต้องการบันทึกภาพ ให้เอามือวงไว้ใต้โดรน จากนั้น Pixy ก็ลงจอดลงบนฝ่ามือของผู้ใช้งานอัตโนมัติ

เมื่อเราถ่ายเสร็จแล้ว ภาพและวีดีโอจะถูกส่งไปที่สมาร์ทโฟนได้ในทันที สามารถแก้ไข เพิ่มสตอรี่ต่างๆ ด้วยเลนส์ที่สมจริง และเลือกคลังเพลงได้หลากหลายได้ใน Snapchat 

แม้ Pixy จะเป็นโดรนพกพาง่าย แต่ก็มีหลายที่ที่ห้าม นำไปใช้โดยเด็ดขาดด้วย อย่างที่ไทยเองก็ห้าม ตั้งแต่อนุสาวรีย์ชัยสรภูมิ และนับไปอีก 19 กิโลเลยทีเดียว อย่าเผลอไปใช้ละ เดี๋ยวโดนยึดไม่รู้ด้วยนะ

อย่างไรก็ตามด้วยน้ำหนักเพียง 101 กรัม(เบาพอๆกับครีมแต่งผม) จึงทำให้ถ่ายออกได้ไม่นิ่ง เป๊ะ เท่ารุ่นอื่น แต่ด้วยแพคเกจจิ้งสุดคิ้วครบเซตด้วยสีเหลืองสดใส ทั้งกล้องจิ๋ว สายสะพาย ที่ชาร์จ และแบตเตอรี่ที่สามารถเปลี่ยนได้ง่ายๆ ด้วยราคาที่เบากว่าโดรนปกติเกือบ 2 เท่า  ราคา 10280 บาท หรือประมาณ 299.97 เหรียญดอลล่าห์นั้นเอง 

แต่เดี๋ยวก่อนตอนนี้ยังไม่มีขายที่ไทยนะ ถ้าอยากได้ต้องบินไปอเมริกากับฝรั่งเศสกันโลดจ้า

 

ที่มาจาก


https://shorturl.asia/5HRCg
https://shorturl.asia/60GHK


 

แสดงความคิดเห็น

>