Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมอุดมจะไม่ใช่แค่ฝัน แต่พวกพี่ๆจะปั้นให้มันเป็นจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
smileyสวัสดีค่ะ:)น้องๆทุกคน พี่เชื่อว่าแต่ละคนมีความฝันที่แตกต่างกัน พี่เองก็เป็นคนที่มีความฝัน ฝันว่าสักวันหนึ่งพี่จะต้องเป็นนักเรียนเตรียมอุดมศึกษา ได้ประดับพระเกี้ยวน้อยอันทรงเกียรติ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นต.อ.รุ่นที่79 และวันนี้พี่ก็สามารถทำมันได้แล้ว พี่ๆเลยอยากจะนำความฝันนี้ส่งต่อให้กับน้องๆทุกคนที่มีความฝันแบบพี่ แต่ความฝันถ้าเราไม่ไคว่คว้ามา แล้วมันจะเป็นจริงได้อย่างไร
smiley พี่ๆวิทย์คอมรุ่นที่26 ห้อง344 ทุกๆคนมีความฝันแบบเดียวกันและในตอนนี้พี่ทุกคนก็ได้พิชิตมันสำเร็จแล้ว พี่ๆทุกคนเลยอยากจะสานความฝันให้กับน้องๆให้มันเป็นความจริงให้ได้ ด้วยการผลิตหนังสือที่มีชื่อว่า"TRIAMCATCHER" หนังสือที่รวบรวมโจทย์และแนวข้อสอบวิทยาศาสตร์และภาษาอังกฤษซึ่งจะช่วยให้น้องๆประสบกับความสำเร็จเป็นนักเรียนเตรียมอุดมศึกษา ในหนังสือเล่มนี้จะมีข้อสอบที่หลากหลาย มีเฉลยละเอียด และสาระความรู้อีกมากมายที่น้องจะได้เมื่อเปิดอ่าน พี่ๆทุกคนมีความตั้งใจมากๆนะคะในการผลิตหนังสือเล่มนี้ คัดแล้วคัดอีกให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับน้องๆ





   wink ตอนนี้พี่ๆกำลังรวบรวมข้อมูลและก็กำลังทำหนังสือกันอยู่นะค้าา รออีกอึดใจเดียวเท่านั้นคะ ระหว่างรอพี่ก็อยากจะฝากช่องทางการติดต่อกับทางทีมTRIAMCATCHER น้องๆสามารถเข้ามาพูดคุย ถามคำถามได้ทุกอย่างเลยคะอีกทั้งเรายังมีสาระความรู้และกิจกรรมมากมายให้น้องๆได้ร่วมกันด้วยนะค้า



-------------------------------------------------------

facebook:Triamcatcher

Twitter: https://twitter.com/triamcatcher_

Instagram: http://instagram.com/triamcatcher

ASK.fm: http://ask.fm/triamcatcher

และน้องๆสามารถส่งinbox เข้ามาในfacebook fanpageได้เลยค้าาา

-----------------------------------------------------------------





หากน้องๆกำลังกลัวฝันร้าย กลัวว่าจะสอบไม่ติด กลัวว่าวันประกาศผลจะไม่มีชื่อน้อง ขอให้น้องๆเชื่อใจพวกเรา เพราะพวกเราจะเป็น dreamcatcherที่คอยดักฝันร้ายของน้องๆไม่ให้เกิดขึ้นเอง


Believe in yourself, believe in us and believe in your dream 

See you soon @triamudom 

แสดงความคิดเห็น

>