Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถาม กับการเรียน ENG กับครู พี่เเนน ครูสมศรี AUAค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่มีความรู้หรือเคยเรียน มาก่อน ช่วยอธิบาย หรือบอกที นะค่ะ ตอนนี้หาที่ เรียนภาษาอังกฤษ เเบบ ที่ใข้ในชีวิตประจำเเล้วสามารถเอาไปสอบ Gat onet ได้ด้วยค่ะอยู่ตั้ง ม.5แล้วภาษาอังกฤษยังเเย่อยู่เลยอยากปรับพื้นฐานแกรมม่า หนูอยากเรียนเเบบจริงจังจน ปรับเอาพูดได้เลยค่ะ 
ตอนนี้ ที่ดูไว้ คือ AUA ครูพี่เเนน ครูสมศรี  ที่ไหนจะดีกว่ากันค่ะ ถ้าบอกราคา คาครอสได้ ก็ดีเลยค่ะ หรือจะเเนะนำสถาบันอื่นก็ได้ ขอให้อยู่ ในตัวเมือง เชียงราย ที่สามารถขับรถไปได้นะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ 
 เพิ่มเติม อยู่ม.5 ภาษาอังกฤษงูๆปลาๆ พอจะทำข้อสอบที่ โรงเรียนผ่านอยู่ค่ะ เเกรมม่า........ไม่ค่อยเเข็งเเรง ตอนนี้กำลังท่องศัพท์ สำนวนทุกคืน ก่อนนอนค่ะ  T.T 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Light Prinz 3 ส.ค. 59 เวลา 15:53 น. 1

พี่เป็นมนุษย์ที่เรียนอักฤษแย่แบบแย่ที่สุดในห้องเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราคิดว่ามันแย่มันกดดัน อย่างแรกต้องปรับทัศนคติก่อนเนอะ พี่เรียนพิเศษกับรุ่นพี่ แบบสด แบบนี้จะดีคือไม่เข้าใจก็ถาม ก็จี้ได้ ถ้ในจำนวนตัวเลือกที่น้องมีพี่แนะนำ AUA ค่ะ เขาจะจบจุดน้องถูกเพราะเขามีสอบวัดเวลว่าภาษาอยู่ตรงไหนแล้ว และควรเริ่มจากอะไร  AUA จะสอนในเรื่องทักษะทางด้านภาษาทั้งการสื่อสารตลอดจนการเขียน ส่วนถ้าน้องอยากได้ไปสอบเลยแนะนำว่าถ้าพื้นฐานดีแล้ว ช่วงปิดเทอมขึ้นม.6 ไปเรียนคอร์สเตรียมสอบจะดีกว่านะคะ เพราะคอร์สพวกนี้จะเน้นไปที่ข้อสอบเลย ให้แนะนำคือพี่แนนค่ะ ส่วนถ้าอยากได้ศัพท์ก็ไปหาครูสมศรี หรือน้องถนัดที่ไหนก็ลองเลือกเอาเองจะดีกว่าเนอะ 

1
donutyongjae 3 ส.ค. 59 เวลา 17:48 น. 1-1

ขอบคุณ ที่เข้ามาตอบจริงๆ ค่ะ หนูจะลองเอาไปปรับ ใช่ดู ☺

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

manoj 23 ก.พ. 60 เวลา 13:23 น. 3

คุณ พูด ภาษา อังกฤษ ได้ ไหม คะ - ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ - บทสนทนาภาษาอังกฤษเบื้องต้น

ภาษาอังกฤษสำคัญอย่างไรภาษาอังกฤษปัจจุบันคือภาษานานาชาติ เป็นภาษากลางของโลก ภาษาอังกฤษเป็นภาษากลาง ใช้ติดต่อสื่อสารระหว่างกัน ไม่ว่าแต่ละคนจะใช้ภาษาอะไรเป็นภาษาประจำชาติ เมื่อต้องติดต่อกับคนอื่นที่ต่างภาษาต่างวัฒนธรรมกันทุกคนจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทุกชาติทุกภาษาจึงบรรจุวิชาภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองรองลงมาจากภาษาประจำชาติ เป็นแกนหลักของหลักสูตรการศึกษาทุกระดับ ตั้งแต่ปฐมวัยไปจนถึงการศึกษาตลอดชีวิต และเมื่ออาเซียนกำหนดให้ภาษาอังกฤษเป็น “working language” “ภาษาทำงาน” ของทุกคนในอาเซียนหมายความว่า ทุกคนที่ “ทำงานเกี่ยวกับอาเซียน”, “ทำงานในอาเซียน”, ทำงานร่วมกับเพื่อนอาเซียน”, “มีเครือข่ายประชาสังคมอาเซียน”, “แสวงหาโอกาสทางการศึกษาในอาเซียน”, “มีเพื่อนในอาเซียน” และ “เดินทางท่องเที่ยวในอาเซียน” ทุกคนจำเป็นต้องเรียนรู้และใช้ภาษาอังกฤษ ในการพัฒนาตนเอง เตรียมพร้อมด้านภาษา จะเห็นได้ว่าความจำเป็นในการฝึกฝนภาษาอังกฤษจากสื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแหล่งเรียนรู้ใน internet จึงเป็นเสมือนแหล่งขุมทรัพย์แห่งการเรียนรู้ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ฝึกทักษะการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารทั้งด้านฟัง พูด อ่าน และเขียน และฝึกในบริบทที่มีความหลากหลาย สามารถเลือกเนื้อหาได้ตามความสนใจ ขอเพียงมีความมุ่งมั่น There is really no excuse for not learning English. ไม่มีข้ออ้างที่จะไม่เรียนภาษาอังกฤษกันอีกแล้ว Practice makes perfect

ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจใช้เทคนิคการให้นักเรียนมีส่วนร่วมโดยตรงเพื่อให้นักเรียนมีทักษะทางภาษาที่จำเป็นในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผลในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจนักเรียนจะได้ฝึกการนำเสนอการพูดในที่ประชุมการเจรจาต่อรองข้อตกลงและการอธิบายและแก้ต่างมุมมองของตนโดยทั้งหมดนี้ใช้คำศัพท์เฉพาะทางธุรกิจและคำศัพท์ทางวิทยาการจะมีการนำข่าวล่าสุดเกี่ยวกับธุรกิจมาสอนในห้องเรียนไม่ว่าจะเป็นในหัวข้อต่างๆเช่นโลกาภิวัฒน์การจัดจ้างบุคคลภายนอกอินเทอร์เน็ตการสร้างตราสินค้าและกระบวนการธุรกิจนานาชาติ

ปัจจุบันในการทำงานมีความจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้นทั้งในการติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติหรือแม้แต่การสื่อสารกับลูกค้าหรือบริษัทอื่นๆในประเทศไทยในบางทีที่จำเป็นต้องสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษโดยเฉพาะในการเขียนอีเมล์ดังนั้นภาษาอังกฤษธุรกิจจึงนับว่ามีความสำคัญมากสำหรับพนักงานบริษัทที่ต้องการสื่อสารกับแผนกต่างๆได้อย่างคล่องแคล่วบทเรียนนี้นำเสนอคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่มีความเกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจและการทำงานโดยเฉพาะคำแปลเป็นภาษาไทยพร้อมเสียงพูดของเจ้าของภาษาจะช่วยให้คุณสามารถฝึกพูดภาษาอังกฤษและฝึกฟังภาษาอังกฤษได้ด้วยตัวเอง

บทสนทนาภาษาอังกฤษเบื้องต้น

บทสนทนาภาษาอังกฤษฉบับง่ายๆเหล่านี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ที่เริ่มเรียนรู้การสนทนาภาษาอังกฤษสามารถนำประโยคที่ง่ายๆและใช้ได้จริงนำไปฝึกฝนให้สามารถสนทนาได้ในเบื้องต้นบทสนทนาเหล่านี้อาจจะเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับผู้ที่พูดอังกฤษได้ในระดับหนึ่งแล้วแต่สำหรับผู้ที่เริ่มเรียนรู้ถือว่าอยู่ในระดับที่เหมาะสมเพราะประโยคที่ใช้ไม่ซับซ้อนและมีไม่กี่ประโยคพร้อมทั้งคำอธิบายความหมายและแปลคำศัพท์ให้เป็นที่เรียบร้อยเพื่อเสริมความเข้าใจให้ดียิ่งขึ้น

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปเป็นการผนวกการเรียนทักษะการพูดการเขียนการอ่านและการฟังเข้ากับการพัฒนาทักษะต่างๆ (Skills Enhancement Courses หรือSEC) หลักสูตรนี้จึงเป็นหลักสูตรการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่เหมือนใครการเรียนในช่วงเช้าจำนวนสี่คาบจะเน้นหนักที่ทักษะการฟังการพูดการอ่านและการเขียนซึ่งจำเป็นต่อการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิผลการเรียนในช่วงบ่ายจำนวนสองคาบเป็นการพัฒนาทักษะต่างๆและเปิดโอกาสให้นักเรียนประยุกต์ใช้สิ่งที่เรียนเป็นภาษาอังกฤษกับการสื่อสารและสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติโดยใช้หัวข้อที่เหมาะกับความสนใจของนักเรียนแต่ละคนตัวอย่างหัวข้อเหล่านี้ได้แก่สำนวนต่างๆภาพยนตร์เหตุการณ์ปัจจุบันและวัฒนธรรม

เป็นหลักสูตรซึ่งจัดทำขึ้นโดยการวางรากฐานในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งทั้ง4 ทักษะคือการพูดการฟังการอ่านและการเขียนไปพร้อมๆกันโดยมุ่งเน้นพัฒนาทักษะสนทนาภาษาอังกฤษ (การพูดและฟัง) เป็นพิเศษโดยคำนึงถึงเนื้อหาที่น่าสนใจและความสามารถของนักเรียนเป็นสำคัญเพื่อให้คุณสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นธรรมชาติ

ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กนักเรียน

ปลูกฝังความรักในภาษาอังกฤษเพื่อให้น้องๆเก่งภาษาอังกฤษอย่างยั่งยืน

เราปลูกฝังความรักภาษาอังกฤษให้ติดตัวไปทุกที่เพราะเราเข้าใจการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของเด็กหลักสูตรของเราจึงถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นพัฒนาการสูงสุดของนักเรียนแต่ละวัยผ่านความรักในภาษา

กิจกรรมสนุกสนานหลากหลายในชั้นเรียนภาษาอังกฤษของเราผ่านออกแบบมาให้เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละระดับทั้งชั้นอนุบาลประถมศึกษาและมัธยมศึกษาทุกคลาสสอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษาที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอังกฤษและมีประสบการณ์สอนเด็กนักเรียนอายุ5-10 ปีโดยเฉพาะจึงมั่นใจได้ว่านักเรียนของเราจะสามารถพัฒนาทุกทักษะภาษาสื่อสารได้อย่างมั่นใจและเก่งภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

เรียนภาษาอังกฤษ Education Consultancy of Bangkok (ECB)

สอนโดย Mr.Manoj Teacher (Studied from Singapore)123354991

0