Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ม.3 เข้าสาย+ทำอาชีพอะไรดีคะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเด็กดีทุกคน กระทู้นี้เป็นกระทู้เเรกของเรา ถ้าอาจมีติดๆขัดๆ วกๆวนๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เเหะ ^^;;
       
      ตอนนี้เราอยู่ ม.3 เเล้วค่ะ เเต่บอกตามตรงเรายังไม่รู้ว่าโตไปเราจะทำอาชีพอะไร เราชอบภาษาญี่ปุ่นค่ะ เเต่ก็ยังไม่เเน่นอนเรื่องอาชีพอยู่ดีว่าโตไปเราจะทำอะไร คุณพ่อเค้าก็เเนะนำนะคะว่าเข้าวิทย์คณิตดีกว่า โอกาสที่จะได้งานดีๆเงินเดือนสูงๆมันเยอะ เเต่มันติดอยู่ตรงที่เราไม่ถูกกับคณิตศาสตร์น่ะค่ะ... วิทย์เรายังพอโอเค เเต่คณิตฯ นี่ไปไม่เป็นเลย เรากลัวว่าถ้าเราเข้าสายนี้ไปเเล้วเราจะไม่ไหวน่ะค่ะ เลยอยากให้ทุกคนช่วยเเนะนำได้มั้ยคะว่าเราควรเข้าสายอะไรดี

ปล.เราตั้งเป้าหมายอาชีพที่จะเป็นคืออาชีพนั้นมีเงินเดือนสูงน่ะค่ะ 
ปล 2. เราเป็นคนชอบพวกหาประสบการณ์ไปนู้นไปนี่ อยากไปรอบโลก( อยากไปเรียนซัมเมอร์ต่างประเทศบ้างเเต่ฐานะบ้านไม่ได้รวยมากมาย พฮุก ㅜㅡㅜ )ใครมีอาชีพที่สามารถไปรอบโลกได้เเนะนำด้วยนะคะ5555 ใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่อเเนะนำเราเม้นบอกได้เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ รักค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

annchanyeol 12 ก.ย. 60 เวลา 16:20 น. 2

สายอาชีพไปเรียนต่อตปท.โดยใช้ทุนนี่การแข่งขันมันสูงมากกกกกกกกกกกกกก แนะนำให้เรียนสายสามัญนะคะ ค่อยๆคิดก่อนก็ได้ ถ้าเน้นเงินเดือนสูงในบรรดาสายอาชีพ นักบัญชีค่ะ แต่นักบัญชีเงินเดือนสูงหมายความว่าคุณภาพสูงด้วยนะคะ มันยากมากกกก

0