Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการรณ์ แนะนำที่เรียนIELTSกันหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ส่วนตัวผมเคยเรียนกับ จุ_ ติวเตอร์ตรงสยามสแควร์ ไม่โอเคเลยครับ ฝืนเรียนสุดๆ ได้ความรู้ทักษะเพิ่มมาแค่ประมาณ 20% ที่ไปสอบรอดมาได้เพราะความรู้ส่วนตัวจากโรงเรียนล้วนๆเลยครับ 

ทีนี้อยากถามแทนน้องน่ะครับ กำลังหาที่เรียนดีๆอยู่ ไม่อยากให้น้องเจอแบบโฆษณาดีๆ แต่คุณภาพแบบที่ผมเจอมาครับ มีพื้นฐานดีจากโรงเรียน Bilingual อยู่แล้วครับ แต่อยากเรียนเสริมให้ได้ทำไอเอ้ลได้ดีๆโดยเฉพาะครับ ขอบคุณมากนะครับ 

ปล.สงสารน้องรุ่นนี้ ระบบโหดมาก สู้ๆกันน้า

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

จิมมี่ 22 ส.ค. 61 เวลา 16:03 น. 3

เราก็เคยเป็นมาเหมือนกัน เรียนกับโรงเรียนใหญ่ เชื่อคำโฆษณามาเยอะ ไปเรียนมาไม่ได้เหมือนกับที่โฆษณาเลย ไม่สอนอะไรเลย ให้แต่นั่งทำ และไม่ให้เทคนิคอะไรเลย ตอนหลังก็เลยทิ้งคอร์สไปเลย มาเรียนกับสถาบันเล็กๆที่เพื่อนแนะนำ ดีกว่ามากมากมาก ครูดูแลเอาใจใส่ดี และเทคนิคเยอะ สรุปมาได้คะแนนจากที่ครูเจี๊ยบสอน เรียนไปแค่ไม่กี่ชั่วโมง ไปสอบทีเดียวผ่านเลย ยังไงเราแนะนำนะคะ ถ้าใครอยากรู่้ว่าเรยนที่ไหน สอบถามได้ค่ะ เราไม่บอกที่หน้าวอลล์นี้ เดี๋ยวจะโดนหาว่าเป็นหน้าม้า

0
uuuu 14 ก.ย. 61 เวลา 20:23 น. 4

เพิ่งทำเพจให้ความรู้เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษกับเพื่อนๆครับ ในเพจอัพเดทความรู้ทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการศึกษาต่อต่างประเทศ,การสอบวัดระดับทางภาษาต่างๆ IELTS, TOEIC, เทคนิคการทำข้อสอบ และ คำศัพท์ต่างๆที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน ลองไปดูกันได้นะครับ https://www.facebook.com/EnglishforEducation/?modal=admin_todo_tour

0
พริม 21 ต.ค. 61 เวลา 14:48 น. 5

เราเรียนกับครูเจี๊ยบ พร้อมมายด์ ดูรีวิวจากในเน็ต ก็เลยลองไปดู สอนดีมากๆค่ะ เทคนิคครูไม่เยิ่นเย้อ ตรงประเด็น ใครไม่เข้าใจตรงจุดไหน ครูสามารถสอนให้เรากระจ่างได้จริงๆ

https://www.facebook.com/PromptmindbykruJeab/

0
ปวีณา 27 เม.ย. 62 เวลา 14:33 น. 8

เรียนครูเจี๊ยบค่ะ ตอนนี้ครูดังมากๆ เรากว่าจะได้ตารางรอนานมาก ตอนแรกเรียนกับอีกทีหนึ่งเหมือนกัน รู้สึกว่า ไม่ค่อยได้อะไร เลยลองไปซื้อออนไลน์ครูเจี๊ยบมาดู ใช่เลย เทคนิคเข้าใจง่าย เลยติดต่อไปขอตารางเรียนสด เรียนไป 20 ชม ได้เทคนิคและได้ฝึกเยอะกว่าโรงเรียนอื่นที่ให้ลงเยอะๆอีก แนะนำเลยค่ะ https://www.facebook.com/PromptmindbykruJeab

0