Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเข้าเตรียมฯ เรียนพิเศษที่ไหรดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราอยากเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ปีนี้ ม.3 แล้วค่ะ แต่เราเป็นเด็กต่างจังหวัด ก็อ่านหนังสืออยู่นะคะแต่อยากเรียนพิเศษด้วย แต่ดูจากวันเวลาที่เราว่างเดินทางไปเรียนที่กรุงเทพคงเรียนได้ประมาณ 3-4 วิชาค่ะ 

อยากถามว่า

- ควรเรียนวิชาอะไร? (ขอลำดับความสำคัญได้ก็ดีค่ะ)

- แล้วเรียนที่ไหนดีคะ?

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

model946 27 เม.ย. 62 เวลา 23:41 น. 2

ต้องถามน้องก่อนเนอะ ว่าอยากเข้าสายอะไร พี่ถึงจะจัดลำดับความสำคัญของวิชาให้ได้ แต่จริงๆมันก็สำคัญทุกวิชาแหละ555 คะแนนแต่ละวิชามันฉุดกันได้ แต่น้องถนัดอะไรเน้นเก็บตัวนั้นให้ได้มากๆ แล้วทำข้อสอบเก่าเยอะๆจะได้จับแนวข้อสอบได้ว่าเขาชอบออกเรื่องอะไร พี่อยู่สายศิลป์ภาษา คะแนนส่วนใหญ่จะเทไปที่อิ้งเยอะมากก รองลงมาก็ภาษาไทย แล้วก็สังคม แต่อย่างพี่เนี่ย คะแนนอิ้งห่วยมาก เพราะไม่ถนัดอิ้งเลย แต่ได้ไทยกับสังคมที่เป็นวิชาที่ถนัดช่วยไว้ได้TT เพราะฉะนั้นถนัดตัวไหน ก็เก็บตัวนั้นให้ได้เยอะๆเลย! แต่ตัวที่ไม่ถนัดก็ห้ามเทนะน้องเอ๋ยยย สำหรับที่เรียนพิเศษพี่เรียนอิ้งที่เอนคอน เรียนไทยกับครูลิลลี่ เรียนสังคมกับครูเมฆ ส่วนวิทย์กับคณิตเราเห็นส่วนใหญ่เค้าเรียนโอพลัสกับออนดีมานด์กันนะ น้องสู้ๆนะค้า จ้าวว่าที่tu83 มาเป็นรุ่นน้องพี่น้า

0
Aivy 27 มิ.ย. 62 เวลา 00:55 น. 3

สวัสดีค่ะ พี่ไอวี่ มีทีมติวเตอร์ให้น้องน้าา ไม่เสียค่าบริการใดๆ เรียนเดี่ยวหรือเรียนกับเพื่อนก็ได้น้า เลือกสถานที่เรียนเองจ้า สามารถเรียนผ่าน skype ได้ด้วยย

พี่จบจบจุฬาฯนะ ไว้ใจได้เลยยย‍️

สนใจสอบถามแอดไลน์เลยจ้าา


https://line.me/ti/p/fDqrUasF2w

0
Aivy 29 มิ.ย. 62 เวลา 22:24 น. 4

สวัสดีค่ะ พี่ไอวี่นะคะ พี่มีทีมติวเตอร์ให้น้องน้าา ไม่เสียค่าบริการใดๆทุกวิชา ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ทั้งอังกฤษ, ฟิสิกส์, คณิต, เคมี, ชีวะ, ไทย, สังคม, GAT/PAT, TOEFL, TOEIC, IELTS, SAT I+II, essay & academic writing, conversation, สอบเข้า และอื่นๆอีกมากมายทุกระดับชั้น จะเรียนเดี่ยวหรือเรียนกับเพื่อนก็ได้น้า เลือกสถานที่เรียนเองจ้า สามารถเรียนผ่าน skype ได้ด้วยย เลือกวัน-เวลา เองได้เลยย

พี่จบจบจุฬาฯนะ ไว้ใจได้เลยยย‍

สนใจสอบถามแอดไลน์เลยจ้าา

https://line.me/ti/p/fDqrUasF2w

0