Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวที่เรียน ที่สถาบัน Acknowledge สีลม จ้าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือยืมล๊อกอินเพื่อนมา แล้วเราอยากมาแนะนำสำหรับคนที่มองหาที่เรียน ielts หรือติว ภาษาอังกฤษ หรือเรียนคอสร์พื้นฐาน ที่นี่มีเรียนตัวต่อตัวด้วย ในราคาที่ถือว่าเบามาก เราขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าเราได้ไปเรียนพิเศษ ielts ที่สถาบัน Acknowledge แถวสีลมค่ะ

คือที่เราตัดสินใจ เพราะเราอยากจะไปเรียนต่างประเทศค่ะเลย อยากสอบ ielts เพื่อยื่น แต่ตัวเองก็ไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ ทักษะ แบบงูๆปลาๆ มาก (5555+) แต่ก็อยากไป เลยตันสินใจมาติวกับ ที่นี่ เรื่องราคาก็ด้วย ถือว่า ไม่แพง และคุ้มค่า เพราะ เค้ามีเคลมว่า ถ้าตั้งใจเรียนในคลาสส่งการบ้านประจำ  มาตรงเวลาตลอด

ถ้าสอบ ielts แล้วคะแนน ไม่ได้ตามที่หวังไว้ เค้าเคลมให้มาเรียนฟรีอีกคอส์ร นึง อันนี้ฟังไม่ผิดค่ะ เค้าเคลมจริง เพื่อนเรา ตั้งใจมากมาเรียนที่นี่ สอบ ielts ได้6.5 รวม สกอร์ทุกอย่างแล้ว แต่เพื่อนเราอยากได้ 7.0-7.5 เค้าก็ให้เพื่อนเราเรียนฟรี อีกครั้งนึง

 (คุ้มค่าและดีมาก อิอิ)


ไม่ใช่แค่นั้นนะ เราจะบอกว่าพี่ๆที่สอน ielts ใส่ใจมากๆ 


โดยเฉพาะพี่ป๊อป ถ้าใครมาเรียนคอสร์ ielts ต้องได้เจอพี่ป๊อปแน่ๆ  พี่แกสอน พาร์ท writing แกจะแนะทริค และแจกคลังคำศัพท์ ที่ใช้ในการเขียน writing ซึ่งมีประโยชน์อย่างมาก

ส่วนพี่ปอก็ใส่ใจดีมีการบ้านให้ไปฟังประจำพี่แก

จะสอนพาร์ท listening เราแนะนำเลย และมีการเล่นเกมส์กันเล็กน้อยในห้องเรียนทำให้นักเรียนไม่เบื่อและรู้สึกสนุกพร้อมทั้งกระชับสัมพันธ์กับเพื่อนๆ

พี่หยก แกสอนดีมาก แกสอนพาร์ท speaking ถ้าได้เรียนกับพี่หยก เราแนะนำนะ ต้องใส่ใจและฝึกพูดๆมากๆ จำคำศัพท์ใน unit ให้ได้ เพราะพี่แกจะมีเล่นเกมส์หากตอบผิดเยอะที่สุดจะโดนลงโทษให้ซื้อขนมมาแจกเพื่อนๆและพี่หยกในห้อง (55555+) เราโดนประจำเลย แต่จะบอกให้ว่าการที่พี่แกใช้วิธีนี้มันมีประโยชน์มากก เพราะสุดท้ายเรากล้าพูด พูดได้ดีขึ้นมาก ไม่อาย และ คิดคำพูดได้คล่องขึ้น

ส่วนพาร์ท reading เราได้เรียนกับพี่โจ้และพี่โอเบ็ต จะบอกว่าพี่โอเบ็ตสอนฮามากกกก ถ้าใครได้มาเรียนพวกเธอจะหลับไม่ลงเลย ตื่นตัวตลอดเวลา(55555+++️️️️️️️️) พี่โจ้ก็สอนดี พี่ๆที่สอนในพาร์ทนี้จะเอาข้อสอบเก่ามาให้ลองทำพร้อมทั้งเฉลยและแนะนำทริค และ บอกคำศัพท์ยากๆ ช่วยแปลให้ ได้ความรู้และทริคไปทำข้อสอบเพียบจ้าถ้าได้มาเรียน

อยากจะบอกว่าตอนนี้เราคะแนนโอเค สมัครไปเรียนกับสถาบันต่างประเทศแล้วนะ รอ offer อยู่

ยังไงเราก็รู้สึกขอบคุณสถาบันที่เรียนที่นี่มากๆที่ทำให้ภาษาอังกฤษเราดีขึ้นและคะแนน ielts ก็ออกมาพอใจสำหรับเรา

ใครอยากทราบว่าค่าใช้จ่ายอะไรยังไงคอสร์แบบไหน เสิชใน google เลยก็ได้จ้าจะโชว์ขึ้นมา เราก็ใช้วิธีนี้หาสถานที่เรียนจนเจอที่นี่ เราอ่านและศึกษาสอบถามหลายสถาบันเราว่าที่นี่ใส่ใจเด็กดีมาก และให้ลงเรียนฟรีอีก ถ้าเธอตั้งใจเรียนในห้องเรียนส่งการบ้านประจำ และเข้าเรียนตรงเวลาทุกครั้ง หากคะแนน ielts สอบออกมาไม่พอใจเค้าเคลมให้เรียนฟรีอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น

>