Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบเข้าม.1สวนนนท์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างอะคะ ข้อสอบจะมีรูทมีตรีโกณมั้ยยคือไปอ่านมาเค้าบอกว่าเจอตรีโกณ
คะแนนโอเน็ตจะมีผลเยอะมั้ยคะ
(ห้องธรรมดานะคะ)

พี่ๆosknหรือsknช่วยแนะนำน่อยนะคะ

สังคมเป็นยังไงบ้าง
ระเบียบเคร่งมากมั้ย?

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Irscv 11 พ.ค. 63 เวลา 21:03 น. 1

หึ้ยเธออจะสอบเข้าปีนี้เหมือนกันหรอมีigไหมทักมาคุยกันได้เรื่องสวนนะงับ~~

0
มุแงง 29 ก.ค. 64 เวลา 19:26 น. 2

สวัสดีค่ะ พี่เรียนอยู่ MEP ของสวนนนทนะ พี่จะพูดถึงในส่วนข้อสอบ Pre test แล้วกันเพราะพี่ไม่เคยสอบของภาคปก รู้สึกว่ามันจะไม่ค่อยยากเท่าไหร ก็ตามที่เราเรียนตอนป.6 มาเลยน้า แต่พี่แนะนำให้เราอ่านเนื้อหา ม.1 มานิดหน่อยก็ดีเพราะเขาจะเอาเนื้อหา ม.1 มาสอบนิดหน่อย

คะแนนโอเน็ตมีผลไหม?

ไม่ค่ะ แทบไม่ได้ใช้ ( ส่วนใหญ่ใช้ขิงให้ห้องเรียนมากกว่า ( สำหรับเด็กห้องโครงการ ))

สังคมในรร.บอกเลยว่าไม่ได้ดีมาก โดยเฉพาะพี่ม.ปลาย แย่ๆเยอะเลย สต.พี่เคยเจอคนจะตบกันในโรงอาหารด้วย5555 ส่วนเด็กม.ต้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นห้อง 10-14 ที่จะดื้อๆ แรงๆ หน่อย คือเด็กรร.เราถ้าดีคือดีเลย ถ้าแย่คือแย่เลย แล้วก็ระเบียบจะเคร่งตามม.เลยค่ะ ม.1 คือเคร่งมากๆ แทบจะตรวจผมทุกเดือนเลย ม.2 คือก็เคร่งแต่น้อยก็ม.1

ครูหัวหน้าม.1 ( ครูสม..... ) นิสัยไม่ค่อยดีเลย ถ้าหนูได้คะแนนแย่ๆ + ไม่ส่งงาน ก็จะโดนตี คือแอบงง เพราะนี้มันสมัยไหนแล้ว ตอนม.1 จะคละห้องนะคะ ถ้าหนูโชคร้ายได้อยู่ห้องท้ายๆคือโดนหนักมากจริงๆ โดนว่าว่าแต่งหน้าไปหา.... โดนหาว่าเป็นดอกไม้ริมทางใช้แล้วทิ้ง โดนเอาไปเปรียบกับห้องอื่น แต่ถ้าหนูไม่ได้อยู่ห้องท้าย แต่เด็กห้องท้ายเรียนเก่งกว่าเราก็โดน5555 เช่นปีพี่ เด็กห้อง 14 ได้คะแนนวิทยาศาสตร์( วิชาที่ครูสม.... สอน ) สูงสุดในระดับ ห้องอื่นโดนด่าหนักเลยค่ะ 5555555 วิธีีการรอดในการโดนตีคืออยู่ห้องโครงการเลยค่ะ ครูจะไม่ยุ่งกับเด็กห้องโครงการเลยค่ะ อันนี้เราก็ไม่รู้ว่าทำไมไม่ยุ่ง น่าจะประมาณนี้ค่ะ ที่พี่จำได้ เพราะพี่อยู่ม.3 แล้วช่วง ม.2 - ตอนนี้จะไม่ค่อยได้ไปรร.55555

0