Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศิลป์-เกาหลี หอวัง! จะเข้า ม.4 ปีนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากเรียนศิลป์-เกาหลี พึ่งไปสอบเตรียมมาไม่ติด
พอดีไปถามคนในทวิต เขาบอกว่า หอวัง มีศิลป์เกาหลี เลยอยากสอบถามคนที่รู้

คนสอเยอะมั้ย สอบอะไรบ้าง ข้อสอบแนวไหน มีแอร์มั้ยคะ
ห้องประจำหรือเดินเรียน ค่าเทอมเท่าไร สังคมเป็นยังไง ศิลป์เกาหลีดีมั้ยคะ 

พี่ๆที่เรียนศิลป์เกาหลีหอวังช่วยมาตอบหน่อนนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

KoolAidthemutt 16 เม.ย. 64 เวลา 03:09 น. 1

สวัสดีค่ะ ไม่มั่นใจว่ามาทันไหม Y __ Y เรารุ่น 52 นะคะ ภาษาอินเทน โรงเรียนเปิดรับสมัครนักเรียนทั่วไปวันที่ 24-28 เมษานี้ ห้องเรียนมีห้องประจำนะคะเป็น /13 ค่ะห้องสามัญ ถ้าอินเทน (อย่างห้องเรา) จะเป็น /16 แต่จะมีบางวิชาที่เดินเรียนอย่างจำพวกวิชาดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ วิทยาศาสตร์ พละ (บางทีถ้าโชคดีครูประจำวิชาคณิต หรือสังคม อาจจะพาไปเรียนที่ห้องคณิตกับสังคมได้ด้วยน้า)

สำหรับมีแอร์ไม่มีแอร์ ถ้าอินเทนมีแอร์แน่นอนค่ะทุกปี แต่ถ้าสามัญอาจจะต้องลุ้น ๆ หน่อย (ม.4 ของปี 52 ไม่มีแอร์นะแต่ปีอื่นไม่แน่ใจ) แต่ถ้าห้องสอบจะมีแอร์ไหมอันนี้อยู่ที่โรงเรียนจะจัดเลย ค่าเทอมสำหรับห้องสามัญจะไม่เกิน 4 พันค่ะเราก็จำราคาแม่น ๆ ไม่ได้ ถ้าอินเทนอยู่ที่ 13,000 ถ้าสังคมศิลป์เกาหลีอันนี้เค้าไม่มั่นใจเท่าไหร่เพราะเค้าไม่ได้เรียนเกา แต่ว่า ๆ เท่าที่รู้มาจากเพื่อนที่เรียนศิลป์เกา ดู ๆ แล้วก็น่ารักอบอุ่นดีนะคะ (เพราะคนในสายน้อยด้วยส่วนหนึ่ง ทำให้สนิทกันง่ายขึ้น) ซอนแซงนิมก็สอนดีมาก ๆ สอนเก่งด้วย (เห็นตอนสอบเสร็จที่ผ่านมาไปกินหมูย่างเกาหลีกันยกสายเลย)

ส่วนเรื่องข้อสอบเราตอบไม่ถูกเลยเพราะเป็นเด็กโควต้า ม.3 Y__Y แต่ว่ามีไลน์แสควร์ของตัวโรงเรียนอยู่นะคะเผื่อสนใจอยากเข้าไปสอบถามหรือปรึกษาอะไรพวกนี้ https://image.dek-d.com/27/0910/0729/131832897

0