Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รุ่นพี่มัธยมสาธิตมศวประสานมิตรยังมีอยู่มั้ย ช่วยมาตอบทีค่ะ (เกี่ยวกับเอกvadd)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะตอนนี้อยู่ม.3 กำลังหาข้อมูลอย่างหนักเกี่ยวกับสาธิตมศว ส่วนตัวอยากเข้าเอกอนิเมชั่น ตามอ่านกระทู้อื่นๆที่รุ่นพี่เคยมาเขียนไว้ก็ได้รับประโยชน์พอสมควรตรงนี้ต้องกราบขอบพระคุณรุ่นพี่สอบติดที่มาเขียนกระทู้ไว้มากจริงๆ แต่หลายๆกระทู้ก็นานเป็นปีถามอะไรคงไม่มีใครตอบแล้วเลยอยากมาตั้งกระทู้ถามตรงนี้ค่ะ อาจจะดูเขียนยาวนิดนึงต้องขอโทษด้วยนะคะพอดีติดนิสัยชอบย้ำ


—หลายกระทู้บอกว่ามีผลงานอะไรหยิบไปด้วยเลยวันสัมภาษณ์เช่นสมุดสเก็ตหรือผลงานจริงต่างๆให้เหน็บไปด้วย ตรงนี้งงนิดหน่อยคือถือแฟ้มพอร์ตไปแล้วเอาผลงานแยกไปด้วยหรอคะ เอาผลงานไปกับพอร์ตงั้นผลงานที่ให้ใส่ในพอร์ตล่ะ อันนี้หมายความว่าไง? รายละเอียดบอกว่าไม่จำกัดจำนวนชิ้นแปลว่าถ้ามันใส่พอร์ตไม่พอก็เหน็บมาได้ด้วยใช่มั้ยคะ

—ส่วนตัวแล้วไม่เข้าใจว่าจะทำพอร์ตยังไงอยากปรึกษารุ่นพี่ส่วนนี้อยากดูพอร์ตตัวอย่างของรุ่นพี่ด้วยหรืออธิบายมาก็ได้ค่ะว่าเริ่มแรกทำไงหาซื้อที่ไหนใส่ลงไปยังไง ทำปกขึ้นมาได้ยังไง ทำในโปรแกรม? หรืออะไรอยากได้ข้อมูลละเอียดจริงๆค่ะเพราะตัวเองไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าพอร์ตคือไรเคยเห็นมาน้อยมาก อยากได้แนวทาง

—อยากให้รุ่นพี่เล่าออกมาเป็นสตอรี่เลยค่ะว่าโดนสัมภาษณ์ยังไงถ้าพูดหรือนำเสนอตัวเองไม่ค่อยเก่ง จะมีผลต่อคะแนนสัมภาษณ์ด้วยมั้ยคะ

—มีความเชื่อแบ่งปันมั้ยคะว่าถ้าไปไหว้ตรงไหนในมศวจะสอบติด ตอนนี้พึ่งอะไรได้ก็อยากพึ่งค่ะ


ก่อนหน้านั้นมีคำถามเยอะมากแต่พอเริ่มเขียนกระทู้ก็คิดไม่ออก ถ้ามีรุ่นพี่ทิ้งคอนแท็กไว้ถามเรื่องต่างๆได้จะขอบคุณมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น