Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำโรงเรียนในกรุงเทพสำหรับม.4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามกระทู้เลยครับอยากหาโรงเรียนในกรุงเทพ
- เป็นโรงเรียนชายล้วนหรือ สห. ก็ได้

- ค่าเทอมไม่เกิน20,000
- มีแผนการเรียนที่เน้นวิทย์ คณิต พอดีอยากเข้าคณะสายวิทย์สุขภาพ
- อยากให้มีเรียน รด. ด้วยครับ
- อยู่ใกล้ bts หรือ mrt จะดีมากครับ
ปล.แนะนำหอพักหรือควรหาหอพักแถวไหนให้ทีครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

บดินภรรกษ์ 16 เม.ย. 67 เวลา 21:21 น. 1-1

ขอบคุณครับก็เล็งบดินทรกับสวนกุหลาบไว้อยู่แต่เตรียมอุดมอาจจะเกินเอื้อมไป T v T

0
Dggfggh 17 เม.ย. 67 เวลา 07:18 น. 2

การเลือกโรงเรียนในกรุงเทพฯ สำหรับนักเรียนที่เข้าม.4 มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณา เช่น หลักสูตรการเรียน, ค่าเทอม, สิ่งอำนวยความสะดวก, และการเข้าถึงการขนส่งสาธารณะ นี่คือรายชื่อโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ที่คุณอาจสนใจ:

1. โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Kasetsart University Laboratory School) - หลักสูตรนี้เน้นวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ และมีค่าเทอมที่เหมาะสม โรงเรียนตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยรถประจำทาง
2. โรงเรียนราชินีบน (Rajini Bon School) - เป็นโรงเรียนสตรีล้วนที่มีชื่อเสียงในด้านหลักสูตรวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ตั้งอยู่ใกล้พระบรมมหาราชวัง และมีค่าเทอมที่ไม่สูงมาก
3. โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (Triam Udom Suksa School) - เป็นหนึ่งในโรงเรียนชั้นนำของประเทศที่เน้นหลักสูตรวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
4. โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (Suan Kularb Wittayalai School) - มีชื่อเสียงในด้านหลักสูตรวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ และมีค่าเทอมที่เหมาะสม ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ
5. โรงเรียนวิชัยวิทยา (Wichai Wittaya English Program School) - เป็นโรงเรียนที่เน้นหลักสูตรภาษาอังกฤษและมีหลักสูตรวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ที่แข็งแกร่ง ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS
โปรดทราบว่าค่าเทอมและรายละเอียดอื่นๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง และควรตรวจสอบข้อมูลล่าสุดจากโรงเรียนโดยตรง การเยี่ยมชมโรงเรียนและพูดคุยกับผู้ปกครองหรือนักเรียนปัจจุบันอาจช่วยให้คุณได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมการเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียนค่ะ
1
M_a_R_c_H 20 เม.ย. 67 เวลา 01:03 น. 2-1

สาธิตเกษตร ไม่รับ ม.4

ราชินีบน ณ ล้วน

วิชัยวิทยา อันนี้ไม่รู้จักจริงๆ

0