Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[T-ARA] Areum บอกใบ้ถึงการออกจากวง T-ara ไว้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน!? + CCM ออกมาตอบโต้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
T-ara-Ahreum_1373515432_af_org






Areum (อารึม) ทำให้แฟนๆถึงกับตกใจและช๊อกอย่างมาก กับการประกาศออกจากวง T-ara (ทีอาร่า) ของเธอเมื่อวานนี้ (::::: อ่านได้ที่นี่ :::::) แต่ดูเหมือนว่าอดีตสมาชิกวง T-ara คนนี้ อาจจะบอกใบ้ถึงสาเหตุการออกจากวงของเธอไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ในข้อความ Instagram ที่ดูกำกวมของเธอ และข้อความนั้นคือสาเหตุที่ทำให้ผู้คนต่างตั้งข้อสงสัยขึ้นว่า เธอออกจากวง T-ara ด้วยตัวของเธอเองหรือถูกบังคับให้ออก!?



Instagram ของ Areum นั้นได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างมาก หลังจากข่าวการออกจากวง T-ara ของเธอ และโพสหนึ่งของเธอเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้รับความสนใจเป็นพิเศษเพราะมันถูกเขียนไว้ว่า“ฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกต่อไปแล้ว… แม้แต่ความตายฉันก็ไม่กลัว… #First notice” ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้แฟนๆเป็นกังวลเกี่ยวกับตัวเธออย่างมากก่อนหน้านี้ และต่างสงสัยกันว่าทำไมเธอถึงโพสข้อความแบบนั้น และคำว่า ‘#First notice’ (การบอกให้รู้ครั้งแรก) นั้นเธอต้องการจะสื่อถึงอะไร



T-ara-Ahreum_1373504524_af_org






โพสล่าสุดของ Areum ถูกโพสขึ้นหลังจากการประกาศออกจากวงของเธอ และข้อความนั้นแปลได้ว่า“ทุกๆคนคะ ถึงทุกๆคนเลย.. ตอนนี้คุณกำลังมองดูเด็กผู้หญิงคนใหม่ที่ก้าวหน้าเติบโตมาจาก T-ara ‘Areum’? กลายเป็น *Lee Areum*•• เริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้ที่ฉันอัพโหลดโพสนี้ขึ้น ฉันจะแสดงความจริงให้คุณเห็น สถานการณ์ในตอนนี้และความเป็นจริงทุกๆอย่าง?  ไม่ว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร และสำหรับทุกๆคนที่รู้จักฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณและฉันจะทำให้ดีที่สุด-@”@**** ทุกๆคน จากนี้ไป ดวงตาในรูปภาพนี้••และ..มือ• และด้านใหม่ๆของฉันที่มีอย่างไม่สิ้นสุด คุณจะได้เห็นมัน••• งั้น,,,, เริ่มจากตอนนี้เลย•• ฉันขอเชิญชวนทุกคนเข้ามาสู่ โลกอันลี้ลับของ *Lee Areum*… โอ้ อิอิอิอิ ~.~@0@ * อิอิ♥”



อย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Core Contents Media ต้นสังกัดของ T-ara กล่าวถึงเรื่องที่ Areum ออกจากวงว่า…  “T-ara ซึ่งมีสมาชิก 7 คน Qri (คิวริ), Boram (โบรัม), Soyeon (โซยอน), Eunjung (อึนจอง), Hyomin (ฮโยมิน), Jiyeon (จียอน) และ Areum จะกลายมาเป็นวงที่มีสมาชิก 6 คน Areum ผู้ที่มีความสนใจในดนตรี Hip Hop เป็นทุนเดิม ได้แสดงถึงความประสงค์ของเธอเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปกับการเป็นศิลปินเดี่ยว เราเคารพการตัดสินใจของเธอ ดังนั้นเธอจึงออกจากวงไป สมาชิกคนอื่นๆในวง T-ara ก็เคารพในการตัดสินใจของเธอเช่นกัน”



และเมื่อถูกถามถึงว่ามี ‘ความไม่พอใจ’ กันเกิดขึ้นระหว่างสมาชิกในวงที่อาจจะเป็นสาเหตุให้ Areum ต้องออกจากวงหรือไม่ ทางต้นสังกัดกล่าวว่า “มันเห็นได้ชัดว่าไม่ใช่สาเหตุนั้น นอกเหนือจากการที่เธอยังอายุน้อยอยู่ (ยังมีอนาคตไกล) เราตัดสินใจแบบนั้นเพราะเรานับถือในความสามารถส่วนบุคคลของเธอ”



Ahreum_1373504961_20130710_Ahreum_1






และจากโพสข้อความของ Areum ที่บอกว่าเธอไม่มีอะไรจะเสียและไม่กลัวที่จะตาย ทำให้แฟนๆต่างตั้งประเด็นและข้อสงสัยว่าเธอต้องการจะสื่อถึงอะไรกันแน่ … ทางตัวแทนของ CCM คนหนึ่งออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวนี้ว่ามันไม่มีความหมายแอบแฝงอะไรอยู่ในนั้น “มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับเรื่องโพสของเธอเมื่อเดือนก่อน” เขากล่าว “โพสนั้นเกี่ยวกับ Areum และตวามต้องการของเธอที่จะทุ่มทุกๆอย่างที่เธอมีเพื่อการเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวของเธอ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น”



“ผมโทรไปหาเธอหลังจากที่ได้เห็นหัวข้อข่าวเมื่อเช้านี้” เขากล่าวต่อ “เธอแสดงให้เห็นถึงความกังวลใจ ว่าเจตนารมณ์ของเธอนั้นถูกเข้าใจไปในทางที่ผิด เราหวังว่าคำพูดของเธอจะไม่ถูกตีความผิดไปมากกว่านี้”



ตัวแทนอีกคนหนึ่งพูดไปในทางเห็นด้วยว่า “มีการพูดกันว่า โพสของ Areum ใน Social Network นั้นทำให้เกิดประเด็นข้อสงสัยว่ามีการผิดใจกันของสมาชิกในวง แต่ถ้าหากคุณได้เห็นคลิปวิดีโอที่เธอทิ้งไว้ใน Fancafe คุณจะเห็นได้ว่ามันไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น เธอกำลังทำอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นถึงตัวตนใหม่ของเธอ การที่ข้อความของเธอถูกตีความหมายไปผิดแบบนั้นทำให้เธอต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมาก เธอยังรู้สึกหนักใจและเป็นภาระกับการตกเป็นจุดสนใจในแบบนี้อีกด้วย … ดังนั้นเราร้องขอให้พวกคุณอย่าพูดความหมายที่เกินความเป็นจริงเกี่ยวกับโพสใน Social Network ของเธอ”





source : allkpop / Sports Korea / Dalian / MBN TV / Aju News / OSEN via Nate / Sports Chosun via Nate / kpop+th.com


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

HOUT 11 ก.ค. 56 เวลา 18:50 น. 2

แล้วจะเพิ่ม Hwayong และ Areum ไปเพื่อ ...

เป็นแบบแรกก็ดีอยู่แล้ว ดูรักกันดีอยู่

ค่ายไม่จัดการให้ดี

ไม่งั้น ไมไม่ให้ ฮวายอง อารึม ไปวงใหม่ด้านฮิปฮอป แร๊ป ทั้งคู่ -.-

น่าจะรุ่งกว่า เฮ้อ... สงสารฮวายองกะอารึม

บอกไปแล้ว เขาจะรู้มั้ยหนอ 5555

0