Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปดูมาแล้ว ความลับนางมารร้าย แซ่บและฟินจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ได้มีโอกาสควักเงินในกระเป๋าไปดูหนังไทย เรื่องแรกในรอบปี "ความลับนางมารร้าย" จุดประสงค์หลักที่ยอมควักตังค์ คือพระเอกของเรื่อง "อาเล็ก ธีรเดช" คือไม่ได้คาดหวังไรมาก แต่พอไปดูจริงๆ สนุกมาก #ฟิน และ #แซ่บ มากกกก
ตัวหนังเรื่องนี้จากที่ดูใน trailer แล้ว มีนักแสดงมีชื่อหลายคนเลย ไม่รวมตัวแม่เหล็กอย่างอาเล็กกับมิน พีชญา แล้วก็ยังมีบรรดาเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นอีกเพียบ หนังจะแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เป็นเรื่องราวของพวกสาวๆ นักท่องราตรี โดยมีบุษบา(มิน พีชญา) เป็นหัวหน้าแก๊งค์ ที่มีกฏของแก๊งค์ว่า "รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน" จนได้มาเจอเหนือสมุทร(อาเล็ก) กะจะปั่นหัวสนุกๆ แต่ดันรู้ว่ารักตอนเกือบสายไป เลยต้องงัดสารพัดมารั้งหนุ่มไว้


ทั้งอาเล็กทั้งมินเล่นฮา ไม่ห่วงสวย โดยเฉพาะอาเล็กปลื้มากฉากเต้นสาวบางโพ >_< เลิศมาก สมกับการรอคอย 5555 แก๊งค์เพื่อนนางเอกก็เป็นตัวชูโรง ที่ฮามากเหมือนกัน เรื่องนี้ถ้าได้มาดูพร้อมแก๊งค์เพื่อนสาวมีดูด้วยกันคงฮา และกรี๊ดกร๊าดสุดๆ  แต่เสียดายเรามาดูคนเดียว
หนังเรื่องนี้ พูดได้เต็มปากว่าเต็มไปด้วยบทร้ายและตัวร้าย แต่เป็นบทร้ายที่น่ารัก อย่างมินนี่เป็นตัวแม่แกี.ค์นางมารร้าย แต่เกลียดไม่ลงอะ น่ารักเกิน ตัวหนังปล่อยมุกเรียกเสียงฮาเป็นระยะๆ สำหรับเราถือเป็นหนังตลกที่สอบผ่าน ใครที่ดูชอบดูหนังสบายๆ อยากผ่อนคลาย เรื่องนี้ไม่ควรพลาดนะ

ขอบคุณภาพจาก fb m39

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น