Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮเยริ เกิร์ลสเดย์ #hyeri #girlsday ความจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รูจักฮเยริ เกิร์ลสเดย์ ดีหรือยัง เราพูดตรงๆ แอนตี้เกิร์ลสเดย์ ฮเยริ เยอะมากๆ อยากให้ทุกคนรู้จริงๆ ว่าไม่ใช่แบบที่ทุกคนคิด สงสารน้องด้วย ^_^ เราว่าน้องเป็นคนดีจริงๆ นะ เกรียนๆด้วยๆ วงนี้น่ารักมาก มาเป็นเดซี่กัน
@KungWong: ฮเยริ พาครอบครัวย้ายมาโซล แต่บ้านหลังเล็กไป นางเลยตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อจะซื้อบ้านหลังที่ใหญ่ขึ้น ครอบครัวจะได้สบาย เด็กคนนี้เป็นคนดีมาก 
@accofthrones01: -คนโพสต์คนนี้มีเพื่อนที่เป็นแฟนคลับฮเยริ. มีวันนึงพวกเค้าทั้งคู่ได้ไปที่สถานที่ถ่ายทำรายการ The King of Food ตอนที่ฮเยริเป็นแขกรับเชีญ -ต่อ-@accofthrones01: -เมื่อถ่ายทำเสร็จสิ้น. ฮเยริได้ออกมาหาแฟนๆของเธอ พร้อมกับชวนแฟนๆของเธอไปทานรามยอนที่ร้านอาหารจีนด้วยกัน -ต่อ-
@accofthrones01: -พวกเขาทั้งหมดพากันไปที่ร้านอาหารจีน,ทานรามยอน,พุดคุยกันแบบกันเอง,มีช่วงเวลาที่น่าประทับใจด้วยกัน -ต่อ-
@accofthrones01: -ฮเยริเป็นคนจ่ายเองทั้งหมดพร้อมทั้งยังได้ขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา (จบ)
@accofthrones01: ทำไมเธอถึงดูไม่เหนื่อยล้าและยังได้ถามถึงเคล็ดลับ. เธอกล่าวว่าเธอเหนื่อยมากๆ แต่เธอไม่ต้องการที่จะแสดงออกให้ใครเห็น -ต่อ-
@accofthrones01: เธอเลยเบีกตาขึ้นกว้างๆและหัวเราะตลอดเวลา. ลุคของเธอในรายการ Real Man คือของจริง. ตั้งใจทำงานอย่างห@accofthrones01: มาแล้วครั้งนึง. เสน่ห์ของฮเยริไม่ใช่การทำแอกโยเลย ㅠㅠ จริงๆแล้วเธอแทบจะไม่ชอบทำแอกโยเลย. ฉันรู้สึกแย่ทุกครั้งที่เธอโดนขอให้ทำแอกโยให้ (จบ)นักและอดทน. เธอถึงขั้นเป็นลมบนเวที -ต่อ-

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

นั่นแหละ 18 ม.ค. 58 เวลา 14:38 น. 2

ตอนแรกก้อชอบนะ แต่พออ่านเจอที่ว่า ให้เอาสติกเกอร์a-pink ออก แล้วเอา วงตัวเองไปแปะแทน อะไรนั่นอ่ะ ความชอบลดลงเลย ทำเหมือนนางขี้อิจฉายังไงไม่รุ้ว.. ส่วนเรื่องครอบครัว-แฟนคลับ ก็ต้องดีด้วยอยู่แล้วไม่แปลกเลย

0
fffff 19 ม.ค. 58 เวลา 14:10 น. 4

บอกตรงๆ ติ่งเอพิงส์น่ะ ชอบเกริลเดย์นิดหน่อยเพราะ มินอา แต่ไม่ชอบการแสดงออกด้านความคิด ที่บอกให้เอาสติกเกอร์ เอพิงส์ ออก โกรธแล้วนะ

0