Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระแสรายการ 4 โพดำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากรายการ 4 โพดำมีสิ่งที่เกิดขึ้นในนี้เยอะพอสมควร จึงยดเหตุการณ์สำคัญมาเผื่อแฟนคลับอยากติดตาม

**4 โพดำ แปลว่า ไพ่ที่สูงที่สุด ดีที่สุด
**รายการ 4 โพดำ เป็นการรวมตัวจาก The star คุณภาพ ประกอบด้วย กัน แก้ม โดม ตั้ม แชมป์ The star ต่างๆ
**รายการ 4 โพดำ มีมาตั้งแต่กระแส 4 โพดำคอนเสิร์ตจบไป และมีกระแสที่ดีตลอดมา ยอดวิวอาจจะไม่เยอะมากกว่าซิทคอม หรือรายการอื่นๆ เพราะส่วนใหญ่ดูสด แล้วส่วนใหญ่คงไม่มานั่งดูย้อนหลังอีกรอบ...
**รายการ 4 โพดำ มีกระแสคู่จิ้น อันประกอบด้วย #กันแก้ม #กันตั้ม #ตั้มแก้ม #โดมแก้ม #โดมตั้ม #กันโดม ตามลำดับ
**รายการ 4 โพดำ มีกระแสการแต่ง FIC ขึ้นมา แล้วรวบรวม The star ปีอื่นๆ มาร่วมใน FIC ด้วย เนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเป็น #กันแก้ม แล้วมีตั้ม เป็นมือที่ 3 แล้วตาม FIC ที่อ่านมา ตั้มมักจะแอบชอบแก้ม ตามลิงค์นี้ http://www.dek-d.com/tag/%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%A1/ ตามไปอ่านกันได้นะค่ะ อาจจะมีแค่ กันแก้ม
**รายการ 4 โพดำ มีกระแสการปรับเปลี่ยนรายการ ซึ่งความเป็นจริง รายการต้องปรับเปลี่ยนบ้าง เพื่อความแปลกใหม่ของรายการ เพราะความจริงเริ่มปรับเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว แต่หลายๆคนไม่ค่อยชอบ อาทิ การร้องเพลงในรายการน้อยลง การโปรโมทแขกรับเชิญมากเกินไป การนำนักร้องมาทีละ 2 คน การมีคู่จิ้นกันแก้ม (เพราะคนส่วนนึงไม่ได้จิ้นและอินตามจึงไม่ชอบ) การแกล้งตั้มทั้งๆ ที่ตั้มไม่สบาย ความจริงก็ไม่ได้ร้ายแรงมาก เพราะตั้มค่อยๆดีขึ้นแล้ว และทางทีมงานและ 4 โพดำ คงคิดไว้แล้ว และถามพี่ตั้มแล้ว และที่สำคัญแก้มโดนแกล้งทุก Week แฟนคลับแก้มก็ OK เพราะเล่นกันเพื่อความบันเทิง และแฟนคลับบางคนก็ทนเห็นเมนตัวเองโดนแกล้งไม่ได้ ที่มีเยอะที่สุดก็น่าจะเป็น "แฟนคลับกัน" คือเป็นกลุ่มแฟนคลับที่กลัวกันไม่มีงาน เพราะมันมีกระแสคู่จิ้นกันแก้ม เพราะแฟนคลับกันบางส่วนก็จิ้น กันเบญ แต่เพราะด้วยเหตุอะไรมิทราบ จึงออกมา ANTI การจิ้นของกันแก้ม เพราะคู่นี้คงไม่มีการแสดงในละครด้วยกันแน่นอน แต่กันเอง ก็น่ารักมาก เล่นได้กับทุกคน ทำให้หลายๆคนรักได้ไม่ยาก และถามว่าแฟนคลับกันแก้ม จะหยุดจิ้นหรือไม่ ขอตอบแทนว่า "ไม่" เพราะคู่นี้น่ารักมากๆ แกล้งกันบ่อยๆ และส่วนใหญ่สาเหตุจิ้นเกิดจากกันเยอะมาก เพราะนางขี้เล่น แล้วแฟนคลับก็มโนเก่ง 5555 ถ้าเป็นแฟนคลับกันจะรู้ดีว่า กันอะไรก็ได้ง่ายๆ แต่ขี้งอน เข้าถึงตัวง่าย ดูทะเล้นมากๆ ไม่ค่อยชอบกระแสที่ทำให้คนที่รักเป็นทุกข์ "แฟนคลับโดม" เห็นแค่ทวิตเดียวเองมั้ง!! ที่บอกว่าเห็นเทปที่โดมโดยเอาแป้งเสยจมูก แล้วทนดูไม่ได้ อาจจะเป็นไปได้ที่เป็นห่วงว่าเป็นภูมิแพ้หรือป่าว หรือจะสำรัก แต่ถ้าเขาเป็นเหตุผลอื่น บอกเลยว่า ไร้ซึ่งเหตุผลมาก และถามว่าโดมมีผลกระทบอะไรกับกระแสนี้มั้ย "ไม่" เพราะทุกคนสร้างความบันเทิงแก่ผู้ชม "แฟนคลับตั้ม" อันนี้พอมีเหตุผลเพราะตั้มไม่ค่อยสบาย แฟนคลับเป็นห่วง แต่มีน้อยมากที่แฟนคลับจะสร้างกระแสอะไรมา ยกเว้นแต่ว่า "นางเป็น...หรือป่าว" บอกไว้เลยว่า "ไม่" เพราะตั้มทำความเข้าใจกับบทบาท มีบทอะไรมาเล่นได้บท ถือว่าเป็นนักร้อง นักแสดงที่ดีอีกคน แก้มก็บอกไว้ " และถ้าไม่ใช่แฟนคลับตั้มก็จะไม่รู้ว่าตั้มเป็นคนเฮฮา และบางมุม ก็อาจจะเงียบ และเป็นคนตามใครไม่ทัน คือช้า "แฟนคลับแก้ม" ถือว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่สร้างกระแส และดูรักเมนมากเพราะจะให้กำลังใจแก้มด้วยการหัวเราะ และชื่นชม และกลุ่มแฟนคลับนี้ จะไปรอแก้มตลอดๆ และจะไปพร้อมเสื้อแฟนคลับ ทุก Week ไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่กระแสที่กลุ่มนี้สร้างขึ้นก็น่าจะมีแบบจิ้นไปเรื่อยอ่ะ 55555555 เพราะส่วนใหญ่การจิ้นมักเกิดจากกลุ่มกามเทพแก้ม 555555555 (อยากให้เป็นฉายาของแก้มมาก) และแก้มเองดูเป็นคนเรียบร้อยจากภายใน เพราะแก้มจะชอบ Entertian มากกว่าถึงแม้ภายในอาจจะเรียบร้อย น่ารัก รักนวลสงวนตัวมาก ห่วงใยคนอื่น แม่พระดีๆของประเทศ ถ้าไม่ใช่แฟนคลับจริงๆจะไม่รู้เลยจริงๆนะ ที่พิมพ์มาทั้งหมด ข้อสุดท้ายคงยาวที่สุด เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่เป็นปัญหามากในตอนนี้ เริ่มจาก คนที่ไปตั้งกระทู้ขึ้นมาในเว็บนึง แล้วทำให้คนหูเบา หรือคนที่ไม่ค่อยคิด เชื่อปัญหานั้น แล้วเอามาคิดลบ แทนที่จะมั่นคง และเปิดใจ ถ้าถามว่า แฟนคลับของทั้ง 4 คนนี้ คิดมั้ย? "คิดนะ" ว่าเปลี่ยนแปลงแล้วไม่ค่อยดีเลย แต่ส่วนนึงก็เปิดใจยอมรับได้ และเข้าใจมัน แล้วก็พร้อมช่วยกันแก้กระแสให้ดีขึ้น พี่พิมพ์มาทั้งหมดนี้ ให้ทุกคนคิดตามนะ และเหตุทุกอย่างเป็นในทางบวก และ ดี เพราะถามว่า คนที่ตั้งบอร์ดนี้ขึ้นมา เป็นแฟนคลับใคร บอกเลยว่า "พี่บอย" และไม่อยากในคนที่พี่บอยรู้จักมีปัญหา
คนตั้งบอร์ด อายุ 13 ค่ะ ถ้าคิดว่าสามารถ คิดได้มากกว่า คนอายุ 13 ก็ทำนะค่ะ เพื่อเมนของเรา 4 โพดำของเรา และคนของเราสู้สู้

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

FC พี่บอย 1 ก.ย. 58 เวลา 21:23 น. 1-1

ขอบคุนมากค่ะที่ชม และขอบคุนมากๆค่ะที่ไม่ด่า เพราะกลัวว่าจะเป็นแฟนคลับที่ไม่ยอมรับความจิง แต่ดีมากค่ะ ที่รับได้ทุกเรื่อง และรุก 4 โพดำตลอดไป แบบนี้

0
picmayka 29 ส.ค. 58 เวลา 20:58 น. 2

พี่ขอชมเลยนะคะ  น้องมีความคิดที่ดีมากในระดับนึงเลยทีเดียว  ที่สามารถแยกแยะได้ว่าอันไหนคือการแสดง  อันไหนเรื่องจริง  และวิเคราะห์ในการเสพสื่อบันเทิงได้ดี  พี่เห็นด้วยนะ  บางทีในสี่โพดำ  บางอย่างก็ดูหนักไปหน่อย  อย่างสัปดาห์ที่เล่นศาลใครงง  อันนั้นแกล้งโดมแรงไปนิดเพราะว่าแป้งนับว่าเป็นสารเคมีถ้าหากเข้าร่างกายสามารถทำให้เกิดภูมิแพ้  ส่งผลระบบของการหายใจ  บางอย่างอยากให้รายการปรับปรุงเรื่องการแสดง  จริงอยู่ว่ามันคือการแสดงสร้างความบันเทิง  แต่ก็ต้องนึกถึงความปลอดภัยของคนทำงานด้วย  อีกอย่างอยากจะฝากเรื่องคู่จิ้นด้วย  คือคู่จิ้นมันก็คือการจินตนาการที่ใครก็สามารถจิ้นได้  แต่ว่าต้องไม่มากจนเกินไปจนนักแสดงอึดอัดแทบไม่สามารถใช้ชีวิตเกินความจริง  และการจิ้นแน่นอนทุกคนต่างจิ้นไม่เหมือนกันอยู่ที่ส่วนใหญ่ะจิ้นกันยังไง  แต่ว่าการแอนตี้  พี่ว่าตรงนีไร้สาะนะเพราะว่ามันไม่ต่างจากการเอาความคิดตนเองเป็นใหญ่ไม่สนใจความคิดของคนอื่น  และการจิ้นของบางคนมันเลยเถิดมากเกินไปส่งผลกระทบต่อนักแสดง  บางคนถูกมองว่าเป็นหญิงเป็นตุ้ดไปทันที่  ทั้งที่จริงเขาไม่ได้เป็นคนที่ไม่ได้จิ้นแต่ไปเสพสิ่งผิดๆแยกความจริงไม่ออกก็พาลคิดแบบนั้นไปด้วย  และพาลไปกระทบชีวิตส่วนตัวของศิลปินไปโดยปริยาย  และเรื่องการแสดงเหมือนกัน  บางคนพอเห็นว่ายกตัวอย่างตั้มเลยละกัน  ตั้มเนี่ยเล่นหญิงบ่อยจนบางคนคิดว่าตั้มเป็นมั้ย  ทั้งที่มันเป็นการแสดง  ซึ่งนักแสดงทุกคนต้องมีสปิริตในการทำงานเล่นอะไรก็ตามมันต้องเข้าถึงบทบาททุกบทบาท  เรื่องที่สื่อออกไปถึงจะสนุกสนาน   จะเล่นฮาก็อต้องไม่ห่วงหล่อสวย  จะเล่นเครียดก็ต้องเค้นอารมณ์ออกมา  จะเล่นบ้าหรือบทไหนต้องศึกษาให้เข้าแก่นหรือที่นักแสดงเรียกว่าการทำการบ้านมานั่นแหละ   ไม่งั้นละครเรื่องซิทคอมจะสนุกได้ยังไง  ในขณะเดียวกันคนเบื้องหลังเองก็ต้องนึกถึงความปลอดภัยและสุขภาพของนักแสดงด้วย  และผู้บริโภคต้องรู้จักแยกแยะเรื่องจริง  การแสดงหรือจินตนาการเช่นกัน  จะจินตนาการหรือยังไงก็แล้วแต่  เมื่อความสู่โลกความจริงก็ต้องทำความเข้าใจอย่าเอาจินตนาการของตนเองเป็นหลักจนนักแสดงทำงานกับคนอื่นไม่ได้  เช่นคู่จิ้นที่ดังบางคู่   แฟนคลับก็เอาแต่ใจเกินจนเขาร่วมงานกับคนอื่นไม่ได้  หรือจนในชีวิตรักกับคนที่กจริงไม่ได้  ทำให้นักแสดงขาดความอิสระในการร่วมงานแลกเปลี่ยนประสบการณ์จนอาจจะส่งผลถึงการทำงานอย่างไม่มีประสิทธิภาพ  และ  นักแสดงใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริงไม่ได้เลย  ตรงนี้พี่อยากให้คนเสพสื่อรู้จักแยกแยะวิเคราะห์สื่อให้ดี  ถ้าแยกแยะออกได้จะไม่ส่งผลการทำงานของคนที่เรารักเลย  เขาก็มีงานตลอดแน่นอนเพราะสามารถร่วมงานกับใครก็ได้   เหมือนว่าเราเฟรนด์ลี่  ยังไงก็ได้ขอให้งานออกมาดีก็พอ  ไม่เรื่องมากเกี่ยงบท   เล่นเข้าถึงบทบาทและสามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานคนอื่นได้ดียังไงก็มีงานทำแน่นอน  ยกตัวอย่างนางเอกพระเอกบางคน  ไม่อิงกระแสแต่เล่นถึงบทบาทไม่เรื่องมากเรื่องบท  เขาให้เล่นอะไรก็เล่น   และใช้ฝีมือตัวเอง รวมถึงการมีสัมมาคารวะต่อผู้อื่นส่งผลทำให้มีผลงานออกมาให้ได้ชมทำให้ทุกคนชื่นชมและติดตามเป็นกำลังใจทำให้มีงานได้ตลอด  นักแสดงหรือศิลปินที่มีคุณสมบัติแบบนี้จะอยู่ได้นาน  ขออนุญาตเพิ่มเติมในความคิดของพี่ด้วยนะ  ถ้าไม่เห็นด้วยหรือผิดพลาดอะไรต้องขออภัย   แต่อยากใหลองฟังความเห็นอีกรูปแบบนึงเผื่อว่าจะได้ลองเอาไปคิดจะได้เป็นประโยชน์  หากยาวเกินไปก็ขออภัยนะคะ

4
FC พี่บอย 1 ก.ย. 58 เวลา 21:20 น. 2-1

Ok มากค่ะพี่ พี่ก็คิดได้ดีมากๆค่ะ ขอบคุนที่เข้ามาอ่าน เข้ามาเม้นนะค่ะ หนูคิดว่าจะมีคนมาด่าที่เข้าไปว่าแฟนคลับของพี่ๆทั้ง 4 ซะอีก แต่ที่หนูพิมพ์มาทั้งหมดเป็นความจิงจากการไปชมการอัดเทปรายการทุกวีค และจากการติดตามข่าวสารหลายๆฝ่ายจริงๆค่ะ ขอบคุนนะค่ะ

0
picmayka 1 ก.ย. 58 เวลา 22:40 น. 2-2

ไม่มีเหตุผลที่ต้องว่าหรอกค่ะ เพราะว่าที่น้องพิมมามีเหตุผลเยอะ พี่ไม่ได้ไปดูการอัดเทป คือพี่เพิ่งเป็นแฟนคลับเดอะสตาร์มาปีนึง เดอะสตาร์นี่ตอนแรกรู้จักแค่บี้เท่านั้นส่วนเดอะสตาร์คนอื่นบอกเลยนะว่ารุจักจากการอ่านฟิคอ่านไปมารุสึกชื่นชอบศิลปินเลยไปค้นดูตามคลิปต่างๆจนพี่สัมผัสได้ว่าแต่ละคนเปงยังไง พี่น่ะจิ้นวายนะถึงขั้นแต่งฟิค แต่นั่นคือส่วนความจิ้น พอกลับเข้าสู่โลกความจริงก็ไม่ได้เอาความจิ้นมาเป็นความจริงเลย ปัจจุบันพี่ชอบริท กัน โตโน่ แก้ม โดม ฮั่น แกงส้ม แคน เกรซดาวสิบเอ็ด ตั้ม กั้ง แกรนด์ พี่ชอบศิลปินกลุ่มนี้เพราะเอนเตอร์เทนแฟนคลับและการปฏิบัติเสมอต้นเสมอปลาย และการทำผลงานของตนด้วยความตั้งใจจริง ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวนั่นคือชีวิตของเขา แฟนคลับอย่างเรายังไงก็คือแฟนคลับไม่ควรก้าวก่ายหรือบงการเขา แฟนคลับควรทำแค่การสนับสนุนเป็นกำลังใจศิลปินเพื่อให้เขาไปถึงฝั่งฝันคือการเป็นศิลปินทรงคุณค่าต่อสังคม ไม่ใช่พอเห็นเขาไปรักคนที่เราไม่ชอบใจไปทำตัวขัดขวางตามด่ายังกะเขาไปฆ่าใครมาแบบนั้น แฟนคลับที่ทำแบบนี้พี่ว่าเกินไป มันไม่ใช่เรื่องของตนเลย นั่นมันชีวิตเขา ไม่ว่าเขาจะเดินทางไหนเราควรเป็นกำลังใจให้เดินต่อไปไม่ใช่หรอ หรือบางคนพอจิ้นกะใครไปบังคับให้คบกันจริง อันนี้ก็เกินไปเหมือนกัน ที่เขาจิ้นกันมาเป็นการแสดงเพื่อความสุขเราไม่ใช่หรอ ดังนั้นศิลปินที่เรารักสร้างความสุขให้เรา เราควรให้ศิลปินของเรามีความสุขอย่างที่เขาต้องการบ้าง และยอมรับความคิดของคนอื่นด้วย

อันนี้นอกเรื่องนะ อยากเห็นกัน และริทรับบทร้ายในละครจัง โดยเฉพาะเรื่องบู๊ด้วย อยากให้คุณบอยรับพิจารณาจัง มันฉีกภาพคุ้นตาดีและเป็นการพัฒนาพิสูจน์ศักยภาพศิลปิน ไม่จำเจภาพเดิมๆ เหมือนศิลปินรุ่นใหญ่ บทบาทละครนะ ถึงทั้งริทและกันรูปลักษณ์ไม่เหมาะ แต่ถ้าเค้นและงัดฝีมือออกมา น่าสนุกดีและทำให้ศิลปินมีคุณภาพมากด้วย มองดูสองคนนี้มีของในการแสดงอยู่ อยากให้สองคนนี้งัดของดีของตนเองออกมาเยอะๆ

0
Angie WF. 4 พ.ค. 59 เวลา 14:41 น. 2-3

หน้าพี่ริทออกจะหวานน้า555 แต่ถ้ามีก็ดีสิ จะไปนั่งกรี๊ดหน้าจอทุกวันที่ออกอากาศเลย555

0
picmayka 4 พ.ค. 59 เวลา 21:11 น. 2-4

หน้าตาไม่สำคัญว่าตะออกหวานหรือน่ารักมันอยู่ฝีมือเชื่อว่าริทมีฝีมือพอ ในบรรดาอสรพิษมองว่าริทน่ะทีอะไรซ่อนมากสุดคิดว่าริทน่าจะทำให้คนเซอร์ไพรส์เลยล่ะ. แค่ให้ค่ายลองให้พี่ริทลองฝีมือน่าจะทำได้ไม่ยาก บอกตรงๆเลยว่ารอคนนี้มากสุด

0
fc napat 30 ส.ค. 58 เวลา 00:14 น. 3

ฮะโหลๆๆ พี่ ฟค พี่กันนะคะ เท่าที่เห็นๆกัน ฟค กัน นภัทร ไม่ใช่กลุ่มที่ทรเห็นเมนตัวเองโดนแกล้งไม่ได้นะ

เพราะถ้าดูทุกเทปจะรู้ว่านภัทรชอบแกล้งคนอื่น แล้วเวลานภัทรโดนแกล้งคืน ฟค นี่ชอบมากเลยนะคะ คือพี่ไปอัดรายการแทบทุกเทป เวลานภัทรโดนแกล้ง ฟค นี่แหละที่กรี๊ดสะใจดังสุด ฉะนั้นพี่ว่าอันนี้พี่ขอค้านนิดถึง

ส่วนเรื่องจิ้นอันนี้ไม่แอนตี้นะคะ เพราะนภัทรชอบแกล้งพี่แก้มมาแต่ไหนแต่ไร แม้จะโดนดุตลอด 555 นภัทรเด็กดื้อจะแกล้งพี่แก้มเสมอ สังเกตุว่าจะแกล้งในละครส่วนมาก เพราะพอคัทกล้องไม่อัน นภัทรกลายเป็นน้องที่เรียบร้อย(มั้ง)ของพี่แก้มไปเลยค่ะ

แล้วบอกว่าจิ้นกะพี่แก้มละกลัวไม่มีงาน อันนี้ไม่เกี่ยวม้าง ส่วนตัวคิดว่างานน่าจะเยอะมากกว่า คนเสียงดีกะเสียงดี ไม่จำเป็นต้องละครไม๊

เรื่องจิ้นพี่ก็เหนด๊วยเห็นด้วยกะน้อง บางคนต้องคิดว่าจิ้นเป็นคู่รักซะหมด ลองมองว่าจิ้นแบบพี่น้องมุ้งมิ้งกุ๊งกิ๊งสิ น่ารักจะตายยยยย

อ้างอิง
----------------------
และแฟนคลับบางคนก็ทนเห็นเมนตัวเองโดนแกล้งไม่ได้ ที่มีเยอะที่สุดก็น่าจะเป็น "แฟนคลับกัน" คือเป็นกลุ่มแฟนคลับที่กลัวกันไม่มีงาน เพราะมันมีกระแสคู่จิ้นกันแก้ม เพราะแฟนคลับกันบางส่วนก็จิ้น กันเบญ แต่เพราะด้วยเหตุอะไรมิทราบ จึงออกมา ANTI การจิ้นของกันแก้ม เพราะคู่นี้คงไม่มีการแสดงในละครด้วยกันแน่นอน

1
FC พี่บอย 1 ก.ย. 58 เวลา 21:14 น. 3-1

ไม่ใช่ค่ะ เรื่องที่บอกว่าทนเห็นไม่ได้คือคนก่อนที่พี่กัน ส่วน "แฟนคลับกัน" ขึ้นหัวข้อใหม่ค้ะ และที่หนูไปดูพี่ๆอัด 4 โพดำ ทุกวีคหนูก็เห็นเวลาคัท พี่กันก็เหมือนเดิมกับพี่แก้ม เพียงแค่อาจตะพูดมาก เล่นมาก กับพี่แก้ม หรือ บางทีก็เงียบ คุยกับแฟนคลับ ทีมงาน หรือพี่โดม บางครั้งก็พี่ตั้ม หรือไม่แน่ก็พี่แก้ม ถ้ากับพี่แก้มจะออกแนวทะเชาะ หรือเล่น แกล้งกัน มากกว่าคุยๆแบบพี่โดมหรือพี่ตั้ม ส่วนเรื่องที่มีการแอนตี้ กันแก้ม ส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับกันที่จิ้น กัน... ฯลฯ มากกว่าแฟนคลับแก้ม แอนตี้ และมีบางส่วนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับมครใน 4 โพดำ แต่แอนตี้มีค่ะ เลยยกมาแค่ แฟนคลับของทั้ง 4 คน

0
วิชญาภัทร 17 ธ.ค. 58 เวลา 12:12 น. 4

เราทำใจยอมรับได้น้ะ ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเราก้ยังรักสี่คนนี้และรายการสี่โพดำด้วย #เพราะพวกเราคื้อfcสี่โพดำ

0
Angie WF. 4 พ.ค. 59 เวลา 14:59 น. 5

คือเราน่ะเป็นแฟนคลับพี่แก้ม  รู้สีกปลื้มใจที่มีคนเห็นและมีคนชมตรงข้อความนี้  " "แฟนคลับแก้ม" ถือว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่สร้างกระแส และดูรักเมนมากเพราะจะให้กำลังใจแก้มด้วยการหัวเราะ และชื่นชม"  ใช่ค่ะ  เมนใครใครก็รัก  เมนมีความสุข  เมนยิ้ม  เราก็ชื่นใจ เห็นเขามีความสุขเรามีความสุข  ให้กำลังใจเขาเพื่อจะได้ผลิตผลงานดีๆ  พี่แก้มค่อนข้างที่จะคิดมากนิสนึงนะ  เวลาที่ได้เห็นมีคนว่าหรือด่าอะไร  พอเขาเครียดเราก็ไม่สบายใจ  แฟนคลับทุกคนก็คงเป็นใช่ไหม  ที่ไม่อยากให้ใครมาว่าเมนเรา  ยิ่งถ้าว่าในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง  หรือเรื่องที่ไร้เหตุผล   ทั้ง4โพเป็นกันเองกับแฟนคลับ  น่ารักและทำให้แฟนคลับมีความสุขได้  แต่ละคนแต่ละคาแรคเตอร์  ในรายการก็มีคู่จิ้นหลายๆคู่  ที่ดังๆเลยก็คือ  กันแก้ม ตั้มแก้มและกันตั้ม  การจิ้นคือความสุขของคนดูด้วย  แต่การที่บางคนไม่ได้จิ้นคู่ไหนก็เกิดกระแสแอนตี้ตามที่  จขกท.ว่า  หากเป็นความเห็นส่วนตัวเล็กๆน้อยๆว่าไม่ชอบอาจจะพอเข้าใจ  แต่ที่ไม่เข้าใจเลยก็คือ  การที่พวกที่แอนตี้ใช้คำหยาบและตามไปต่อว่าในคอมเม้นทางไอจีหรือทวิตของศิลปินด้วย ค่อนข้างจะบ้าบอสักหน่อย  เพราะสุดท้ายกลายเป็นตัวเขาเองที่โดนแฟนคลับของศิลปินด่ากลับมา  แล้วก็เอาที่เขาด่าไปแฉในกลุ่มที่แอนตี้ด้วยกัน แล้วก็หาว่าเขาผิด  ทั้งๆที่ก็รู้อยู่ว่าใครผิด  ส่วนตัวไม่ค่อยอินกับชายชาย  ไม่ใช่สาววาย  แต่ไม่แอนตี้  หากมีโมเม้นเราก็สามารถดูได้  ชงให้ได้  เราเชื่อว่าสาววายหลายคนเป็นคนน่ารัก แต่น้อยคนนักที่จะแอนตี้และใช้คำหยาบคายกับชายหญิง  ความคิดเห็นส่วนตัวของเราค่อนข้างไร้สาระนิดนึง  เพราะเราไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นตัวหนังสือยังไง แต่ในใจเรารับรู้เต็มอก   ศิลปินมีหัวใจและความรู้สึก การที่ไปตามด่าเขาเพราะความสะใจไม่ได้ช่วยอะไรเลย จิ้นอย่างพอดี  ไม่ชอบคู่ไหนอย่าแอนตี้ เอาใจเขาใส่ใจเรา  ไม่ชอบก็เก็บไว้  คนที่เขาชอบเขาจิ้นก็มีมากโข อย่าด่าศิลปินเลย ไม่ว่าจะคำหยาบหรืออะไรที่ทำให้ศิลปินเสียใจ  ที่เาพูดมาไม่ได้เพื่อพี่แก้มคนเดียวนะ  แต่พูดเพื่อศิลปินทุกๆคน  เรารักสี่โพดำ  และเราก็จะติดตามรายการดีๆนี้ต่อไป (หากคอมเม้นของเราทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วย  หากอยากจะว่าเราก็ได้แต่ขอไม่ใช้คำหยาบ  เราอายุเท่ากับ  จขกท.)

0