Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซุปเปอร์เหม่ง! อิม ยุนอา รีเทิร์น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

            ถ้าหากพูดถึงฮีโร่จอมพลังที่ทุกคนรู้จัก เชื่อว่ามีหลายคนต้องนึกถึง ฮีโร่จอมพลังกางเกงในแดงอย่างซุปเปอร์แมน แต่ถ้าหากพูดถึงสาวจอมพลังจากวงGirl’s Generation ก็ต้องคนนี้เลย ซุปเปอร์เหม่ง! อิม ยุนอา ซึ่งสมาชิกทุกคนในวงต่างยกให้เธอทรงพลังที่สุด!! ตัวผมเป็นคนธรรมดาจึงขอสื่อสารกับ ซุปเปอร์เหม่ง เป็นรหัสลับ... ส่วนตัวเธอเป็นจอมพลังก็ต้องมีโชว์พาวกันบ้าง
             เป็นรายการ Star Golden Bell นั่นเอง! ที่เธอได้โชว์กำลังแขนขั้นสุดยอดด้วยการหักตะเกียบไม้ได้มากที่สุดถึง 6 อัน ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลย! แล้วเธอยัง...
รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในรายการ Star Golden Bell  >>

            กำจัดสามคนในเวลาอันรวดเร็ว ในรายการรันนิ่งแมน แม้กระทั่งแม่ทัพจีฮโยก็ไม่รอด พลังฝ่ามือ และ การทรงตัวของเธอสุดยอดจริงๆ แล้วยังการโหนบาร์อันคล่องแคล่วอีก ทั้งหมดนี้ในตอนโลกแห่งเกม ยังไม่หมด...

รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในรายการ รันนิ่งแมน ตอนที่ 254  >>

            ลัง หรือจะสู้ กะละมัง แถมยังบนหาดโคลนอีก เธอลากมันได้ยังไง? แล้วเธอไม่ได้ลากแค่กะละมังเปล่าๆนะ แต่ยังลากคนที่นั่งอยู่ในนั้นถึงสองคนด้วยความเร็วที่ไม่ธรรมดาจนได้ฉายา Herculean เลยทีเดียว ทั้งสองคนที่บอกคือ คิมวอนฮี กับ ชินบงซัน โดยเรื่องราวนี้สามารถติดตามได้ในรายการ แฟมิลี่ เอาท์ติ้ง ซีซั่น2 ตอนที่ 3 นี่แค่ด้านกำลังกายนะ...

รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในรายการแฟมิลี่ เอาท์ติ้ง ซีซั่น 2 ตอนที่ 3 >>

            ใจเธอก็แข็งแกร่ง ไม่แพ้กายเลย ความพยายามอันสุดยอดในการเดบิวต์ถึง 200 ครั้งกว่าจะเป็นไอดอลชื่อดังของวง โซชิ อย่างในปัจจุบัน ซึ่งเรื่องราวอันน่าตกตะลึงนี้ได้ถูกเปิดเผยในรายการ EntertainmentRelay

รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในรายการ Entertainment Relay  >>

            ให้เห็นด้านวาไรตี้ กับ การเป็นไอดอลไปแล้ว แต่เธอก็ยังต้องใช้ความพยายามเพื่อทำความฝันของเธอให้สำเร็จให้ได้ นั่นคือการเป็นนักแสดงซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ในตอนที่ได้รับบทนำเรื่องแรก เธอต้องฝึกแสดงสีหน้า อารมณ์ ด้วยการอัดคลิป ได้พักผ่อนเพียง 2 - 3ชั่วโมงเท่านั้น แต่เพราะความพยายามของเธอทำให้กระแสตอบรับซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอันดับ 1 ของช่วงนั้นและทำให้คนรู้จักเธอกันทั่วบ้านทั่วเมืองในชื่อ “แซบยอก” เรื่องที่ว่าก็คือเรื่อง You Are My Destiny นั่นเอง

รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในการโปรโมต และ แสดงซีรี่ย์ You Are My Destiny  >>

            เธอเป็นทั้งไอดอล และ นักแสดงจึงทำให้มีช่วงเวลายากลำบาก เมื่อในช่วงการแสดงละคร มีการซ้อมคอนเสิร์ตของวง ทำให้หลังจากถ่ายทำละครเสร็จก็ต้องกลับมาฝึกซ้อมคอนเสิร์ตอีก เธอพยายามมากกว่าใครๆเพื่อให้งานทั้งสองอย่างออกมาดีที่สุด

รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในคอนเสิร์ตของวง SNSD  >>

            เสร็จจากช่วงวุ่นวายแล้ว จากความสำเร็จของเธอ ทำให้ถูกตื๊อเพื่อให้ไปแสดงซีรี่ย์จีน God Of War Zhaoyun ด้วยค่าตัวเกือบ 100ล้านบาท แต่เมื่อเริ่มถ่ายทำเธอก็ต้องเจอกำแพงด้านภาษา จนทำให้เสียน้ำตาลูกผู้หญิงไป แต่หลังจากนั้น เธอก็พยายามจนก้าวข้ามมันมาจนได้ นอกจากนี้ มีฉากบู๊ที่อันตรายจนทำให้เธอตกจากหลังม้า แต่เธอก็ไม่อ่อนแอและผ่านมันมาได้ และผลตอบแทนจากความพยายามนี้ ทำให้เรตติ้งซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอันดับ 1 และเธอกลายเป็นดาราที่เป็นที่รู้จัก และ นิยมมากในประเทศจีน

รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในการโปรโมต และ แสดงซีรี่ย์จีน God Of War Zhao Yun >>

            มองดูแล้ว ซุปเปอร์เหม่ง ของเราก็ผ่านทั้งช่วงเวลาดราม่า และ ชื่นมื่นของชีวิตมามาก ซึ่งในตอนนี้ปี 2016 เธอได้ รีเทิร์น! สู่เกาหลีอีกครั้ง เมื่อเธอได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์เกาหลี เป็นครั้งแรก ในสไตล์บู๊ เรื่อง Cooperation สมทบฮยอนบิน อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ!!

รูปภาพประกอบ อิม ยุนอา ในการถ่ายทำภาพยนตร์เกาหลี เรื่อง Cooperation  >>
          “เป็นกำลังใจให้เธอเสมอ”
อยากให้รหัสลับนี้เป็น 1 ในพลังให้เธอเดินหน้าสู้ต่อไป
ไฟต์ติ้ง ซุปเปอร์เหม่ง ! อิม ยุนอา
ปล. แม้แต่ซุปเปอร์แมนยังพ่ายแพ้ต่อKryptonite แล้วทำไมซุปเปอร์เหม่งจะไม่แพ้ฝากระป๋องน้ำอัดลม
(เปิดไม่ออก! ใครก็ได้ช่วยเหม่งที)

Link กระทู้ยุนอาอื่นๆ:
ตกหลุมรักนักข่าวนัม(ดาจอง) & Yoonahttp://www.dek-d.com/board/view/3664751/share_topic/
ไตรพรจากนางฟ้า! ประทานมาให้กวางเหม่ง(Yoona) -พรวิเศษข้อแรก-:http://www.dek-d.com/board/view/3669647/share_topic
Credit: SM Town,MBC,SBS,KBS1,KBS2,Hunan Television,LEGO

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น