Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มิกค์ บทเรียกน้ำตาจาก #กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ อ่อนแอ จนต้องชื่นชม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับ #กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ตอนล่าสุด เรื่องราวดำเนินมาถึงฉากที่พระเอกเกิดอาการมึนเมา และนำมาซึ่งฉากฟินหลายฉาก



บทของแดเนียล ซึ่งนำแสดงด้วยมิกค์นั้น ได้ซีนเรียกน้ำตามาเมื่อคืน เมื่อเขาต้องหวนคิดถึงความทรงจำครั้งเก่า ระหว่างเขากับหญิงสาวโบตั๋น เขาเอาแต่พร่ำบอกว่าต้องไปจากเธอ 


"ผมสัญญา ผมจะไม่ไปรบกวนคุณอีกเลยทั้งชีวิต โบตั๋นจะตายไปจากทุกคนที่นี้ และตายไปจากผม" จังหวะสะอื้นของมิกค์ ทำได้ดีมาก จนขนลุกไปทั้งตัว



ไม่ได้ชอบพระเอกลูกครึ่งฝรั่งแบบนี้ แต่มิกค์ทำได้ดีมาก กับบทของแดเนียลที่ต้องเข้มแข็ง แต่ทว่าข้างในอ่อนแอสุดๆ  บทของผู้ชายคนนึงที่ร้องไห้เพราะปกป้องคนที่รักไม่ได้ ดูแลก็ไม่ได้ มิกค์ทำได้ดีมากจริงๆ




ร้องไห้จนเส้นเลือดผปูดเลย มันเรียลจริงๆนะ


ฉากฟินแบบ HD ของเมื่อวาน สรุปพระเอกหลับจ้าาา อ่าว สปอยล์



สวยอ่ะภาพสวยมาก จัดฉากแต่ละฉาก คือลงรายละเอียดดีมาก


พระเอกตัวโต กับนางเอกตัวเล็ก ที่แฟนนิยายหลายคนชอบ


งานดีทุกแก๊งค์เลย ฉันรักรอยสักเขา



 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

โหระพา 18 ก.ย. 59 เวลา 10:10 น. 4

น้องมิกค์เป็นนักแสดงที่ถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกได้ดีมากๆทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะอารมณ์หึงหวง กดดัน หรือเศร้าเสียใจ แค้นใจ เรื่องทะเลไฟตอนที่ต้องแกล้งพูดจาดูถูกทำให้นางเอกเกลียด เลิกรักตัวเองเพื่อไม่ให้แม่ตัวเองเสียใจ และเพื่อปกป้องนางเอก น้องมิกค์เล่นได้ดีมากจนน่าสงสาร เห็นใจไม่รู้สึกเกลียดพระเอกที่ทำแบบนั้น พอมาในเรื่องกาลครั้งหนึ่ง ฉากที่รู้ว่าแฟนเก่าถูกข่มขืนแล้วโดนข่มขู่ให้มาทรยศหักหลังตัวเองจนต้องโดนลงโทษ มิกค์ก็ร้องไห้ออกมาแบบคนดูรู้สึกสะเทือนใจตามไปด้วยเลย สุดยอดมากเลยค่ะฉากนี้

0