Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ละคร+รายการใหม่ จากวันอาทิตย์ #กามเทพหรรษา #หาคู่Duet

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ง่ายๆเลย ไม่มีอะไรมากสำหรับกระทู้นี้ คือจะมาขอแกะกล่องละครเรื่องใหม่ และรายการใหม่จากวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 
 


หาคู่ Duet รายการคัดนักร้องแบบใหม่จากทีมงานเดอะสตาร์

ออกอากาศเวลา เวลา 18:20 น. ช่อง One

 

ออกมาแล้วนะคะ สำหรับรายการที่พี่บอยเคยบอกว่าจะเปลี่ยนรูปแบบจาก The Star มาเป็นการคัดนักร้องแบบอื่น ทีมงานเดิมค่ะ แต่รูปแบบรายการคือ การหาคู่ดูเอทให้กับกรรมการทั้ง 4 Rose Group , Aof Group, Gam Group และ Palm Group

 

รายการนี้คอนเซปโอเค การวิเคราะห์คัดเลือกคนของกรรมการมีเหตุมีผล และที่สำคัญเมื่อต้องคัดคนมาร้องกับเหล่าดีว่าตัวพ่อ ตัวแม่แล้วล่ะก็ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนล้วนไม่ธรรมดาแน่นอนสำหรับพลังเสียง บอกเลยว่าคัดเสียงเน้นๆ คอเพลงตัวจริง ไม่ผิดหวังนะ



 

การจะผ่านเข้าในกรุ๊ปของกรรมการแต่ละคนไม่ใช่ง่ายๆ สไตล์เหมือนกันเกิน ก็เหมือนมีแก้ม 2 คน กรรมการก็อาจไม่เลือกเข้ามา แล้วถ้าลองร้องดู มันไม่รับกันก็ไม่รอดนะจ๊ะ
 

( ดิด บัณฑิต จับเพลงชินโนะสุเกะมาร้องในรูปแบบใหม่ กรรมการอึ้งไปเป็นแถบ นางเรื่องดูเอทคู่กับออฟ และได้ลองร้องเพลงเพียงข้างหลังประสานกัน ฟินมากเลยจ้า)

ความสนุกรายการอยู่ที่ความเซอร์ไพรส์ในลูกเล่นของผู้เข้าร่วมรายการ หลังจากปล่อยของแล้ว กรรมการก็ขอวัดสกิล โดยการดูเอทกันสั้นๆ สดๆ ตรงนั้นเลย เราจะได้เห็นลีลาความสามารถในการแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าระหว่างดูเอทกับกรรมการ ถ้าเข้ากัน ไปรอด ก็ได้เลือก

 

 

จบแล้วหัวค่ำก็ต่อกับ The Cupids บริษัทรักอุตลุด
 

เป็นนิยายใสๆ แนวนิยายเด็กดี ที่ปังมานานแล้วจนกระทั่งได้พิมพ์เป็นหนังสือนิยาย และออกมาเป็นโปรเจคซีรีส์ช่อง 3 แบบนี้ ซึ่งมีด้วยกัน 8 ตอน 8 เรื่องราว ของสาวคิวปิคที่ทำงานในบริษัทหาคู่ แต่กลับไม่เคยมีแฟนเลย ทำให้บอสใหญ่อย่าง ภีม (เคน ธีรเดช) ถึงกับออกคำสั่งให้พวกเธอไปหาแฟนซะ ก่อนที่บริษัทหาคู่จะต้องปิดตัวลงในเวลาอันใกล้นี้

 

เปิดตอนแรกด้วย #กามเทพหรรษา เป็นตอนของ หรรษา หรือหนูษา สาวคิวปิคที่มีบุคลิกโก๊ะๆ เบ๊อะๆ รับบทโดยเต้ย จรินทร์พร ต้องมาเจอกับ ทิม พิชยธร นักธุรกิจหนุ่มทายาทคนดังสุดเนียบทุกสถานการณ์ รับบทโดย บอย ปกรณ์

 


หลังจากที่เราได้เห็นหน้าเต้ย จรินทร์พร มาตลอดทั้งอาทิตย์ 3 บทบาท ตั้งแต่ เปี๊ยก ภรรยาขี้หึง ขี้วีน ตัวร้ายไม่ยอมใครจาก #คลื่นชีวิต ไปจนถึง นางเอกสาวบ้านไร่ ฉลาด มีสติ อย่าง พุดชมพู จาก #บังลังก์ดอกไม้ จนกระทั่งกลับมาขาดสติอีกครั้งกับบทของหรรษา ใน #กามเทพหรรษา เรื่องนี้ บอกได้เลยว่าหัวหมุน และยกนิ้วให้เธอไปข้างนึง ได้ข่าวมาว่า ตอนถ่ายเรื่อง คลื่นชีวิต กับ กามเทพหรรษา นี้ถ่ายพร้อมกันนะ แยกประสาทได้ยังไง กับคาแรคเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้วขนาดนี้กัน?


 

(ขำฉากนี้มาก เมื่อหนูษา พูดไม่รู้เรื่อง และ วราลี เลขาฯ คู่ใจของบอสใหญ่ของบริษัทคิวปิดฮัต ต้องมานั่งรับฟังอย่างเข้าใจ ทั้งที่ไม่เข้าใจ และต้องหันไปให้การะเกด แปลให้)

 

หนูหรรษา คือ เจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของบริษัท ที่เป็นพีอาร์ยังไงไม่รู้ พูดไม่รู้เรื่อง ทำอะไรก็เบ๊อะไปหมด ขำมุขการพูดไม่รู้เรื่องของหรรษา ที่ต้องผวนคำตลอดเวลา คะค่ะ ก็ใช้ผิดๆถูกๆ ต้องมี การะเกด คิวปิคกามเทพสาวสวยอีกคน มาช่วยแปลให้ตลอด  

 

เรียกได้ว่าใครชอบแนวคอมมีดี้ เบาสมอง ไม่ผิดหวังนะ มุขเขาดูแล้วขำอยู่


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น