Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีย์Solomon's Perjury (Korea)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับทุกคนนี้เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดตรงใหนก็ขออภัยด้วย
อยากที่บอกวันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์Solomon's Perjury ก็คนมันว่างเนาะช่วงนี้ช่วงปิดเทอมเลยหาซีรีย์ดูแล้วเจอเรื่องนี้พอดีเห็นน่าสนใจเลยลองดู เริ่มกันเลยดีกว่า คือเรื่องนี้จะเป็นซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวน(ต้องบอกว่าสนุกมาก)เรื่องย่อ(ฉบับเราคิดเองอิอิ)คือมีเด็กนักเรียนชายในโรงเรียนกระโดดตึกตายอย่างลึกลับโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเขาฆ่าตัวตายหรือโดนฆ่าตกรรม แต่มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งสงสัยว่าเขาโดนฆาตกรรมก็เลยตามหาความจริงโดยการตั้งชมรมขึ้นในโรงเรียนเพื่อสืบหาความจริงแ
*ปล.ลืมบอกไปว่า นิสัยของเด็กที่ตายเป็นคนที่โดดเดี่ยวสันโดดและเป็นโรคซึมเศร้า
รีวิว(ฉบับเราเองอีกอิอิ) คือซีรีย์เรื่องนี้มันจะมีแบบจุดพีคของมันอยู่ตลอดเวลาคือบางตอนเราก็เชื่อว่าเค้าฆ่าตัวตายเองบางตอนเราก็เชื่อว่าเขาโดนฆ่าตกรรมคือแบบว่าพอร์ตเรื่องมันจะมีการพีคไปพีคมาอยู่แบบนั่นนะ อีกอย่างถ้าใครจะมาหวังแบบฉากเลิฟซีนหวานแหววในเรื่องนี้มันไม่ค่อยจะมี(ไม่มีเลยก็ว่าได้)คือฉากเลิฟซีนในเรื่องคิดเป็นเปอร์เซ็นของซีรีย์จะอยู่ที่1เปอร์เซ็นเลยเราว่าเรื่องนี้เหมาะกับโครตที่เรื่องการสืบสวนสอบสวนละก็พวกปริศนาอะไรแบบนี้คือเรื่องนี้มันจะมีจุดพีคของโครตพีคของมันอยู่นะเรื่องนี้สนุกมากขอบอกเป็นอีก1เรื่องที่เราชอบมากๆเลย
คะแนน 8/10ก็แล้วกันเพราะว่ามันจะมีจุดน่าเบื่อๆของมันอยู่เล็กน้อยนะ

สำหรับสุดท้ายนี้ขอบคุณทึกคนที่เข้ามาอ่านนี้ก็เป็นกระทู้แรกของเราหากขาดตกบกพร้องหรือพิมผิดตรงใหนก็ขออภัยด้วยครับใครอยากอะไรเกี่ยวกับกระทู้ของผมแนะนำหรืออยากให้ผมรีวิวเรื่องอะไรกระคอมเม้นบอกด้านล้างได้เลยครับเดี่ยวจะตามดูแล้วมารีวิวให้ หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้ของผมกันนะครับขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>