Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแล้ว! Princess Hours เวอร์ชั่นไทย อลังการ น่าดูมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้พี่ซาร่ามีซีรีส์ไทยใสๆ ที่รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีชื่อดังมาแนะนำให้ทุกคนติดตามกันนะจ๊พ พี่ซาร่าอยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ "ประเทศภูติณณ์" เมืองแห่งม่านหมอก และหมู่มวลดอกไม้อันแสนงดงาม เตรียมพร้อมคลานเข่าเข้าสู่วัง กับซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น  

เป็นผลงานของ Halo Productions Halo Entertainment ร่วมกับ True4U นำแสดงโดย แพทตี้ อังศุมาลิน, เต๋า เศรษฐพงศ์, ฟาน ปารเนียส, เบเบ้ ธันย์ชนก 


 


นี่คือเทลเลอร์ตัวอย่าง  Princess Hours  เวอร์ชั่นไทย ซึ่งพี่ซาร่าได้ดูแล้วบอกเลยว่าแซ่บกว่าเวอร์ชั่นเกาหลีแน่นอนค่ะ เหมือนบทของเวอร์ชั่นไทยจะถูกปรับให้มีความเดือดขึ้นมาหน่อย อาจจะต่างไปจากความมุ้งมิ้งของเวอร์ชั่นเกาหลีดั้งเดิมไปบ้าง แต่คาดว่าจะน่าสนุกในแบบฉบับรีเมคเลยไม่น้อยเลยนะคะ

 


 
 

มาถึงเพลงประกอบกันหน่อยค่ะ เพลง "มีคำอื่นอีกไหม" เพลงรักเศร้าๆ ได้เสียงใสๆของ แอน ธิติมา มาถ่ายทอดความรู้สึกของเจ้าหญิงคะนิง ซึ่งตำนานเพลงรักแนวนี้อย่างแอน ก็ร้องออกมาได้ดีค่ะ เคลิ้มมาก


 

ส่วนเพลงนี้อาจจะรู้สึกแปลกหูไปบ้าง แต่ก็มีดนตรีที่เข้ากับเรื่องราวในวังไม่น้อยนะ ดนตรีฟังแล้วรู้สึกฮึกเหิม แม้ว่าเสียงของแอน อาจจะดูแปลกหูไปจากแนวเดิมที่แอนร้องไปบ้าง แต่ก็โอเคค่ะ พอไปได้



 

 
มาฟังเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้กันหน่อยนะคะ ทีมงานเล่าว่า ประเทศภูติณณ์ คือประเทศดอกไม้ ฉะนั้นการออกแบบชุดต่างๆ จึงมีแพทเทิร์นเป็นดอกไม้ ทั้งสี และการดีไซน์ และทีมงานตั้งใจมากโดยเฉพาะฉากแต่งงานของเจ้าหญิง เจ้าชาย ซึ่งมีพระราชอาคันตุกะ 20 กว่าคนมาร่วมเข้าฉากเชียวนะคะ บอกเลยว่าทีมงานตั้งใจมากจริงๆ
 
สำหรับใครที่รอติดตามนะคะ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 25 เมษายน 2560 ทุกวันจันทร์- อังคาร เวลา 20:00 น. ทางช่อง True4U ถ้ายังไม่จุใจ รอรีรันได้วันที่ 27 เมษายน 2560 ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ทางช่อง TrueHD ได้เลย!

 

แสดงความคิดเห็น

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Mahotanyu 19 เม.ย. 60 เวลา 15:30 น. 3

โอ้ย หม่อมไม่ถูกใจโฉมหน้าขององค์ชายอย่างแรงเลยเพคะ สงสัยต้องคอยดูฝีมือการแสดงเสียแล้ว

0
Felinonajang 19 เม.ย. 60 เวลา 16:27 น. 4

ตอนเวอร์ชั่นเกาหลีชอบ จองฮุน มากกกกกก

คนอะไรทำไมตาเศร้าขนาดนั้น ชีวิตมันไร้ความสุขขนาดนั้นเชียวเหรอ

อยากกอดปลอบใจมากกก

ส่วนเวอร์ชันไทยทำไมหน้าลั่นล้ามากเลย แต่ไม่เป็นไรจะรอดูการแสดง แอบอยากให้เต๋าเล่นบทนั้นแทน ฮ่าๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น