Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมดาราที่เล่นบทเจ้าหญิงแล้วสวยปัง ดุจดั่งเทพธิดา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บทเจ้าหญิงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ท้าทายสำหรับดาราสาวๆ เพราะนอกจากจะมีคำศัพท์เฉพาะ ยังต้องมีการการแสดงให้ถึงบทบาทที่ดูดีมีสง่าอีกด้วย ว่าแต่จะมีดาราคนไหนบ้างนะที่รูปร่างหน้าตาเหมาะสมกับเป็นเจ้าหญิงจริงๆ มาดูกันเล๊ยยยยยยยย
 


แอน ทองประสม
ย้อนกลับไป17ปีที่แล้วหากใครเกิดทันต้องคุ้นกันบ้างแน่ๆ กับเจ้าหญิงอารียา จากละครเรื่องมณีหยาดฟ้า ที่ดูดีมีสง่าสง่า ราวกับเป็นเจ้าหญิงจริงๆซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ หลงรักไปตามๆกัน จนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังเป็นเจ้าหญิงในจอและนอกจอจริงๆ ในใจของใครหลายๆคนอยู่นะจ๊ะ 

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
ย้อนกลับไปหลายปี กับละครเรื่อง รากนครา เรามักจะคุ้นหน้าแน่ๆ กับเจ้าแม้นเมือง เจ้าหญิงแห่งเชียงเงิน ที่รับบทโดยอั้ม พัชราภา นั่นเอง ไม่ว่าจะกี่ปีๆ แม่ก็คือแม่ นอกจากนี้ในปีล่าสุดยังสวยปังให้เราเห็นอีกครั้งกับเจ้านางอนัญทิพย์ ที่พลิกมาเล่นร้ายร้ายแบบมีคนทำให้ร้าย แต่ร้ายยังไงก็รักเสมอนะจ๊ะ


 

ณฐพร เตมีรักษ์
แต้ว ณฐพรจากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ รับบทเป็นเจ้าหญิงสร้อยฟ้า ที่มีการเว้าอีสานเป็นเอกลักษณ์ แถมยังฉีกกฎนางเอกสวยใสในเมืองมาปืนป่าย บู้ลุยป่าดงพงหญ้า สู้สุดพลังแบบไม่ห่วงสวยซะด้วย แต่ตอนท้ายก็ได้เห็นคราบเจ้าหญิงสร้อยฟ้าแต่งองค์ทรงเครื่องสวยปังสมใจคนดูกันไปเล๊ยย

 
 
 
อุษามณี ไวทยานนท์

ขวัญ อุษามณี สาวน้อยตาโต แก้มป่องหน้าฝรั่งแถมยังหน้าเหมือนตุ๊กตาดูแพงไปอี๊ก จึงไม่แปลกใจเลยที่จะได้รับบท เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ แต่เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับบทเจ้าหญิงทรรศิกา จากละครเรื่องดั่งดวงหทัย และเจ้าหญิงหงส์ฟ้า จากละครเรื่องหงส์ฟ้า ที่พอแต่งองค์ทรงเครื่องแล้วดูแพงสวยเลอค่ามากกกกก โอ๊ย!!! ทำบุญด้วยอะไรเนี่ยพี่ขวัญ

 

ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
แอฟ ทักษอร กับละครเรื่องรอยไหม ที่ใครต่อใครก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบทเจ้าหญิงมณีริน แค้วนเชียงตุงที่ใครต่อใครก็บอกว่า บทเจ้าหญิงเมืองเหนือนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแอฟ เพราะเหมาะกับบทนี้มาก ทั้งหน้าไทย เรียบร้อยดูสง่างามสุดๆ ยอมแล้วจ้าสวยเลอค่าเวอร์


 

ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่ ดาวิกา จะไม่พูดถึงเธอคนนี้เลยก็ไม่ได้เพราะหน้าตาของสาวใหม่ บวกกับท่าทางบุคคลิกที่ดูมีอำนาจ สูงศักดิ์ จึงเหมาะมากกับเจ้าหญิงพริริสา แห่งประเทศไทรจีส จากละครเรื่องเพลิงนารี ที่ดูดี ดูดี๊ตั้งแต่วินาทีฟิตติ้งกันเลยทีเดียว สวยจริงอะไรจริงกับบทเจ้าหญิงของเธอคนนี้ เลิศสุดๆ


 
 

อุรัสยา เสปอร์บันด์
แม้ละครเรื่อง ลิขิตรักจะยังไม่ออนแอร์ แต่ก็มีภาพฟิตติ้งมาเรียกน้ำย่อย ฮื้อฮือญาญ่ากับบทเจ้าที่หญิงสวมมงกุฎสุดปัง เห็นแล้วแบบออร่าเปร่งปรั่ง ดูดีมีสง่าราศีมากกกกกก เป๊ะเวอร์
 

โอ๊ยยย!!จะเป็นลมแต่ละคนนี่แบบสวยปังออร่าจับ แค่แต่งตัวธรรมดาว่าสวยแล้ว พอมาแต่งเป็นเจ้าหญิงเท่านั้นแหละ สวยแพงขึ้นไปอี๊กกกกก สำหรับเราสวยสุดขอยกให้ขุ่นแม่ อั้มนั้นเอง สวยเลอค่าเพอร์เฟคสุดๆ ในใจเธอคนนี้ ยอมแล้ว ยอมแล้ววว เขาทำบุญด้วยอะไรกันหรอจ๊ะพี่จ๋า ว่าแต่เพื่อนๆล่ะ ชอบดาราคนไหนเป็นเจ้าหญิงบ้างเอ่ย เอ๊ยยยๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าใครมีดาราคนไหนที่เล่นบทเป็นเจ้าหญิงแล้วสวยเลอค่านอกเหนือจากนี้ก็มาบอกต่อ เม้าท์มอยกันด้วยนะจ๊ะ 
 


 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

PitiBangkok 21 เม.ย. 60 เวลา 21:37 น. 1

‪ชอบ ญาญ่า อุรัสยา ในบทเจ้าหญิง สวย สง่า ดุจดั่งเจ้าหญิงจริงๆ ฝีมือการแสดงระดับเทพ‬

‪รอชมในเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess เป็นละครที่น่าสนใจมาก‬

‪*** ขอบคุณเครดิตภาพด้วยครับ‬


‪และ นัท มีเรีย ในเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี‬

‪เป็นเรื่องที่ประทับใจ ความลงตัว บทโทรทัศน์ก็ดี คิดถึงละครช่อง 7 สมัยก่อน เวอร์ชั่นสมัยคุณแดง ตามนโยบายท่านยึดตามบทประพันธ์เป็นหลัก ไม่เคยดัดแปลงบท‬ ทำออกมาได้ดี ถึงแม้โปรดักชั่นยังไม่ค่อยโอเค



0
PitiBangkok 22 เม.ย. 60 เวลา 14:30 น. 3

และ ชอบ แต้ว ณฐพร สวยงาม สง่า เป็นนางเอกในดวงใจอีกหนึ่งคนด้วยครับ

*** ขอบคุณเครดิตตามภาพด้วย

0
GiGi bu 29 เม.ย. 60 เวลา 13:54 น. 5

นาทีนี้ ยกให้พี่ญ่า เเบบสง่างามมาก


แถม(ว่าที่)สามีไปด้วย เหมาะสมอะไรเช่นนี้><

0