Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวหนังเรื่อง "Fabricated City คนระห่ำพันธุ์เกมเมอร์" ล่าสุดปี 2017 นี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวและความชอบส่วนตัวที่อยากนำมาเผยแพร่ในคนไทยหลายๆคนได้รู้จักหนังเรื่องนี้ค่ะ นั่นก็คือ "Fabricated City คนระห่ำพันธุ์เกมเมอร์" ที่เพิ่งฉายในโรงที่ไทยไปเมื่อ 20 เมษายน 2560 นี้ (และเจ้าของกระทู้เพิ่งไปดูมาเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2560 ค่ะ)

ถ้าเจ้าของกระทู้พิมพ์ผิด หรือทำพิดพลาดในส่วนใดๆ ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าค่าาาา ><







ลิ้งคลิปทีเซอร์เต็มๆค่า https://www.youtube.com/watch?v=xHFJA3yH47M
คลิปนี้คือซับจากทางบ้าน Jichangwook Thailand by naja

Facebook: https://www.facebook.com/jichangwookT...
IG: https://www.instagram.com/jichangwook...
Twitter: https://twitter.com/JichangwookThai



"Fabricated City คนระห่ำพันธุ์เกมเมอร์"


     หลายคนเห็นชื่อเรื่องแล้วแบบเห้ยยย เรื่องไรอะไม่น่าดูเลยเป็นเกมเมอร์เนี่ยนะ?! แต่พอเราไปดูผิดคลาดค่ะ เนื้อเรื่องเรื่องนี้มันแตกต่างออกไปค่ะ เนื้อเรื่องพีคมาก ลุ้นมาก และก็สงสารมากเช่นกัน

     ก่อนอื่นเลยอยากให้หลายๆคนเปิดใจค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นหนังของเกาหลีค่ะ หลายๆคนอาจจะไม่ชอบเกาหลีหรือดาราเกาหลี แต่ถ้าเปรียบเทียบเรื่องนี้เป็นหนังฝรั่ง หนังยุโรป เราเชื่อว่าหนังเรื่องนี้โด่งดังกว่านี้แน่นอนค่ะ

     หนังเรื่องนี้พระเอกเป็นเกมเมอร์ที่เอาแต่เล่นเกมกับพองเพื่อนของเขา แต่วันหนึ่งก็มีคนองค์กรนึงโทรมาหลอกให้เอาของไปคืนโดยแรกกับเงิน 300,000 วอน นับตั้งแต่วันนั้นมาชีวิตของเกมเมอร์คนนี้ก็เปลี่ยนไป โดนใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรฆ่าคนซะงั้น และได้รับโทษจำคุกตลอดปี แต่การจำคุกของเขาก็ยิ่งกว่านรกสักอีก เพราะมีแก๊งอันธพาลอยู่ในนั้นไงล่ะ เกมเมอร์คนนั้นโดนรุมซ้อมทุกวันจนวันนึงว่าทางหนีออกมาได้ และหาทางกู้ชื่อตัวเองให้พ้นจากการเป็นคนร้ายที่ตัวเองไม่ได้ทำ ด้วยการใช้ทักษะเทควันโด้ อดีตนักกีฬาของเขามาต่อสู้กับกลุ่มผู้ร้าย และพองเพื่อนของเขาที่เล่นเกมด้วยกันใช้วิธีแฮคเกอร์และเกมเมอร์ในการจัดการผู้ร้าย

     สรุปง่ายๆเรื่องนี้บู้ค่ะ บู้สุดยอดมาก เท่มาก สนุกมาก เนื้อเรื่องดีมาก ผู้ร้ายนี่ก็เทคนิคต่างๆดีเหลือเกิน ผู้กำกับทำหนังได้ดีมาก และนักแสดงแสดงได้ดีมาก ใครที่คิดว่าหนังเรื่องนี้ก็เหมือนซีรีย์เกาหลีอะแหละ มีแต่คนหล่อๆหน้าตาดี คุณคิดผิดค่ะ เรื่องนี้พระเอกหน้าตาดีคนเดียวค่ะ จริงๆ555555

     ยังไงก็อยากให้ไปดูเอง ลิ้นรสความสนุกเองนะคะ ไม่อยากสปอยเยอะถึงจะเยอะไปแล้ววว5555 มันสนุกจริงๆค่ะ ลองดูแท็กในทวิตเตอร์ #FabricatedCity ได้นะคะ มีแค่คนรีวิวว่าสนุกค่ะT^T มันดีจริงๆ

     หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยคต่อทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ถึงจะมีคนอ่านมากหรือน้อย เราก็ยินดีน้อมรับความคิดเห็นและติชมค่า ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>