Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นนักร้องเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาในกระทู้นี้นะคะ 
อย่างแรก เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ฟาง (นามสมมุติ) อายุ 13 แล้ว เรามีความฝันอยากเป็นนักร้องเกหลี ความฝันนี้ได้เกิดมาเพราะเราเป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีเช่น EXO, RVV, SNSD เลยทำให้เราอยากเป็นนักร้องเกาหลี เรารู้สึกอยากจะขึ้นไปบนเวทีแบบศิลปินที่เราชอบ เราอยากที่จะทำตามความฝันค่ะ  เราเริ่มหาข้อมูลการออดิชั่นค่ายเพลง sm ได้มาเยอะแยะเลยละค่ะ เน้นๆคือหน้าตาต้องสวยหล่อมาแต่นู๊นเลย(?) ความสามารถฝึกกันได้ แต่สิ่งที่เราขาดไม่ได้คือการเรียน หลายๆกระทู้บอกเด็กต่างประเทศจะไม่ได้เรียน ถ้าอยากเรียนก็คือต้องมีต้นทุนที่ดี ต้องรวยด้วย เพราะค่าเทอมโรงเรียนอินเตอร์ที่เกาหลีค่อนข้างแพงมาก.. เราก็เป็นคนที่ไม่รวยไม่จน ประมาณกลางๆ.. แต่ค่าเทอมโรงเรียนอินเตอร์ที่เกาหลีก็แสนเลยทีเดียว.. คือจะหาทางแก้ปัญหาค่ะ แต่ไม่รู้จะทำยังไง ช่วยบอกเราทีนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

kalitak 5 พ.ค. 60 เวลา 21:37 น. 1

ส่วนมากล่ะจร้า ใครที่เป็นติ่งมาก่อนไม่ว่าวงไหน ส่วนมากจริงๆมักจะมีความฝันหลังติ่งว่าอยากได้มีโอกาสเต้นเเละร้องเพลงอยู่บนเวทีบ้าง จะ world tour บ้าง นั่นก็คือ การได้เป็นไอดอล หรือ ศิลปิน ยิ่งติ่งอายุน้อยๆก็จะเพ้อฝันไปไกล เเต่พอยิ่งอายุเยอะขึ้นก็จะเข้าใจ เพราะต้องคิดว่าถ้าออได้ต้องเป็นเด็กฝึกอีกกี่ปี ถึงจะได้เดบิวต์ เดบิวต์เเล้วจะดังมั้ย คุ้มกับที่เสียตอนเป็นเด็กฝึกมั้ย เเต่ยังไงก็สู้ๆนะคะ ออไปเรื่อยๆ

1
Captain.Teemo 7 พ.ค. 60 เวลา 02:18 น. 2

ถ้าจะเป้นจริงๆก็สนับสนุนนะคะ แต่ก็ต้องฝึกดีๆ และตัวเองต้องมีพื้นฐานการร้องและเต้นอยู่บ้าง+ภาษาเกาหลีนิสนึง ถ้าสมมุติว่าน้องได้ไปจริงๆสิ่งแรกที่ต้องเจอเลยคือการปรับตัวและเรียนภาษา จากนั้นก็ต่อด้วยการฝึก ซึ่งส่วนมากเป็นดึกฝึกมากกว่า 2-3 ปีทั้งนั้นเลย คือฝึกนานใช่ย่อยเลยล่ะค่ะ แต่ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าตอนเดบิวต์ เพราะมี kpop หลายวงเลยที่เดแล้วไม่รุ่ง แต่บางทีก็มารุ่งภายหลัง ไม่ก็ไม่รุ่งแล้วดับเลย เพราะงั้นมันเป็นไรที่ลุ้นระทึกยิ่งกว่าหนังผีอีก แค่ถ้าเดแล้วมันรุ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นก็แล้วแต่อนาคต เอาเป็นว่าสู้ๆนะคะ หวังว่าจะเจอน้องในอนาคตของวงการ Kpop ^^

1
Captain.Teemo 7 พ.ค. 60 เวลา 14:57 น. 3-1

อันนี้เราไม่รู้จริงๆค่ะ อาจจะเรียนไปซ้อมไป หรือไม่ก็ไม่ได้เรียน แต่ต้องเรียนด้วยตัวเองที่เกาหลี พอถึงตอนสอบก็กลับไทยมาสอบที่โรงเรียนของตัวเองก่อนจะไปเกาหรือเปล่า เราไม่แน่ใจ แฮร่ๆ

0